Phú Quốc lên thành phố: “Cơ hội lớn để đồng tiền sinh sôi nảy nở”

Phú Quốc lên thành phố: “Cơ hội lớn để đồng tiền sinh sôi nảy nở”

Phú Quốc: BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng sẽ còn tăng giá

Đề án đưa Phú Quốc trở thành TP biển đảo đầu tiên của Việt Nam vừa được phê duyệt. Theo ông, điều này sẽ mở ra cơ hội gì cho hoạt động đầu tư BĐS?

Việc Phú Quốc trở thành 1 thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam đi theo xu thế phát triển chung của một số TP đảo du lịch nổi tiếng thế giới. Chúng tôi nhìn thấy sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền tỉnh Kiên Giang, huyện Phú Quốc. Đồng thời, các nhà phát triển BĐS, chủ đầu tư lớn như Sun Group, Vingroup, CEO, BIM… cũng đang nỗ lực biến Phú Quốc thành hòn đảo du lịch hiện đại, văn minh nhưng vẫn giữ được nét đẹp, cảnh quan vốn có. Đây là tiềm năng rất lớn, là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư nếu muốn thấy đồng tiền của mình sinh sôi nảy nở. Phú Quốc chính là địa chỉ mà nhà đầu tư không nên bỏ phí cơ hội. Chúng ta đến Phú Quốc để vui chơi, nghỉ dưỡng, ngắm cảnh, thưởng thức ẩm thực nhưng chúng ta cũng mang tiền đến đây để kinh doanh, đầu tư sinh lợi.

Giá BĐS tại Phú Quốc có tạo sức hút với giới đầu tư?

Giá BĐS Phú Quốc hiện nay đang ở mức khá phù hợp so với các địa phương có sự đầu tư tương đồng. Đây chính là cơ hội đầu tư sinh lời tại Phú Quốc, hưởng lợi từ kinh doanh khai thác các BĐS mà mình đầu tư và từ giá trị tăng dần của BĐS Phú Quốc.