Công Ty quảng cáo Minh Nhuận Phát Nơi Gửi Niềm Tin, Trao Giá Trị

Công Ty quảng cáo Minh Nhuận Phát Nơi Gửi Niềm Tin, Trao Giá Trị

Anh Nguyễn Văn Nhuận sinh ngày 20-10-1988 đến từ Nghi Phương, Nghi Lộc, Nghệ An. Anh học khoa thiết kế mỹ thuật công nghiệp 2009-2012. Sau khi tốt nghiệp khoa thiết kế, anh vào làm việc phụ trách thiết kế các sản phẩm nội thất. Nguyễn Văn Nhuận từng làm huấn luyện văn cao cấp võ cổ truyền Việt Nam. HLV môn phái bình thái đạo. HLV bộ môn Karatedo. HLV phải thu vân võ đạo – võ thuật sân khấu điện ảnh. Sau 3 năm làm việc miệt mài, Anh Nhuận quyết định khởi nghiệp với xưởng cơ khí và quảng cáo. Anh thành lập công ti quảng cáo Minh Nhuận Phát chuyên về lĩnh vực thiết kế thi công bảng hiệu hộp đèn quảng cáo. Muốn bảng hiệu tốt thì không thể sử dụng những loại vật liệu rẻ tiền, kém chất lượng, mà phải sử dụng những vật liệu có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng đặc biệt đối với những Bảng hiệu ngoài trời, Bảng hiệu công ty. Máy móc công nghệ đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng tới chất lượng bảng hiệu.

Chẳng hạn như khin in bạt Hiflex khổ lớn, muốn chất lượng hình ảnh rõ nét, chân thực, không bị mờ hay bể hình thì phải sử dụng máy in kỹ thuật số có độ phân giải cao. Vì vậy mà anh Nhuận luôn luôn sử dụng những vật liệu tốt và gia công vô cùng tỉ mỉ để những sản phẩm mình làm ra luôn là những sản phẩm uy tín, vừa lòng khách hàng. Khách hàng của anh đều là những vị khách gắn bó lâu dài, từ những khách hàng đầu tiên giới thiệu tới những khách hàng sau, khách hàng đến với anh đều qua truyền miệng không cần pr quá nhiều. Đủ biết chất lượng sản phẩm dịch vụ bên anh chất lượng và bền bỉ như như nào.

 

Theo anh Nhuận “điều quan trọng nhất làm nên thành công đó là sự tỉ mỉ của bàn tay khéo léo, ý tưởng sáng tạo của người thiết kế. Muốn làm bảng hiệu quảng cáo đẹp thì người thiết kế phải đầu tư trí não để không ngừng sáng tạo ra những mẫu bảng hiệu đẹp nhất như Pano Quảng cáo, Bảng hiệu chữ nổi, Thiết kế bảng hiệu không bị trùng lặp, thể hiện được sở thích, mục đích kinh doanh của khách hàng. Họ không chỉ chuyên nghiệp trong thiết kế đồ họa, mà còn phải am hiểu về cách vẽ, phối màu, am hiểu về xây dựng, quảng cáo, hay phong thủy. Ngoài ra điều quan trọng không kém đó là đội ngũ thi công. Họ không chỉ am hiểu lý thuyết, trình độ chuyên môn cao mà còn phải có kinh nghiệm thực tế nhiều để không bị run tay hay xảy ra sai sót mỗi khi gặp bảng hiệu thi công có độ khó cao. Một bảng hiệu chuyên nghiệp nếu người thợ thi công chắc tay trong từng mũi khoan, rãnh cắt, nối ghép” Hiểu rõ tất cả những điều này, công ti quảng cáo Minh Nhuận Phát luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất với chất lượng dịch vụ tốt nhất với phương châm “ Luôn mang đến giá trị thực” tới khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.