Hà Giang Sát Thủ Chốt Đơn – Trùm Kho Sỉ Lẻ Quần Áo Thời Trang

Hà Giang Sát Thủ Chốt Đơn – Trùm Kho Sỉ Lẻ Quần Áo Thời Trang

Hà Giang sau khi tốt nghiệp THPT chị bắt đầu kinh doanh lĩnh vực thời trang. Vì vất vả lo cho gia đình và phải thuê mặt bằng nên chị quyết định chuyển sáng bán online chuyên cung cấp quần áo sỉ lẻ…Thời gian đầu vì chưa có kinh nghiệm nên số lượng bán ra còn hạn chế… Với sự đam mê, nhiệt huyết trong công việc muốn được phát triền hơn nên chị đã tìm tòi, học hỏi phương pháp bán hàng online về kĩ năng bán hàng và chốt đơn, chỉ sau 1 thời gian với sụ cố gắng không ngừng nghỉ 1 ngày chị có tế chốt từ 50_600 tr /1đơn, hiện tại chị đã là ”Trùm Sỉ Sát Thủ Chốt Đơn”.

Chị là một hình tượng tạo cảm hứng cho nhiều bạn trẻ khởi nghiệp. Chính vì vậy, chị luôn ý thức được việc bản thân không những cần phải luôn đẹp. Mà còn có trách nhiệm mang đến cho khách hàng của mình những kiến thức tốt về thời trang. Cập nhật xu hướng mỗi ngày và cả những kỹ năng về kinh doanh cho những ai yêu mến chị đều có thể coi đó là động lực phấn đấu. Chị biết rằng thời trang chính là con đường mình phải đi, và từ đó quyết định theo đến cùng. Có thể khẳng định, điểm mạnh lớn nhất mà chị có được chính là sự đa dạng mẫu mã, phong cách. Hơn nữa, nhờ vào gu thẩm mỹ tốt của mình. Những bộ cánh mà chị chọn luôn là hàng “hot”. Chính vì vậy, mỗi lần livestream chị luôn đắt hàng, số đơn hàng khách hàng đặt cứ lần lượt tăng lên.

Mặc đẹp là đặc quyền của chị em phụ nữ. Chọn lựa cho mình kho sỉ tốt nhất đến với chùm sỉ Hà Giang– Nơi tổng kho đa dạng ác mẫu thời trang , sỉ không giới hạn toàn quốc và quốc tế , bao vận chuyển trong và ngoài nước . Cập nhật xu hướng mới nhất với mức giá không thể tốt hơn. Với ngành thời trang, tiêu chí đầu tiên là phải cập nhật liên tục xu hướng mới nhất. Chị đã làm rất tốt điều này nên lượng khách hàng đã lớn nay càng lớn thêm

Chị chia sẻ “Người đẹp vì lụa. chị hy vọng rằng mỗi bạn gái luôn tự tin trong cách ăn mặc của mình. Sự xinh đẹp của các bạn góp phần cho thế giới này nguồn năng lượng vui tươi, tích cực. Với chị, tiêu chí quan trọng nhất khi bán hàng là sự tận tâm, chu đáo khi tư vấn cho khách hàng. Thứ hai, đó chính là hình thức như là cách đóng gói, bao bì,… đều phải thể hiện tính chuyên nghiệp, tôn trọng khách hàng. Có như vậy, mới tạo nên được sự uy tín, lượng khách hàng sẽ tăng dần theo”. Tin rằng, với định hướng đúng đắn cùng với sự uy tín mà chị nàng đã được xây dựng bao lâu nay Hà Giang sẽ là cái tên quen thuộc đối với các chị em phụ nữ. Và đây không chỉ trở thành một nơi mua sắm lý tưởng, mà còn chia sẻ những quan điểm thời trang. Nơi cập nhật xu hướng thời trang mới nhất của giới trẻ hiện đại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.