Chia Sẻ Thành Công Của Chuyên Gia Sale Bất Động Sản Triệu Đô Nguyễn Trân Chính

Chia Sẻ Thành Công Của Chuyên Gia Sale Bất Động Sản Triệu Đô Nguyễn Trân Chính

Nguyễn Trân Chính anh tốt nghiệp ĐH KTQD. Hiện tại anh đang là Sale BĐS thổ cư HN với thương hiệu Nhà Đất Triệu Đô. Trước khi đến với công việc hiện tại anh từng công tác 15 năm tại Bưu điện. Trong quá trình làm BĐS thấy thị trường rất tiềm năng và giúp hoàn thiện bản thân (nhất là các bạn trẻ sẽ nhanh trưởng thành). Kể về những ngày đầu mới vào nghề, anh chia sẻ: Anh đến với BĐS rất tình cờ trong một lần được giới thiệu vào công ty mua bán nhà đất. Tuy chưa có nhiều hiểu biết về nghề nhưng anh nhận thấy được tiềm năng phát triển trong tương lai. Và khi càng đi sâu tìm hiểu thì anh càng thấy được sự yêu thích của mình với nghề môi giới BĐS. Luôn học hỏi những người đi trước và đồng nghiệp xung quanh. Nhờ vậy, sau một thời gian làm việc anh càng chắc chắn BĐS là lĩnh vực mà anh sẽ dành toàn bộ tâm sức để theo đuổi. Anh Chính cũng chốt được những dự án đầu tiên cho khách hàng và dần khẳng định năng lực của bản thân trong nghề này.
Bản thân anh cũng từ một chàng trai bình thường, không có nhiều kinh nghiệm nhưng nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong nhiều năm. Đến nay, anh đã trở thành một chàng trai thành công theo đuổi đam mê, mang về mức thu nhập tốt trong nghề môi giới BĐS. Tuy nghề môi giới bất động sản là nghề tạo cho chúng ta cơ hội làm giàu nhưng lại bắt chúng ta phải vượt qua quá nhiều khó khăn. Đúng chỉ có vượt qua khó khăn chúng ta mới có được thành công, bạn có thể mất vài năm thậm chí nhiều hơn mới có được kinh nghiệm, cũng như bản lĩnh trong nghề. Nhờ cố gắng và kiên trì giúp anh phát triển công việc hiện tại.
Bất Động Sản giúp anh gặp những người mà anh hướng tới và đây là môi trường như vậy, ở đó qnh được gặp gỡ, giao lưu, làm việc trực tiếp với những nhà đầu tư giàu có và thành đạt. Họ không chỉ là khách hàng mà đôi khi còn là bạn, là tấm gương thúc đẩy anh cố gắng làm việc và không ngừng vươn lên trong cuộc sống.” Để có thu nhập cao hơn thì ngoài việc số lượng giao dịch ra thì cần quan tâm đến chất lượng giao dịch và đối tượng khách hàng. Từ đây cuộc sống của anh đã bước sang một trang mới, anh đã gặt hái hết thành công này đến thành công khác tích lũy được cho bản thân những kỹ năng vô cùng cần thiết trong việc bán hàng, tư vấn và đặc biệt là học được cách giữ uy tín với khách hàng.
Càng đi sâu vào BĐS anh càng thấy mình thiếu bởi những khách hàng mà anh làm việc là 10% dân số những người giàu nhất Việt Nam và họ cũng là những người rất giỏi và giàu tri thức. Vì vậy, bên cạnh việc kiếm tiền hàng ngày anh cũng vẫn dành cho mình một khoảng thời gian để đọc sách làm giàu kiến thức và bỏ tiền túi đi trải nghiệm thực tế những dự án để có dữ liệu tư vấn cho khách. Rồi dần dần, giao dịch thứ nhất, giao dịch thứ hai rồi thứ ba thứ 4 cứ dần kéo đến với anh, thậm chí có những khách hàng tin tưởng tự giới thiệu bạn bè, anh em tới để cho anh Chính tư vấn, vì vậy mà giao dịch cũng diễn ra nhanh hơn.
Vốn là một người vui vẻ, cởi mở và hòa đồng, nên anh Nguyễn Trân Chính luôn sẵn sàng chia sẻ cho bất cứ ai, bất cứ người nào có nhu cầu muốn được trở thành sales bất động sản và cộng thêm cách nói chuyện đầy dí dỏm, anh đã trở thành một huấn luyện viên chuyên nghiệp từ lúc nào không hay. Nhiều sales bất động sản làm giàu bằng những mánh khóe, bằng sự “lươn lẹo” nhưng với Nguyễn Trân Chính thành công chỉ có thể đến từ sự chân thành, sự nỗ lực, kiên trì và cháy hết mình với công việc. Nghề sales đã dạy cho anh cách làm giàu kiến thức hàng ngày, thay đổi tư duy làm giàu của anh, giúp anh trở thành một huấn luyện viên chuyên nghiệp giúp đỡ được hàng nghìn sales trẻ trên thị trường giúp họ đổi đời.

WEBSITE : www.nhadattrieudo.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.