Chia Sẻ Của Chuyên Gia Thẩm Mỹ Nội Khoa Và PTTM Nguyễn Thiên Tuế – Uy Tín – Chuyên Nghiệp Tận Tâm Với Nghề

Chia Sẻ Của Chuyên Gia Thẩm Mỹ Nội Khoa Và PTTM Nguyễn Thiên Tuế – Uy Tín – Chuyên Nghiệp Tận Tâm Với Nghề

Nguyễn Thiên Tuế anh tốt nghiệp đại học tại Cần Thơ, hiện đang sinh sống và làm việc tại quận 7, Tp. HCM. Với khát khao muốn làm đẹp cho mọi người từ lúc nhỏ, nên sau khi tốt nghiệp đại học, anh đã liên tục học tiếp các khoá học làm đẹp để phục vụ cho các anh chị em. Hiện tại công việc chính của anh là thẩm mỹ nội khoa và PTTM. Mang trong người bản chất thật thà của con trai vùng biển Kiên Giang, anh luôn tư vấn một cách chân thật nhất để chị em có thể cải thiện vẻ đẹp của mình với chi phí thấp nhất. Trong cuộc sống luôn được các khách hàng tin tưởng và yêu quý. Anh thường xuyên tổ chức các khoá học miễn phí cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn yêu thích ngành làm đẹp và hỗ trợ làm trả góp cho tất cả các chị em phụ nữ có nhu cầu làm đẹp. Với anh Không chạy theo lợi nhuận hay chạy theo trào lưu mà làm thay đổi mục tiêu ban đầu. Bởi bác sĩ Thiên Tuế đang tâm niệm: “Vẻ đẹp của sự tự nhiên luôn là vẻ đẹp của sự vĩnh hằng và khó có thể thay đổi bởi bất cứ cái đẹp nào trên đời này. Thẩm mỹ là để bạn đẹp hơn nhưng không có nghĩa là làm bạn khác đi.” Với tầm nhìn chiến lược rõ ràng và sớm xác định hướng đi lâu dài cho cơ sở, bác sĩ Thiên Tuế  đã sớm tiếp thu và đưa những công nghệ tiên tiến từ nước ngoài về với khách hàng một cách nhanh chóng nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng đang có nhu cầu làm đẹp.

Bác sĩ Nguyễn Thiên Tuế chia sẻ : “Tôi quyết định sẽ lựa chọn thẩm mỹ nội khoa và PTTM như con đường riêng cho chính mình với lý do vẻ đẹp tự nhiên là vẻ đẹp duy nhất đạt được đến chuẩn cao nhất của cái đẹp thực sự mà không cần đi theo một khuôn khổ của sự sắp đặt nào cả. Điều đó mới là điều mà khách hàng thực sự cần chứ không phải là vẻ đẹp của sự giống nhau như hàng trăm cô gái ngoài kia. Thẩm mỹ là để tạo nên sự hài hòa về nhan sắc theo một cách tự nhiên nhất, chứ không phải đưa tất cả về một khuôn mẫu chung của nhan sắc mà tạo nên sự nhầm lẫn không đáng có, điều đó chính là nguyên tắc cơ bản nhất bác sĩ đúc kết được trong hành trình kiến tạo nhan sắc của mình.

Thẩm mỹ nội khoa đang trở thành xu hướng mới được nhiều chị em đón nhận vì độ an toàn cao, hiệu quả mang lại tốt. Các thủ thuật thẩm mỹ nội khoa đều được cá nhân hóa từng phác đồ điều trị chuẩn y khoa giống như tại các bệnh viện lớn. Bên cạnh đó, khách hàng yên tâm vì cơ sở vật chất tại trung tâm là luôn đảm bảo yếu tố sạch sẽ, vô trùng trong khi thực hiện tiểu phẫu. Thế mạnh của bác sĩ Nguyễn Thiên Tuế là điều trị các vùng da chảy xệ, lão hóa, mỡ mặt, nọng cằm,… các phương pháp nổi bật nhất tại trung tâm như sau:

Nâng mũi không phẫu thuật: tạo hình mũi bằng filler hoặc tạo hình mũi bằng chỉ sinh học tự tiêu. Phương pháp phù hợp với những chị em muốn sở hữu sống mũi cao, dáng mũi thon gọn mà không cần sử dụng dao kéo. Thon gọn mặt không phẫu thuật: 2 phương pháp nổi bật tại Dr Tuế ở lĩnh vực này là Nâng cơ bằng kỹ thuật tiêm B.A.P (Điểm thẩm mỹ sinh học) và Nâng cơ bằng chỉ. Cả 2 phương pháp này đều chỉ cần làm một lần duy nhất, không gây ra đau đớn, sưng phù và có hiệu quả gần như lập tức. Tiêm filler làm đầy các vùng da chảy xệ, độn cằm, tạo đường cong hoặc làm thẳng sống mũi. Đây là phương pháp an toàn trong ngành làm đẹp, không dị ứng, xâm lấn hay đau đớn mà lại cho hiệu quả cao……..

Với Nguyễn Thiên Tuế , an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ và tính hiệu quả là hai trong những yếu tố được đặt lên hàng đầu. Ngoài nhiệt tình tư vấn, bác sĩ còn là người trực tiếp thực hiện phẫu thuật, giúp khách hàng có được vẻ bề ngoài như ý muốn. Mọi quy trình làm đẹp đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, an toàn và hạn chế xâm lấn nhất có thể. Bằng chuyên môn vững vàng và kinh nghiệm dày dặn của bác sĩ Tuế, trung tâm là nơi đảm bảo sự thành công cho tất cả các trường hợp. Không chỉ xử lý các ca nâng mũi thông thường, tại trung tâm còn tiếp nhận và xử lý rất nhiều trường hợp đã từng phẫu thuật nhưng bị lỗi, bị hỏng nặng.

Đặc biệt, khi đến đây khách hàng sẽ được nhân viên đón tiếp tận tình, chu đáo và xem như người thân của chính mình. Trong quá trình thẩm mỹ, bác sĩ luôn giữ thái độ ân cần, gần gũi để giảm bớt tâm lý lo sợ và áp lực của khách hàng. Sau thẩm mỹ, khách hàng còn được nhân viên và bác sĩ theo dõi, chăm sóc cẩn thận, giúp quá trình phục hồi được nhanh chóng và nhẹ nhàng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.