MÙA THU THUỴ SĨ: BỨC TRANH CỔ TÍCH GIỮA LÒNG CHÂU ÂU

Là một trong những quốc gia đáng sống nhất trên thế giới, Thụy Sĩ chinh phục du khách bởi bức tranh thiên nhiên đậm chất cổ tích, quang cảnh hùng vĩ của núi rừng và vẻ đẹp thơ mộng của sông hồ trong vắt. Vẻ đẹp của Thụy Sĩ là vẻ đẹp không thực, tưởng như chỉ có trong phim ảnh mộng mơ. Đến đây như đang lạc vào “chốn thiên đường” trên mặt đất.

Mùa thu tại Thụy Sĩ được diễn ra trong khoảng từ tháng 9 đến tháng 11. Nhiệt độ vào thời gian này khá dễ chịu, chỉ từ 18 đến 25 độ. Khi vào thu, những tán lá sẽ bắt đầu ngả sang màu đỏ vàng khiến cho khung cảnh trở nên thơ mộng hơn bao giờ hết. Khung cảnh Thụy Sĩ còn được tô điểm thêm bởi các ngôi nhà nhỏ nằm tập trung ven hồ, thấp thoáng bên cạnh những hàng cây ngả thu.

Mùa thu cũng là lúc Thụy Sĩ đến mùa thu hoạch nho. Du khách khi đi du lịch Châu Âu vào mùa này hãy ghé thăm Thụy Sĩ để được thưởng thức các loại đồ thơm ngon được chế biến từ nho. Bên cạnh các món ăn nổi tiếng thì rượu vang Lavaux chính là thương hiệu quốc gia được coi là di sản thế giới do UNESCO công nhận. Những vườn nho tại Lavaux Thụy Sĩ được biết đến là một trong những cảnh đẹp ấn tượng trên thế giới. Bạn hãy đặt chân đến đây để có thể tự mình chiêm ngưỡng được vẻ đẹp diệu kỳ này, thấy được sự choáng ngợp của những ruộng bậc thang trồng nho trải dài từ Montreux đến Lausanne.

Mùa thu ở Thụy Sỹ cũng là thời điểm tổ chức các lễ hội: lễ hội đón vật nuôi xuống núi vào tháng 9, lễ hội hạt dẻ, hội chợ nấm tháng 10, hôi đua thuyền bí ngô tháng 11, lễ hội củ cải tháng 1…. Điểm thú vị tại đây là du khách có thể tham gia vào các lễ hội truyền thống cùng người dân Thụy Sĩ. Đó sẽ là những trải nghiệm khó quên và thú vị tại đất nước xinh đẹp này.

Công ty Cùng Đi Du Lịch vừa qua cũng đã có dịp đồng hành cùng đoàn “Công ty mỹ phẩm Nuwhite” đến thăm  đất nước Thuỵ Sĩ xinh đẹp vào một mùa thu lãng mạn. Thuỵ Sĩ vào thu với sắc vàng gây thương nhớ. Nắng thu óng ả, rót mật xuống khắp lối đi. Ánh nắng dịu dàng ấp ôm cả những họa tiết tinh tế của đất trời nơi này. Bầu trời, hồ nước và cả tâm hồn con người dường như cũng được “nhuộm” vàng xao xuyến. Tất cả tạo nên một chuyến đi thơ mộng đáng nhớ.

Nếu bạn đã lỡ đắm say Thụy Sĩ và có dự định khám phá mùa thu nơi đây, vậy hãy để Cùng Đi Du Lịch đồng hành với bạn, khám phá trọn vẹn miền đất cổ tích vào thu này nhé.

Ngoài ra Cùng Đi Du Lịch còn tổ chức nhiều chương trình du lịch trong và ngoài nước dành cho khách đoàn, quý công ty và các tour khách lẻ khởi hành hàng ngày, hàng tuần. Cùng Đi Du Lịch mong sẽ là người bạn đồng hành cùng quý khách trong những hành trình tiếp theo.

? CÙNG ĐI DU LỊCH – Chinh Phục mọi hành trình. ? Liên hệ : 0901369111 – Mr Lượng 344 Nguyễn Trọng Tuyển , Phường 2, Quận Tân Bình , Tp HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.