Chàng Trai Mông Chí Hiệp Thích Du Lịch – Đam Mê Từ Thiện – Kinh Doanh Thành Công Thương Hiêu Chè ATK Thái Nguyên

Chàng Trai Mông Chí Hiệp Thích Du Lịch – Đam Mê Từ Thiện – Kinh Doanh Thành Công Thương Hiêu Chè ATK Thái Nguyên

Mông Chí Hiệp anh theo học đại học tại Trường Đại học Công nghệ thông tin & Truyền thông, Đại Học Thái Nguyên. Ngay từ thời sinh viên Hiệp đã thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện tình nguyện. Từng giữ chức vụ chủ nhiệm CLB Tình nguyện và Tuyên truyền tại trường có Giấy khen của Tỉnh đoàn và Bằng khen của Trung ương đoàn. Với nhiều kinh nghiệm làm về lĩnh vực martketing, quản lý nhượng quyền chuyển phát nhanh. Hiện tại đang kinh doanh sản phẩm nông sản chè Thái Nguyên với thương hiệu Chè ATK Định Hóa và một số mặt hàng nông sản tại địa phương.

Chè Thái Nguyên là mặt hàng đặc sản của Thái Nguyên. Từ lâu mặt hàng này đã nổi tiếng và được người tiêu dùng ưa chuộng, Chính vì là mặt hàng nổi tiếng nên không tránh khỏi bị làm giả. Quả thực với người không sành sỏi về chè thì rất khó phân biệt chè Thái Nguyên chính gốc với các loại chè pha tạp mạo danh chè Thái Nguyên. Sở dĩ trà thái nguyên được ưa chuộng là bởi vì loại chè này được trồng trên vùng đất có thổ nhưỡng và khí hậu đặc trưng, thích hợp cho sự phát triển của cây chè, mang đến cho người thưởng thức một hương vị riêng biệt mà không đâu có được.

Chè ATK Thái Nguyên là thương hiệu chè được chứng nhận chè từ chương trình OCOP nguyên đều được tuyển chọn từ những đồi chè chất lượng, xanh ngon, không thuốc bảo vệ thực vật tại khu vực. Thông qua những công đoạn chế biến hiện đại, giữ nguyên hương vị của chè mà vẫn đảm bảo được yếu tố an toàn vệ sinh, không có phẩm màu hóa học. Chính vì thế, những sản phẩm trà Thái Nguyên ngon của chúng tôi luôn được ưa chuộng và mang một vị truyền thống không lẫn vào đâu dành cho những vị khách khắp trên cả nước.

Bên cạnh việc kinh doanh anh còn đam mê, du lịch trải nghiệm, làm từ thiện giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn. Anh nghĩ làm từ thiện phải từ xuất phát từ chính tấm lòng của mình, những gì mình có mình cho đi là một hoàn cảnh khó khăn được giúp đỡ vươn lên trong cuộc sống”. Hơn ai hết anh hiểu rõ nỗi vất vả, buồn tủi của những số phận không may mắn. Đó cũng là lúc, anh cảm nhận được giá trị của sự cảm thông, chia sẻ, giúp đỡ từ bản thân mình và những mạnh thường quân tới những hoàn cảnh khó khăn…

Đến nay, khi cuộc sống đã tạm ổn định hơn trước, anh trích một phần tiền của mình và kết nối được những nhà hảo tâm từ mọi miền Tổ quốc để hỗ trợ người nghèo, ốm đau, bệnh tật và xây dựng những điểm trường cho học sinh vùng cao. Bên cạnh đó anh còn đam mê xê dịch, “Đi một ngày đàng, học một sàng khôn” Mỗi chuyến đi đều nạp vào bản thân nhiều kiến thức bổ ích, khiến cho anh càng hiểu và yêu thêm về đất nước, con người Việt Nam.

 

Bắt đầu từ những tỉnh thành gần nơi thành phố anh học tập, làm việc đã tiến hành nhiều chuyến đi xa hơn để thử thách bản thân. Từ miền núi kỳ vỹ trùng điệp, những thành phố đông đúc cho đến những miền quê yên ả. Khi nhìn những bức ảnh của chàng trai trẻ này bạn sẽ thấy một Việt Nam thật đẹp.

Việt Nam có rất nhiều cảnh đẹp, vì vậy mình ước mơ được đi khắp nơi để có thể trải nghiệm cảm giác hoang sơ của núi rừng, ăn thật nhiều món ngon. Và những điều đó sẽ là những điều lưu giữ còn lại, để sau này khi già rồi sẽ kể cho ai đó nghe như chiến tích thanh xuân”.Anh Chí Hiệp cảm thấy bản thân biết được nhiều hơn về các kinh nghiệm du lịch từ mọi người. Hơn thế, anh xem đây là một cây cầu nối giúp mỗi người có thêm kiến thức về văn hóa, con người, ẩm thực của từng vùng miền.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.