Công ty TNHH Quốc tế Dora: Chuyên du lịch quốc tế, nội địa – Vé Máy Bay – Dịch Vụ Visa xuất nhập cảnh – Du học và xuất khẩu lao động Châu Âu Uy Tín Chất Lượng

Công ty TNHH Quốc tế Dora: Chuyên du lịch quốc tế, nội địa – Vé Máy Bay – Dịch Vụ Visa xuất nhập cảnh – Du học và xuất khẩu lao động Châu Âu Uy Tín Chất Lượng

Lê Thu Hà chị tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc Dân HN, từng đỗ thủ khoa Viện Đại học Mở HN. Thành thạo tiếng Anh (bằng Toeic), tiếng Trung, có chứng chỉ điều hành du lịch Quốc tế của trường Cao đẳng Duyên Hải, Hải Phòng. Từng làm việc 8 năm tại Ngân hàng Sacombank. Hiện tại đang là Giám đốc Công ty TNHH Quốc tế Dora. Quản lý công ty du lịch (chuyên tour quốc tế, nội địa),có phòng vé Dora là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không nội địa: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Pacific Airlines, Vietravel Airlines và hơn 500 hãng hàng không Quốc tế. Chuyên cung cấp dịch vụ du lịch quốc tế, nội địa. Vé máy bay trong và ngoài nước, dịch vụ Visa xuất nhập cảnh. Du học và xuất khẩu lao động Châu Âu (Đức, Áo, Thụy Điển, Hà Lan, Nauy, Đan Mạch, Séc, Slovakia…).

Công ty TNHH Quốc tế Dora: Là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch ở Việt Nam, với đội ngũ nhân viên giỏi, đam mê và nhiệt tình được đào tạo bài bản tại các trường đại học lớn ở trong nước và quốc tế. Đội ngũ tư vấn viên của Dora sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của du khách, có những tư vấn xác đáng để du khách có một chuyến đi trọn vẹn nhất. Du lịch quốc tế: Dora: thường tổ chức các tour du lịch cho các du khách Việt Nam đến tham các quốc gia trên thế giới và tổ chức cho khách quốc tế đến với Việt Nam. Dora đã vinh dự được hợp tác với rất nhiều những đối tác hàng đầu về du lịch và dịch vụ du lịch trên thế giới tại các quốc gia như: Mỹ, Châu Âu, Úc, Hồng Kông, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, Ấn Độ, Lào, Campuchia, Myanmar… Du lịch trong nước: Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, Dora thường xuyên tổ chức các tour ngắn ngày và dài ngày đến tham và khám phá các địa điểm du lịch hấp dẫn ở mọi miền của đất nước Việt Nam.

Bên cạnh đó Công ty TNHH Quốc tế Dora chuyên tư vấn hỗ trợ các loại visa xuất nhập cảnh, với đội ngũ kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp lâu năm và sự am tường về các yêu cầu của lãnh sự, chúng tôi sẽ đơn giản hóa hồ sơ, mang lại thông tin hữu ích nhằm tránh khỏi những thiếu sót dù nhỏ nhất trong quá trình xin xét cấp Visa, đồng thời giúp quý khách có được hồ sơ đáng tin cậy trong mắt lãnh sự. Dora công ty cung cấp dịch vụ, không phải văn phòng đại diện hay cơ quan ủy quyền của các lãnh sự quán. Quý khách có thể nộp hồ sơ trực tiếp đến lãnh sự quán với mức phí thấp hơn của Trang Dora vì ngoài phí lãnh sự các đơn vị dịch vụ còn tính phí tư vấn và hỗ trợ khách hàng. Với phương châm làm việc: Nhanh chóng – An toàn – Tiết kiệm, công ty chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng một cảm giác yên tâm và thoải mái nhất.
Cùng với các thị trường xuất khẩu lao động truyền thống ở chấu Á như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan…, thì Châu Âu luôn được nhiều người quan tâm. Thị trường xuất khẩu lao động châu Âu có mức thu nhập rất tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp.Điều này đồng nghĩa với việc khi tham gia xuất khẩu lao động tại nước này, người lao động Việt Nam sẽ được tiếp cận với quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, cơ hội nâng cao tay nghề, học hỏi tác phong làm việc để có thể thích nghi nhanh chóng với bất kỳ môi trường nào về sau. Ngoài các đối tượng là lao động phổ thông và lao động nghề, thị trường Châu Âu cũng rất thu hút lao động có trình độ tại Việt Nam. So với các thị trường xuất khẩu lao động hiện nay, Châu Âu là khu vực được đánh giá là có mức lương hấp dẫn với nhiều chế độ đãi ngộ tốt. Mỗi tháng lao động có thể tích lũy được tối đa 50-80 triệu đồng, một mức lương “trong mơ” đối với lao động phổ thông tại Việt Nam. Điều này xuất phát từ sự coi trọng nguồn nhân lực của khu vực phát triển bậc nhất thế giới.
Công ty TNHH Quốc tế Dora là một trong những Cty xuất khẩu lao động tại Việt Nam uy tín nhất hiện nay. Nhờ vào chữ tín và sự tận tâm của các cán bộ công nhân viên, công ty đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty cung cấp dịch vụ xuất khẩu lao động ra nước ngoài hàng đầu Việt Nam được rất nhiều lao động Việt tin tưởng. Theo như thống kê thì trung bình hàng năm Xuất Khẩu Du Học Việt đã: Đưa khoảng hơn 3000 lao động Việt Nam đi làm việc tại các Công ty, các nghiệp đoàn, xí nghiệp lớn tại các nước Châu Âu Đức, Áo, Thụy Điển, Hà Lan, Nauy, Đan Mạch, Séc, Slovakia…… Mức chi phí xuất cảnh mà công ty t đưa ra cho những lao động người Việt có nhu cầu đi lao động tại nước ngoài cũng không hề cao, không chỉ thế mà thời gian xuất cảnh cũng rất nhanh cộng với nhiều chế độ đãi ngộ mà việc làm thì lại ổn định và lâu bền.

Không chỉ thế hàng năm công ty còn đưa hơn 1000 du học sinh sang học tập tại những trường đại học nổi tiếng ở các nước với chất lượng đào tạo thật tốt. Bên cạnh đó thì Xuất Khẩu Du Học Việt còn hỗ trợ việc làm cho các du học sinh tại các nước mà họ du học nhằm giúp họ cải thiện được cuộc sống trong quá trình du học. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đưa lao động ra nước ngoài làm việc, các cán bộ công nhân viên của công ty đều nắm rất vững vàng những kiến thức về luật pháp, về ngoại ngữ, để giúp cho người lao động có thể có những kiến thức tốt nhất trước khi xuất khẩu lao động. Công ty TNHH Quốc tế Dora luôn tự hào là nơi đào tạo và phát triển nguồn nhân lực với tay nghề cao để có đủ điều kiện để công tác tại các thị trường lao động.
Trụ sở công ty: 30 Tôn Thất Thuyết, P. Cẩm Thượng, TP Hải Dương.
Hotline:
0904797666
-Email:
[email protected]
Web: www.vemaybaydora.com
VPDD tại HN: 63 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
VPDD tại Quảng Ninh: 712 khu phố 1, phường Mạo Khê, TX Đông Triều, Quảng Ninh
VPDD tại Hưng Yên: 577 Nguyễn Văn Linh, Bần Yên Nhân, Mỹ Hào, Hưng Yên.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.