Trần Trung Tín Chuyên Phân Phối Và Lắp Đặt Hệ Thống Bia Tươi, Bia Đen – Uy Tín Chất Lượng

Trần Trung Tín Chuyên Phân Phối Và Lắp Đặt Hệ Thống Bia Tươi, Bia Đen – Uy Tín Chất Lượng

Nếu cuộc sống là một đường chạy vượt rào, sự cố gắng là “phương tiện”, động lực vượt qua những rào cản thì thành công chính là phần thưởng xứng đáng nhất sau tất cả những cố gắng. Một chàng trai trẻ không ngừng cố gắng đó là anh Trần Trung Tín, sinh ngày 01/07/1987. Anh được sinh ra tại TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai. Từ nhỏ, anh đã biết tự lập, chịu thương chịu khó. Lớn lên, anh thi đỗ và tốt nghiệp trường công nghệ thông tin.

Ra trường, anh làm mọi nghề để có tiền trang trải cuộc sống từ phục vụ bàn, phụ xây, làm giáo,…Nhận thấy, các quán ăn quán nhậu ngày càng nhiều, kéo theo đó nhu cầu về bia tươi ngày càng tăng. Anh Tín đã bắt đầu nảy ra ý định phân phối và lắp đặt hệ thống Bia Tươi, Bia Đen. Hiện nay, anh là nhà cung cấp hàng đầu chuyên tư vấn lắp đặt hệ thống bán BIA THÁP – BIA TƯƠI LY – BIA TƯƠI VÀNG – BIA TƯƠI ĐEN Đen tại TP, HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Bình Thuận và các tỉnh lân cận.

Công việc tiếp xúc và học tập rất nhiều từ những nguồn khách hàng, cả người nước ngoài như Đức, Mỹ, Bỉ, Hàn… Qua đó, anh đã đúc kết thêm được kinh nghiệm và kỹ năng giao tiếp, đặc biệt là gắn kết thêm được nhiều mối quan hệ. Luôn tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình cho khách hàng, anh Tín đã được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ.

Với hương vị và chất lượng của bia tươi, nhiều nhà hàng, khách sạn đã tự nấu loại bia này để mang đến cho khách hàng những ly bia có độ ngon, hương vị nguyên bản. Dù công việc của anh rất bận rộn nhưng khi có thời gian rảnh, anh sẽ “ Xách ba lô lên và đi “ về những vùng cao , những vùng khó khăn nơi mà các em nhỏ còn nhiều thiếu thốn . Anh đã không ngại xa xôi đi đến vùng sâu vùng xa, trung tâm bảo trợ xã hội tây ninh mang đến một chút quà nhỏ cho nhiều người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Đó là tấm lòng nhân hậu của một chàng trai trẻ. Thật ngưỡng mộ anh Tín, anh luôn lạc quan, nhiệt huyết với công việc. Bên cạnh đó, anh còn luôn quan tâm, lan tỏa tình yêu thương đến những mảnh đời còn khó khăn trong cuộc sống.

Fanpage: https://www.facebook.com/biatuoibiathapsaigon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.