Lách Tách Cafe Top Quán Cafe Không Thể Bỏ Qua Tại Bãi Cháy – Hạ Long

Lách Tách Cafe Top Quán Cafe Không Thể Bỏ Qua Tại Bãi Cháy – Hạ Long

Hạ Long từ lâu đã nổi tiếng với các danh lam thắng cảnh, là địa điểm du lịch lý tưởng mà hiếm ai có thể bỏ qua khi đến với Quảng Ninh. Nhưng nơi đây còn là địa điểm phù hợp để ngồi nhâm nhi ly cà phê và trò chuyện với bạn bè. Các tín đồ du lịch thường “rỉ tai” nhau rằng đã tới du lịch Bãi Cháy thì nhất định không thể bỏ qua những quán cafe ở Bãi Cháy view đẹp quên “lối về”.

Vợ chồng anh Đồng Vũ Thắng đã ấp ủ dự án này từ rất lâu hiện tại đang là chủ quán Lách Tách Cafe, tại 1086 Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Quán nằm ở Chân đồi Monaco, ngọn đồi nhỏ xinh giữa lòng Bãi Cháy. Nhìn từ trên cao quán như 1 thung lũng thu nhỏ, tạo nên một khung cảnh thơ mộng, lãng mạn tựa như đang ở Đà Lạt vậy. View đẹp và không gian quán siêu “chill” là điều mà 100% khách tới đây đều chung nhận xét. “tách biệt với ồn ào khu phố cổ thì đây là không gian yên tĩnh thoáng đãng nhiều cây xanh… Thành phố này ban đêm có những vẻ đẹp rất riêng. LÁCH TÁCH CAFE Thực sự xứng đáng là một trong những quán cafe đẹp nhất Bãi Cháy được yêu thích nhất, với sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách cổ điển và hiện đại.

Một không gian nhỏ xinh nhưng đủ tinh tế, cuốn hút với khu vườn xanh mát nhiều cây thơm quả ngọt, Với quán có không gian ngoài trời. Đây là một địa chỉ rất thích hợp cho những bạn thích sự yên bình, thích cảm giác ngồi nhâm nhi tách cafe hay ly trà với những câu chuyện thân mật cùng bạn bè; hay thậm chí là những phút giây muốn thả mình thật thư giãn. Và đương nhiên,  bất cứ góc nào bạn cũng có thể chụp được một bức hình thật ưng ý. Bạn có thể lựa chọn không gian dưới mái hiên nghe tiếng mưa rơi Lách Tách hoặc không gian thoáng đãng bên ngoài…

 

 

Thoạt đầu nghe, “Lách Tách” khiến người ta vừa lạ tai, vừa tò mò thú vị. Mục sở thị rồi mới thấu, cái tên Lách Tách Cafe được truyền cảm hứng từ hệ thống nước chảy tự động đầy công phu tại quán. Tiếng nước nhỏ giọt khiến người ta liên tưởng đến những ngày mưa rơi lách tách nơi mái hiên nhà, yên bình và vô cùng thư thái. Không gian tầng 1 tại Lách Tách Cafe vô cùng thoáng đãng và nhiều cây xanh. Tầng 2, tầng 3 lại có view hướng thẳng ra Hồ Ao Cá trong lành, hứa hẹn sẽ cho ra hàng trăm bức ảnh check-in bao ngầu, có một không hai.

Thực đơn tại Lách Tách Cafe cũng khiến người ta phải “mê mệt” vì quá ư là đỉnh. Chỉ cần quét mã QR ở góc bàn, toàn bộ menu sẽ hiện lên với đa dạng thức uống từ trà, cà phê, sinh tố,…

  review quán cafe Lách Tách

Trong đó, Lách Tách’s recommend là series đồ uống signature của quán mà bạn nên thử một lần, đặc biệt là: Trà sen vàng lá nếp, Lách Tách Coffee, trà sữa uyên ương,…Đồ uống được quán chăm chút cả về trang trí lẫn chất lượng. Nhân viên rất lịch sự, dễ thương. Đây là quán cà phê thích hợp cho bạn thưởng thức một tách cafe, đọc một quyển sách, lắng đọng tâm hồn và thư thái nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.