Huỳnh Tấn Danh Lương Y Chuyên Cung Cấp Dược Liệu Cây Lá Thuốc – Bốc Thuốc Những Người Có Hoàn Cảnh Khó Khăn Và Người Già Cao Tuổi

Huỳnh Tấn Danh Lương Y Chuyên Cung Cấp Dược Liệu Cây Lá Thuốc – Bốc Thuốc Những Người Có Hoàn Cảnh Khó Khăn Và Người Già Cao Tuổi

Huỳnh Tấn Danh anh tốt nghiệp trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn. Từng học về dược liệu đông y ở Trung Hoa, có kinh nghiệm làm thực tế nhiều nơi ở Trung Hoa. Hiện tại anh đang buôn bán dược liệu được 13 năm. Chuyên cung cấp dược liệu cây lá thuốc, bốc thuốc những người có hoàn cảnh khó khăn và giúp người già khó khăn tại nhiều nơi trên vùng cao. Bên cạnh đó anh còn kinh doanh thêm lĩnh vực Homestay Caffe dich vụ ăn uống.
Sinh ra trong một gia đình có truyền thống về y học cổ truyền, ngay từ thuở thiếu thời, anh Huỳnh Tấn Danh đã đam mê với những cây thuốc nam vốn đã gắn bó với quê hương, gắn bó với cuộc đời và tuổi thơ của anh. Thế nên, việc đến với nghề thuốc không chỉ là một lẽ tự nhiên mà nó còn là sứ mệnh đặt lên đôi vai của người thầy thuốc đa tài, luôn hết lòng với bệnh nhân. Không chỉ nổi tiếng với bài thuốc gia truyền, lương y Huỳnh Tấn Danh còn được mọi người cảm phục khi đã và đang điều trị miễn phí cho rất nhiều bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Theo thời gian, càng học càng đam mê làm thuốc, chữa bệnh cứu người cứ ăn sâu vào máu, thôi thúc tôi không ngừng tìm tòi, nghiên cứu kiến thức y học để với mỗi loại bệnh, mỗi người bệnh tìm ra cách chữa sao cho hiệu quả nhất. Lúc đầu, anh chỉ chữa cho những người trong gia đình, họ hàng, cứ thế mọi người truyền tai nhau mà kéo đến nhà xin chữa bệnh ngày càng đông.
Hiện nay, anh cung cấp cho tất cả các bệnh nhân ở khắp mọi miền đất nước.Cứu một mạng người còn hơn xây bảy tòa tháp, với 13 năm hành nghề y anh luôn nỗ lực làm. Với những bệnh nhân nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, không lấy thù lao chi phí khám chữa bệnh. Không chỉ hỗ trợ trực tiếp tiền thuốc điều trị cho nhiều bệnh nhân hiểm nghèo ở xa, ông còn thường xuyên tổ chức các buổi trao tặng thuốc miễn phí tại nhà cho người nghèo trong thôn, các bệnh phổ biến như: gan, thận, xương, khớp…tại Kon Tum đa phần để cứu chữa miễn phí cho người nghèo.
Lương Y Huỳnh Tấn Danh cho biết: Gia đình anh lưu truyền chữa bệnh chỉ dùng thuốc có nguồn gốc từ thiên nhiên, không có hóa chất nên các vị thuốc này có tác hại rất thấp hoặc không có, ít có tác dụng phụ, có tác dụng tương đối bình hòa: chỉ cần sử dụng đúng quy cách thì sẽ đạt được hiệu quả rõ rệt. Nhiều vị thuốc có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không gây độc hại cho cơ thể và không xuất hiện hiện tượng kháng thuốc. Đây chính là một trong những ưu điểm nổi bật của những vị thuốc có nguồn gốc thảo dược tự nhiên. Đối với mỗi bệnh nhân, sau khi thăm khám tôi đều có phác đồ điều trị và phối thuốc theo tỷ lệ riêng. Vì thế ai muốn chữa bệnh thì phải đến tận nơi để tôi thăm khám, bốc thuốc qua điện thoại chỉ với những người bệnh nhẹ và những người đã đến khám rồi.Hiện tại anh chuyên cung ứng các loại cây dược liệu thô. với tất các loại cây dược liệu được trồng, dược liệu tự nhiên, hiện nay đơn vị chúng tôi cung ứng các loại xạ đen chất lượng. với diện tích đang trồng lớn, luôn đảm bảo dược liệu sạch đến người tiêu dùng.

Địa chỉ : 36 Trần Nhân Tông, Thị Trấn Măng Đen, Huyện Konplong, Tỉnh KonTum

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.