Khu Liên Hợp Thể Thao Trung Ngọc – Chuyên Tổ Chức Các Sự Kiện Thể Thao Phong Trào Quần Chúng

Khu Liên Hợp Thể Thao Trung Ngọc  – Đường Nguyễn Chí Thanh, Khóm 1, Phường 9, Thành phố Trà Vinh, Trà Vinh.

Nguyễn Thành Trung với niềm đam mê thể thao. Hiện tại anh đang là giám đốc khu liên hợp thể thao Trung Ngọc với diện tích gần 20.000m2 gồm có các sân chơi như bóng đá, cầu lông, bóng chuyền, tennis, hồ bơi, bi sắt. Đây là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện thể thao phong trào quần chúng với thương hiệu Khu Liên Hợp Thể Thao Trung Ngọc. Trong bối cảnh có nhiều khó khăn, thách thức mới, nhất là đại dịch COVID-19 bùng phát đã ảnh hưởng nghiêm trọng mọi mặt của đời sống xã hội; tuy nhiên các cấp, các ngành trong tỉnh đã sáng tạo, linh hoạt, chủ động khắc phục khó khăn trong tổ chức tổ chức các sự kiện thể thao phong trào quần chúng.

Anh Nguyễn Thành Trung (bên trái) trao tặng ngân sách tài trợ hội thao công nhân viên chức

Mục tiêu chính của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong những năm đến vẫn là tiếp tục đẩy mạnh Phong trào TDTT quần chúng, nâng cao thể lực tầm vóc người dân trong tỉnh; phát huy các môn thể thao thế mạnh của tỉnh, nâng cao chất lượng thể thao thành tích cao; từng bước khẳng định vị thế trên toàn quốc, thu hút và tổ chức tốt các sự kiện thể thao trong nước và quốc tế. Trà Vinh vẫn đang nỗ lực hoàn thiện cơ sở vật chất phục vụ cho hoạt động TDTT, trong đó tiếp tục đầu tư và hoàn thành các hạng mục của Khu Liên hợp thể thao, đặc biệt là sân vận động, đẩy mạnh xã hội hóa lĩnh vực TDTT ở các cấp; tạo điều kiện thuận lợi cho cá nhân, tổ chức trong việc thành lập các liên đoàn, hội thể thao trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là các bộ môn có thế mạnh của địa phương.

Tổng hợp các môn thể thao trong Khu Liên Hợp Thể Thao Trung Ngọc

Để thực hiện được các chỉ tiêu trên, Khu liên hợp thể thao Trung Ngọc tăng cường tuyên truyền, vận động các tầng lớp Nhân dân nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò phát triển sự nghiệp TDTT, góp phần nâng cao sức khỏe và đời sống văn hóa tinh thần. Đặc biệt, để duy trì, phát triển Phong trào TDTT quần chúng, tỉnh yêu cầu ngành cần tăng cường vận động, phổ biến, hướng dẫn mọi đối tượng quần chúng tập luyện, tham gia thi đấu các giải thể thao, đặc biệt chú trọng vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số; nâng chất lượng hệ thống các giải thể thao quần chúng từ cơ sở đến cấp tỉnh; tuyển chọn, bổ sung lực lượng VĐV vào tuyển năng khiếu của tỉnh. Tp Trà Vinh cũng yêu cầu cần chú ý nâng cao chất lượng thể thao thành tích cao, tập trung đào tạo, huấn luyện đối với các tuyến trẻ của các môn có thế mạnh, cử VĐV tham gia thi đấu các giải thể thao toàn quốc, khu vực và mở rộng; tiếp tục đăng cai các giải khu vực, quốc gia, quốc tế tại tỉnh để xây dựng phong trào và nâng cao thành tích thể thao, đầu tư có trọng điểm những môn thể thao thế mạnh của Tp Trà Vinh.

Giải đấu bóng đá tranh cúp Nông Nghiệp Việt lần thứ 1 2022

Khu liên hợp thể thao Trung Ngọc cũng sẽ nỗ lực phát triển các môn thể thao giải trí và thể thao đa dạng các sản phẩm thể thao, gắn kết giữa hoạt động thể thao với du lịch, góp phần phát triển kinh tế địa phương; thu hút và tổ chức tốt các sự kiện thể thao tăng cường hợp tác trong thể thao, đẩy mạnh áp dụng thành tựu khoa học công nghệ trong công tác đào tạo, huấn luyện và thi đấu. Cùng với việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ lĩnh vực TDTT trên địa bàn, Khu liên hợp thể thao Trung Ngọc cũng sẽ đẩy mạnh công tác quy hoạch, đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, các trang thiết bị tập luyện và thi đấu các môn thể thao từ tỉnh đến cơ sở; tiếp tục củng cố kiện toàn và phát triển các Hội, Liên đoàn thể thao cấp tỉnh, hoạt động có hiệu quả; gắn Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” với Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” ở khu dân cư.

Lễ trao giải Việt Giã – ngày hội Toàn Dân Bảo Vệ An Ninh Tổ Quốc

 

Giải Bơi Đại Hội TDTT Tỉnh Trà Vinh 

 

Có thể khẳng định, phong trào tập luyện TDTT ở Tp Trà Vinh thời gian qua đã tạo không khí thi đua sôi nổi, góp phần đẩy lùi tệ nạn xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân. Thời gian tới, Khu liên hợp thể thao Trung Ngọc tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức cho các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, đơn vị và quần chúng nhân dân hiểu về ý nghĩa của việc tập luyện TDTT thường xuyên; đồng thời, duy trì và đẩy mạnh các hoạt động TDTT quần chúng.

 

Anh Trung đồng hành cùng Hội Doanh Nhân Trẻ tỉnh Trà Vinh trong hoạt động Hành Trình Tôi Yêu Tổ Quốc Tôi

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.