“Nỗ lực để chia sẻ đam mê và kết nối tương lai cho thế hệ trẻ” Nhà Tạo Mẫu Tóc Nam Hoàng Mạnh – Thành Công Với Thương Hiệu  Salon Hoàng Mạnh – Combo 10 Bước 100K

“Nỗ lực để chia sẻ đam mê và kết nối tương lai cho thế hệ trẻ” Nhà Tạo Mẫu Tóc Nam Hoàng Mạnh – Thành Công Với Thương Hiệu Salon Hoàng Mạnh – Combo 10 Bước 100K

Từ một chàng trai trẻ ở vùng quê ra Tp Đà Nẵng lập nghiệp và phát triển nghề. Với đôi bàn tay trắng bước chân lên thành phố, phải làm đủ thứ nghề nặng nhọc để có tiền theo đuổi đam mê. Trải qua biết bao nỗ lực, đôi bàn tay ấy hôm nay đã mang đến biết bao cơ hội cho những tín đồ yêu thích làm đẹp và những bạn trẻ đam mê cái đẹp với mái tóc. Đó chính là câu chuyện về nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Vĩnh Vạn Hạnh ( Hoàng Mạnh) – Người sáng lập và điều hành thương hiệu Salon Hoàng Mạnh – Combo 10 Bước 100K tại Địa chỉ : 278 Trưng Nữ Vương, Bình Thuận, Hải Châu, Tp Đà Nẵng.

Sinh ra và lớn lên tại một vùng thôn quê xã Duy Hải,Huyện Duy Xuyên,Tỉnh Quãng Nam dù rằng gia đình thuần nông nhưng ngay từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, cậu học sinh Hoàng Mạnh đã thể hiện năng khiếu về làm đẹp khi thường xuyên cắt tóc cho người thân, bạn bè và những người quen biết.
Đam mê với nghề cứ thế lớn dần theo năm tháng, nhưng do kinh tế gia đình khó khăn cho nên vừa học trung học xong anh vừa phải bươn chải cuộc sống bằng nhiều nghề khác nhau..Nhận thấy công việc vất vả, thu nhập bấp bênh, sau nhiều ngày trăn trở,thấy bản thân mình có năng khiếu với nghề tóc và đam mê với cái đẹp, anh đã quyết tâm thay đổi để có một cuộc sống tươi đẹp hơn.

Anh tâm sự: “Những ngày đầu vừa học nghề, mình vừa phải làm thêm những việc tay chân khác để có tiền đóng học phí cũng như trang trải cuộc sống. Khó khăn mình chịu được, thế nhưng trong quá trình học mình chỉ được hướng dẫn qua lý thuyết và ít được trao dồi trên tóc thật nên tay nghề không tiến triển. Nhưng trong khoảng lặng ấy, nghĩ về những ngày nắng đổ lửa, cuộc sống vất vả, khó khăn nơi quê hương quanh năm đồng ruộng.Lại một lần nữa chàng trai trẻ Hoàng Mạnh đã quyết tâm đứng dậy, và anh xác định học nghề tóc chính là con đường nhanh nhất để thay đổi cuộc sống và giúp anh nâng cao giá trị bản thân.

Anh đã nỗ lực hết mình tại các khóa đào tạo trong lĩnh vực thời trang tóc lớn và uy tín. Không chỉ rèn luyện về tay nghề, anh còn học thêm về lĩnh vực kinh doanh, phát triển kỹ năng mềm, định hướng bản thân và đặc biệt luôn kiên định với mục tiêu của mình. Với năng khiếu và đam mê của bản thân, cùng với sự nỗ lực rèn luyện,học hỏi không ngừng nghỉ từ năm 2009 đến nay .Đầu năm 2021 NTMT Hoàng Mạnh đã khai sinh một salon chuyên Nam cho riêng mình.Salon Hoàng Mạnh – Combo 10 Bước 100K là 1 nơi uy tín cắt tóc và làm đẹp cho phái mạnh, salon được nhiều ca sĩ tin tưởng đến làm đẹp và cắt tóc mỗi khi lưu diễn tại thành phố Đà Nẵng như : Ca sĩ Trịnh Đình Quang, Cao Thái Sơn,Keyo, Khắc Việt, Hoàng Tôn, Quang Đăng Trần, Anh Quân Idol,..
Thấu hiểu một số hoàn cảnh khó khăn,mỗi tuần 1 lần anh cùng đội ngũ nhân viên bỏ ra 1 ngày để cắt tóc làm đẹp miễn phí cho các cụ già neo đơn,các chú lái xe ôm và những người có thu nhập thấp,..
Với tay nghề được mài dũa nghiêm túc cùng niềm đam mê, học hỏi và sáng tạo của mình, NTMT Hoàng Mạnh đã xây dựng thương hiệu “ Combo 10 Bước 100K “ đã trở thành một địa chỉ làm đẹp và chăm sóc tóc uy tín tại Đà Nẵng.Song song theo đó anh vẫn hỗ trợ và hướng dẫn các anh em thợ phát triển nghề của mình đi đúng hướng và luôn đào tạo truyền đạt nghề dạy cho học viên các khoá.

Ngay từ những ngày bắt đầu đi vào hoạt động, Salon Hoàng Mạnh mong muốn đem đến cho khách hàng không gian rộng rãi thoáng mát, sự thoải mái dễ chịu nhất khi trải nghiệm từng dịch vụ. Salon tóc này không chỉ chăm chút tay nghề từng thợ cắt tóc,thợ gội đầu mà cách decor thiết kế của Salon cũng rất nổi bật, đơn giản mà không kém phần sang trọng. Giá dịch vụ ở Salon Hoàng Mạnh rất hợp lý với mọi tầng lớp, mọi thu nhập của người dân. Chỉ 100k bạn đã được trải nghiệm một dịch vụ đẳng cấp mà salon mang lại.

Đến với Salon Hoàng Mạnh các bạn nam sẽ có cơ hội thay đổi bản thân trở nên soái ca,tút lại vẻ đẹp trai thu hút bao ánh nhìn của các bạn nữ.
Hoạt động theo giá trị cốt lõi: tay nghề cao, tận tâm vì sứ mệnh làm đẹp, lắng nghe điều khách cần. Salon Hoàng Mạnh – Combo 10 Bước 100K luôn luôn cập nhật những xu hướng tóc thời trang, hiện đại, giúp tất cả khách hàng đi ra khỏi tiệm ai cũng phải có mái tóc ấn tượng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.