Trần Trâm Đam Mê Kinh Doanh Thành Công Với Lĩnh Vực May Mặc

Trần Trâm Đam Mê Kinh Doanh Thành Công Với Lĩnh Vực May Mặc

 

Chị Trần Thị Trâm đến từ Phú Thiện, tỉnh Gia Lai. Một cô gái kiên cường, mạnh mẽ và không kém phần từng trải. Chị đang làm công việc buôn bán vải, may mặc thời trang nữ và shop bán váy đầm thiết kế. Trước đây chị Trâm từng tốt nghiệp ngành kế toán của cao đẳng thương mại Hà Nội. “Học kế toán, nhưng tôi chưa bao giờ tự trang bị cho mình một kiến thức là sẽ áp dụng nó thực tế như thế nào. Đến khi bị quăng quật trong thương trường tôi mới nhận ra mọi chuyện trong cuộc sống này không chỉ sống trong lý thuyết. Mình đam mê cái gì? Mình có cái gì? Và mình sẽ làm như thế nào?”. Vì quá đam mê với thời trang nên chị Trâm cố gắng học thêm ngành thiết kế thời trang tại các trung tâm. Xuất thân vốn là gia đình thuần nông nhưng bản thân chị lại có niềm đam mê với thời trang. Năm 2015 Trần Thị Trâm bén duyên với nghề may mặc, bỏ lại những ngăn cản của gia đình, chị quyết định bỏ làm làm kế toán để xuống bình dương làm công nhân may.

Chị Trần Thị Trâm – Người Con Gia Lai bén duyên với nghề thiết kế và kinh doanh vải

Sau khi làm được 3 tháng chị xin nghỉ vì có bé con 2 tuổi nên không thể sắp xếp thời gian đi làm công ty được. Nghỉ làm được một thời gian chị Trâm lại nảy ra một ý tưởng mới. Chị mượn được 5 triệu của một người bạn để mua lại một chiếc máy may. Ý định là về để sửa đồ tại phòng trọ và sau đó mua những cân vải thanh lý giá rẻ của các xưởng may để may đồ bán thêm và bằng một sự tình cờ nào đó chị đã may mắn gặp được chị Nguyễn Thị Nhị, là giám đốc công ty may mặc thiết kế LIKMODE. Chị Trâm đã được dạy học thiết kế miễn phí và kêu gọi được các chị trong nhóm hội học may mua vải ủng hộ mình để giúp kiếm tiền mua sữa nuôi con. Đó không chỉ là ân nhân mà còn là người thầy mà chị Trâm luôn ghi nhớ sâu sắc, khắc cốt ghi tâm. “Từ khi chị Nhị xuất hiện, cuộc sống của mình như được khai sáng sang một trang mới”. Mình đã cố gắng ngày đêm và mỗi cố gắng của mình đều được đền đáp bằng tình yêu của khách hàng dành cho mình”. Chị Trâm chia sẻ.

 

Sau những nỗi lực, cố gắng mỗi ngày Xưởng đã đầy những đơn đặt hàng  

Tới hiện tại chị Trần Thị Trâm đã có được lượng khách hàng mua vải ổn định. Khách hàng luôn tin tưởng và luôn ủng hộ là điều mà chị cảm thấy hạnh phúc nhất khi tự mình kinh doanh. Trước đây, hiện tại và cả sau này Trâm tự nhủ trong lòng sẽ luôn cung cấp cho khách hàng những tấm vải đẹp rẻ và chất lượng nhất mà mình có thể làm được. Cách chinh phục khách hàng của Trần Thị Trâm được đánh giá qua từng đơn đặt hàng cứ lớn dần lên về số lượng. Hiểu được giá trị của chữ tín trong hoạt động kinh doanh, nhất là với lĩnh vực hoạt động thương mại điện tử, Trâm chưa bao giờ cho phép mình phá vỡ những cam kết với khách hàng.

Vải Trần Trâm đã thành danh và được lòng với người tiêu dùng cùng với đó là vô số đơn đặt hàng tới 

Nói chuyện với bà chủ trẻ tuổi này, bạn sẽ thấy sự bận rộn của một doanh nhân thực thụ. Công việc của chị càng ngày được nhiều người biết đến cũng là lúc những thành công của Trâm trong ngành vải Trần Trâm được công nhận. “Tôi kinh doanh theo hướng hiện đại nhưng thực sự trong lòng vẫn luôn tự nhủ mình có được ngày hôm nay bởi mình được dẫn dắt bởi chị Nhị. Cái duyên nợ với tơ lụa, vải sợi đã làm nên vải Trần Trâm nổi tiếng. Và khi nhắc đến người buôn vải, người ta cũng chỉ nghĩ ngay đến cửa hàng vải Trần Trâm.

– Trang fanpage: https://www.facebook.com/vaihanquoc90

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.