Tạ Quang Hưng chuyên cung cấp sản phẩm làm đẹp và chuyên gia đào tạo gọt chất liệu lên dáng mũi cho các thẩm mỹ và bác sĩ

Tạ Quang Hưng chuyên cung cấp sản phẩm làm đẹp và chuyên gia đào tạo gọt chất liệu lên dáng mũi cho các thẩm mỹ và bác sĩ

Tạ Quang Hưng anh từng học tại trung tâm đào tạo lập trình viên quốc tế Aptech. Từng học về chuyên viên thẩm mỹ, chế tác, điêu khắc sản phẩm kinh doanh sản phẩm ngành thẩm mỹ. Hiện tại đang là chuyên gia gọt sụn lên dáng mũi, tạo ra nhiều tác phẩm đẹp cho các chị em, hỗ trợ tất cả các thẩm mỹ viện, các bác sĩ tạo ra những mẫu sụn lên dáng đẹp. Bên cạnh đó anh còn kinh doanh sản phẩm làm đẹp và chuyên gia đào tạo gọt chất liệu lên dáng mũi cho các thẩm mỹ và bác sĩ.
Trong ngành thẩm mỹ đằng sau những chiếc mũi lên dáng đẹp chuẩn, hợp phong cách, khuôn mặt đó là nhờ vào bàn tay khéo léo, tỉ mỹ của chuyên gia gọt sụn lên dáng mũi. Với Niềm đam mê làm đẹp và có năng khiếu thẩm mỹ từ bé Anh Tạ Quang Hưng hiện đang là chuyên gia đào tạo gọt sụn, chuyên gia gọt sụn lên dáng mũi.

ta-quang-hung-01

 

chia-se-got-sun-mui

Những tác phẩm của anh chế tác chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều khách hàng đã sử dụng dục dịch vụ nâng mũi. Cách đây vài năm, anh bắt đầu yêu thích và tìm hiểu về bộ môn thẩm mỹ. Anh hiểu ra rằng bản thân mình phải là người tiên phong kêu gọi cũng như thể hiện được năng khiếu của mình trong lĩnh vực muốn theo đuổi. Chàng trai này lên mạng và lập ra 1 group nhỏ, không ngờ lại nhận được sự ủng hộ đông đảo của nhiều bạn trẻ có cùng đam mê với mình. Sau 1 thời gian anh phát triển đam mê của mình bằng cách tạo nhóm trao đổi kinh nghiệm vẽ và mở lớp dạy cho những ai cùng chí hướng về công việc chế tác ra những sản phẩm về sụn mũi cung cấp cho các thẩm mỹ viện các bác sĩ tạo ra những mẫu sụn lên dáng đẹp cho khách hàng. Nhớ lại quãng thời gian đầu khi phải nhịn quà sáng để có tiền mua dụng cụ để thực tập. Anh càng trân trọng hơn đam mê mà mình đang theo đuổi và nổ lực phát triển nó trong tương lai.

sun-nang-mui-02
sun-nang-mui-01

Mỗi sản phẩm khi đưa ra thị trường đều được công ty nghiên cứu kỹ về chất lượng, nguồn gốc sau đó chọn lọc cẩn thận dưới sự đánh giá của các chuyên gia trong ngành. Đặc biệt, sản phẩm được đóng hộp tiệt trùng công nghệ Plasma, Eo tuyệt đối an toàn khi sử dụng bởi Plasma cơ chế hấp công nghệ và hút chân không (diệt được 8 loại vi khuẩn so với hấp thông thường). Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết bị y tế thẩm mỹ, anh đã khẳng định được tên tuổi trên thị trường với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết. Sản phẩm hiện đang được phân phối toàn quốc. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ hưởng trọn chính sách bán hàng chuyên nghiệp của đơn vị như giao hàng tận nơi, thanh toán dễ dàng, có bảo hành, đổi trả cho mọi sản phẩm. Ngoài những cam kết chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn có những chính sách hỗ trợ khách hàng cực kỳ tốt xứng đáng là đối tác lâu năm đáng tin cậy. Các sản phẩm luôn được đội ngũ các chuyên gia kiểm tra trước khi giao đến tay khách hàng.

sun-nang-mui-04
sun-nang-mui-07

Hiện tại anh Tạ Quang Hưng là một trong những đơn vị Đào Tạo Gọt Sun lên dáng mũi thẩm mỹ đi đầu về đào tạo liên tục trong thẩm mỹ. Mục tiêu của anh luôn muốn đẩy mạnh phát triển đào tạo, để học viên sẽ được trau dồi kiến thức về cả lý thuyết lẫn thực hành, nâng cao chất lượng đào tạo cho học viên, thúc đẩy phát triển thị trường thẩm mỹ trong nước. Anh luôn tự tin là địa chỉ đào tạo chất lượng nhất, với nhiều khóa học khác nhau. Các học viên luôn có được những cơ hội trải nghiệm và học tập ở môi trường tốt nhất. Học viên được hướng dẫn từ các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, thực hành tại lớp giúp chuyên môn học viên vững vàng, dễ dàng nắm bắt và thực hiện được sau khi kết thúc khóa học Vì sứ mệnh giúp đỡ các học viên định hướng tương lai, ổn định cuộc sống, mang đến nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành làm đẹp. Trong những chặng đường đã qua, anh luôn tự hào vì đã gieo lên nhiều ‘hạt mầm’ mới, giúp hàng nghìn học viên theo đuổi đam mê làm đẹp, trở thành chuyên gia gọt sụn lên dáng mũi có tiếng trên thị trường.

https://meditab.vn/danh-muc-san-pham/chat-lieu-cay-ghep/boc-dau-mui-tru-mui/

https://meditab.vn/danh-muc-san-pham/chat-lieu-cay-ghep/chat-lieu-cay-ghep-mui/

https://khoahocgotsun.meditab.vn/

Bọc đầu mũi nhân tạo supporix 1.79-2.29mm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.