QUANG THÌN UY TÍN  chuyên mua bán trao đổi hàng hoá Việt Nam – Thái Lan) – hỗ trợ VỀ THỦ TỤC VISA- TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG. BOOK VÉ MÁY BAY 24/24

QUANG THÌN UY TÍN chuyên mua bán trao đổi hàng hoá Việt Nam – Thái Lan) – hỗ trợ VỀ THỦ TỤC VISA- TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG. BOOK VÉ MÁY BAY 24/24

Bùi Quang Thìn anh tốt nghiệp trường trung cấp du lịch Hà Nội. Trước khi đến với công việc hiện tại anh từng sống và làm việc ở đất nước Thái Lan được 15 năm, trải qua nhiều kinh nghiệm và am hiểu văn hoá tập tục của người Thái. Với niềm đa mê du lịch khắp khu vực Đông Nam Á. Hiện tại anh đang là hướng dẫn viên du lịch ( chuyên mua bán trao đổi hàng hoá Việt Nam – Thái Lan), hỗ trợ anh chị em người làm việc ở Thái Lan VỀ THỦ TỤC VISA- TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG. BOOK VÉ MÁY BAY 24/24 với thương hiệu là Quang Thìn Uy Tín. Ngoài ra anh còn là Là ADMIN NHÓM HỘI NGƯờI VIỆT Ở THÁI LAN.

Quang Thìn Uy Tín là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ làm VỀ THỦ TỤC VISA – TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG….. Chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn cầm trên tay tấm visa Thái Lan trong thời gian ngắn nhất và tốn ít chi phí nhất. Quang Thìn Uy Tín luôn cập nhật và triển khai những thay đổi trong thủ tục hay quá trình xét duyệt xin visa một cách nhanh nhất để giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về việc quy trình xin visa của mình sẽ được diễn ra một cách suôn sẻ nhất khi bạn sử dụng dịch vụ làm visa Thái Lan của chúng tôi.

Hoạt động chính của công ty là kinh doanh lữ hành và cung cấp vé máy bay trên toàn thế giới cùng các dịch vụ du lịch liên quan như: chuyên mua bán trao đổi hàng hoá Việt Nam – Thái Lan, Visa, Xe, Tàu, Bảo hiểm du lịch…Với Phương châm phục vụ của chúng tôi là “Khách hàng là thượng đế” với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc. Luôn đặt chữ “TÍN” lên hàng đầu, chúng tôi thường xuyên lắng nghe những góp ý chân thành của quý khách phản hồi về chất lượng dịch vụ, qua đó giúp cho công ty chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn. Sự hài lòng của quý khách hàng cũng chính là sự thành công của công ty chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.