Kimie Jewelry & More chuyên kinh doanh trang sức vàng bạc đá quý, phụ kiện thời trang tại Vũng Tàu

Kimie Jewelry & More chuyên kinh doanh trang sức vàng bạc đá quý, phụ kiện thời trang tại Vũng Tàu

Từ xa xưa, trang sức đã luôn là biểu tượng của sự phú quý. Ngày nay trang sức vẫn giữ nguyên giá trị của mình, không những thế nó còn là biểu tượng của thời trang và đẳng cấp. Trang sức giúp cho người dùng thêm tự tin tỏa sáng trong mắt mọi người.Trang sức, phụ kiện thời trang là một trong những ngành hàng được nhiều người lựa chọn kinh doanh vì vốn nhẹ, quay vòng vốn nhanh, nguồn cung đa dạng.

Huỳnh Thị Tuyết Mai sau khi tốt nghiệp đại học Học viện hành chính quốc gia thành phố Hồ Chí Minh chị bắt đầu tại kinh doanh trang sức vàng bạc đá quý, phụ kiện thời trang. Tạo nền tảng rực rỡ, lấp lánh cho phái đẹp. Đam mê kinh doanh, làm đẹp và trải nghiệm cuộc sống bền vững bên gia đình. Tọa lạc tại Tổ 7, Nhân Trung, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà rịa vũng tàu cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý, phụ kiện thời trang của chị Tuyết Mai là một trong những địa chỉ kinh doanh uy tín và chất lượng, nhiều người tin dùng sản phẩm.

Những sản phẩm tại đây vô cùng đa dạng: vàng 18K, vàng Ý, đá quý, bạch kim,…mẫu mã trang sức phong phú từ nhẫn, hoa tai, dây chuyền, vòng tay, các bộ trang sức tinh xảo dành cho cưới hỏi, hoặc những bộ sưu tập chủ đề dành cho những dịp đặc biệt. Mỗi sản phẩm đây đều được lựa chọn kỹ càng, không chỉ để mua bán mà hơn hết chính là trao yêu thương, sự trân trọng đến khách hàng. Đối với kinh doanh lĩnh vực vàng bạc đá quý, chỉ có chất lượng, chỉ có chữ tín mới giúp thương hiệu sống còn và trường tồn trong tương lai, thấu hiểu điều đó, luôn chu đáo, kỹ lưỡng và tư vấn khách hàng nhiệt tình khi họ đến mua sắm tại đây.

Do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh, chị đã tiến hành đầu tư hình ảnh qua trang fanpage, thường xuyên livestream trực tuyến để giới thiệu những mẫu mã tới khách hàng. Mọi người hoàn toàn yên tâm khi mua sắm, sản phẩm đúng như những gì bạn thấy qua hình ảnh, chất lượng chân thật, món hàng sẽ đến tay bạn tận nơi, với đủ giấy tờ kiểm chứng uy tín nhất. Một trong những trang sức đang hot hiện nay cửa hàng của chị Mai được rất nhiều khách hàng nữ quan tâm, yêu thích và lựa chọn.

Là phái đẹp không một ai không mê kim cương, bởi lẽ kim cương có giá trị cực kỳ cao. Kế nữa, kim cương có tính thẩm mỹ cực kỳ cao. Kim cương hoàn thiện sẽ có màu sắc đẹp, độ trong suốt cao, khả năng khúc xạ ánh sáng tốt. Điều này mang đến vẻ ngoài bắt mắt, lấp lánh sang trọng. Về chất lượng thì không phải bàn, chất lượng kim cương gần như là vĩnh cửu, rất khó bị trầy xước hơn những loại đá quý thông thường. Với mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, chị sẽ tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp, kèm theo chế độ bảo hành, chăm sóc chu đáo, nhiệt tình

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.