NHÀ SÁNG LẬP CÔNG TY QUẢNG CÁO MINH NHUẬN PHÁT VỚI KHÁT KHAO NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU VIỆT

NHÀ SÁNG LẬP CÔNG TY QUẢNG CÁO MINH NHUẬN PHÁT VỚI KHÁT KHAO NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU VIỆT

 

Anh Nguyễn Văn Nhuận sinh ra và lớn lên tại một vùng quê nghèo ở Nghệ An, Sauk hi anh tốt nghiệp nghành thiết kế kế mỹ thuật công nghiệp Anh được nhận vào làm tại một tập đoàn chuyên thiết kế sản phẩm nội thất cho IKEA và Amazon. Sau hơn 3 năm cống hiến Anh Nhuận xin tạm ngưng công việc hiện tại và quyết định khởi nghiệp. Lúc đầu Anh chưa có kinh nghiệm nhiều về lĩnh vực kinh doanh nên ban đầu cũng gặp rất nhiều khó khăn. Đến ngày 13 tháng 11 năm 2014 Anh Nhuận quyết định thành lập công ty TNHH Minh Nhuận Phát chuyên về thiết kế nhận diện thương hiệu rồi đến thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo, hộp đèn, chữ nổi.

Hình ảnh nhân viên công ty Minh Nhuận Phát đang thi công bảng hiệu cho nhà máy Schneider tại khu công nghệ cao quận

Với tận dụng thế mạnh của truyền thông công nghệ của internet anh truyền tải thương hiệu www.minhnhuanphat.com trở thành công ty có lượng khách hàng mới trong nghành lớn nhất Việt Nam giai đoạn 2014 đến 2018 và hiện nay đang giữ danh sách top 10 công ty làm bảng hiệu uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh với các đối tác như Prudential, Unilener, Schneider, Samsung, Thái Công và hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Trong quá trình làm bảng hiệu có rất nhiều sự yêu cầu từ khách hàng, đối tác về việc thi công trọn gói cho cửa hàng, shop, showroom, văn phòng…

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành kết hợp với công nghệ sản xuất thi công hiện đại. Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ, tay nghề cao, chuyên nghiệp, năng động và xưởng sản xuất đầy đủ trang thiết bị Minh Nhuận Phát mang lại cho khách hàng sự an tâm về chất lượng và tính thấm mỹ cho mọi công trình chúng tôi thực hiện…Anh Nhuận luôn vạch ra kế hoạch và chiến lược tốt nhất để bảo đảm tốt tiến độ và chất lượng với khát vọng dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói cho một thương hiệu. Với tiêu chí đặt ra là “ làm sao để cho khách hàng hài lòng nhất”. Muốn vậy, anh Nhuận luôn yeu cầu mỗi cán bộ nhân viên trong công ty chúng tôi luôn phấn đấu và không ngừng sáng tạo, tìm tòi, học hỏi, cải tiến và nâng cấp để cùng nhau phát triển bền vững.

Hình ảnh Minh Nhuận Phát sau khi thi công mặt tiền cho nội thất Thái Công tại quận 2

 

Anh Nhuận luôn nhắc nhở anh chị em trong công ty luôn cố gắng để đạt được chữ “Tín” với khách hàng, “Chất Lượng” trên từng sản phẩm mà công ty tạo ra và “Giá Thành” hợp lý nhất cho khách hàng.Anh vạch ra phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến”. Minh Nhuận Phát đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.
Về Con Người anh Nhuận luôn tin rằng con người là nhân tố quan trọng góp phần quyết định cho sự thành công và phát triển bền vững của Công ty. Luôn hướng tới một môi trường làm việc chuyên nghiệp, bầu không khí đoàn kết gắn bó giúp nâng cao hiệu quả công việc của từng cá nhân.

Hình ảnh sau một giờ làm việc của anh và các cộng sự trong công ty

Về Khách Hàng anh Nhuận cùng tập thể luôn cố gắng tạo ra nhiều giá trị hơn cho khách hàng với những trải nghiệm, khám phá, sáng tạo trong quá trình làm việc lâu dài.
Về Nhân Viên anh Nhuận luôn khuyến khích đảm nhận nhiều trách nhiệm, luân chuyển làm việc tại nhiều bộ phận khác nhau để đạt được tầm nhìn và đảm nhận trọng trách lớn hơn trong công ty. Sự đãi ngộ thỏa đáng với các chính sách về lương, thưởng, phúc lợi cũng là động lực để nhân viên gắn bó lâu dài với Công ty. Công ty luôn đảm bảo thu nhập của người lao động cao hơn mặt bằng chung so với các dự án xung quanh nhằm giúp người lao động ổn định cuộc sống, yên tâm công tác, đồng thời tương xứng với những đóng góp của mình với Công ty.
Về Cộng Đồng Anh luôn cố gắng kiến tạo nhiều giá trị thương hiệu đẹp góp phần làm nên một môi trường Việt Nam Tươi – Xanh – Đẹp đưa giá trị thương hiệu Việt xứng tầm quốc tế. Tạo ra quý phúc lợi đóng góp cho quỹ tự thiện, giải quyết việc làm cho một phần lao động thất nghiệp, góp phần để xây dựng đất nước.

Hình ảnh công ty Minh Nhuận Phát đang thi công mặt tiền cho chuỗi hệ thông Prudential

Anh Nhuận nêu tinh thần trách nhiệm trong cuộc sống, công việc và nêu ra các chính sách với mong muốn định hướng cho các cộng sự thực hiện theo.

CHÍNH SÁCH ĐẠO ĐỨC CỦA MINH NHUẬN PHÁT

TẬN TÂM – TRUNG THỰC – ĐOÀN KẾT
TẬN TÂM làm việc và hỗ trợ khách hàng với mức cao nhất
TRUNG THỰC 100% với bản thân, công ty, khách hàng
ĐOÀN KẾT để tạo nên tập thể MINH NHUẬN PHÁT vững chắc
Anh Nhuận yêu cầu chung toàn nhân viên thực hiện tốt công việc với mức độ trung thực cao nhất. Không được sử dụng tài sản như chiến lược, công cụ, đơn hàng mưu lợi cho cá nhân. Không được lợi dụng danh nghĩa công ty làm những việc trái phép làm ảnh hưởng tới danh dự cũng như uy tín của MINH NHUẬN PHÁT. Không được để quyền – tiền – tình làm lung lạc hay khuất phục. Lấy TÂM dưỡng TẦM, lấy TẦM tăng TỐC.

Hình ảnh MNP thi công bảng hiệu quảng cái cho chuỗi mì cay Seoul

CHÍNH SÁCH BẢO VỆ QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG

Anh Nhuận luôn quan điểm “Khách Hàng Như Là Hơi Thở Cho Doanh Nghiệp” – Vì vậy, bảo vệ quyền lợi khách hàng chính là bảo vệ công việc của bạn cũng như quyết định cho sự phát triển cho công ty, góp phần xây dựng và nâng cao sự uy tín cho thương hiệu MINH NHUẬN PHÁT. Công ty MINH NHUẬN PHÁT nghiêm cấm nhân viên công ty tự thay đổi, cắt giảm vật tư làm ảnh hưởng tới chất lượng công trình. Ưu tiên việc bảo hành công trình hơn cả đơn hàng mới, hỗ trợ tối đa những công trình sau bảo hành thuộc của MINH NHUẬN PHÁT thi công. Những trường hợp vi phạm sẽ bị sa thái ngay lập tức.

CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG

Anh Nhuận luôn đặt mục tiêu lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển của mình. Vì vậy, Anh đề ra cam kết chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm bảo đảm đúng chất lượng, quy cách, vật liệu, đúng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất mà MNP đã tư vấn và làm trong hợp đồng.
Anh luôn đặt chỉ tiêu để bảo đảm các sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay và được kiểm tra thực nghiệm trước khi xuất xưởng để tránh các sự cố đáng tiếc có thể xảy ra, nhằm mang đến cho Quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất và đáng tin cậy nhất.
Đối với mặt hàng thuộc nghành Quảng Cáo và Nội Thất, Anh yêu cầu lựa chọn nhà cung cấp vật tư, đối tác uy tín và đặt hàng các sản phẩm chất lượng nhất để đảm bảo khách hàng có được cơ hội tiếp xúc với hàng chất lượng cao.

Đối với bộ phận thiết kế: với đội ngũ trẻ, có khả năng sáng tạo, yêu thích mỹ thuật công nghệ & đam mê học hỏi. Anh luôn yêu cầu phải tìm tòi, học hỏi và áp dụng vào từng thiết kế, chất lượng sản phẩm & chất lượng dịch vụ. Để cho khách hàng hoàn toàn yên tâm trải nghiệm sản phẩm Minh Nhuận Phát với thiết kế đẹp, chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

CHÚNG TÔI TẬN TÂM

Anh Nhuận áp dụng chỉnh sách sẽ khảo sát, tư vấn, thiết kế miễn phí cho quý khách trước khi sản xuất, lắp đặt về sản phẩm phù hợp với loại hình kinh doanh, tình trạng hiện tại và yêu cầu của Quý khách. Sau bán hàng, Anh còn yêu cầu cam kết giao hàng, lắp đặt đúng thời gian, đúng chất lượng như đã ký kết, đúng địa điểm mà khách hàng yêu cầu. Đội ngũ tư vấn thiết kế khách hàng của Minh Nhuận Phát luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ bất cứ khi nào khách hàng cần. Minh Nhuận Phát có thể tư vấn cho khách hàng tại văn phòng công ty hoặc trực tiếp qua hệ thống điện thoại. Minh Nhuận Phát cam kết mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

KHÁCH HÀNG AN TÂM

Nếu quý khách hàng phát hiện sản phẩm kém chất lượng, thiếu thẫm mỹ do lỗi thi công , anh khuyến nghị hãy thông báo ngay cho công ty để cam kết chỉnh sửa hoặc thay thế lại để hoàn thiện chất lượng của mình.

Thông Tin Công Ty Minh Nhuận Phát:
• Tên công ty viết bằng tiếng Việt: CÔNG TY TNHH MINH NHUẬN PHÁT
• Tên công ty viết bằng tiếng nước ngoài: MINH NHUAN PHAT COMPANY LIMITED
• Tên công ty viết tắt: MINH NHUAN PHAT CO.,LTD
• Mã Số Doanh Nghiệp: 0313012162 – Hotline: 090 292 8118
• Trụ sở chính: 78 Đường Tam Bình, KP2, Phường Tam Phú, Q. Thủ Đức, Tp, Hồ Chí Minh
• Phân Xưởng 1: Số 47/6 Đường 42, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức
• Email: [email protected] – Website: minhnhuanphat.com

Tác giả: Hoàng Tôn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.