Tổng giám đốc Đại Phúc Land: ‘Làm dự án xong mà đìu hiu, không người về ở thì không khác gì dự án ma’

Tổng giám đốc Đại Phúc Land: ‘Làm dự án xong mà đìu hiu, không người về ở thì không khác gì dự án ma’

Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, bà Nguyễn Hương, Tổng giám đốc Công ty CP Bất động sản Đại Phúc Land đã có những nhận định về vấn đề “Phát triển các dự án mới, khu đô thị mới làm sao để thu hút dân cư về ở?”.

Bà Hương cho biết, đây là câu hỏi do Ban tổ chức Tạp chí Nhà đầu tư/Nhadautu.vn đã đặt ra cho mình tại hội thảo “Nhận diện lực đẩy phát triển thị trường bất động sản vùng TP.HCM mở rộng năm 2021” diễn ra sáng 16/4 vừa qua. Tuy nhiên vì thời lượng có hạn nên có nhiều điểm bà chưa nói hết ý trực tiếp tại hội thảo nên thông qua trang Facebook cá nhân để chia sẻ sâu thêm một chút về bài toán khó này.

“Phát triển các dự án mới, khu đô thị mới làm sao để thu hút dân cư về ở?, đây là một trong những vấn đề nan giải nhất của nhà đầu tư khi phát triển dự án. Làm dự án xong mà đìu hiu, không có người về ở thì không khác gì dự án ‘ma’, thành phố ‘ma’. Điều này sẽ gây nên lãng phí nguồn lực rất lớn trong xã hội khi sản phẩm không đi vào cuộc sống và tạo ra giá trị cho người sử dụng”, Tổng giám đốc Đại Phúc Land chia sẻ.