Mồi Thuốc Câu Cá MTCC Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Hàng Đầu Việt Nam.

Mồi Thuốc Câu Cá MTCC Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Hàng Đầu Việt Nam.

Ông Lê Thế Anh , tốt nghiệp Đại học ngoại thương – Thạc sĩ chuyên ngành kinh tế phát triển tại trường ĐẠI Học Cần Thơ. Hiện tại anh đang tham gia các Công việc Cố vấn , tư vấn chiến lượt các hoạt động doanh nghiệp Và đang Start up Kinh Doanh về mảng sản xuất và phân phối Mồi Thuốc Câu Cá – MTCC tại Thành Phố Hồ Chí Minh . Với thương hiệu Mồi Thuốc Câu Cá MTCC. Thương hiệu đã được đăng ký bảo hộ độc quyền tại Việt Nam do cục SHTT cấp với Slogan phương châm câu là dính. Với mong muốn mang những sản phẩm tốt đến tay người tiêu dùng khắp cả nước nói chung và thị trường Châu Á nói riêng . Đặc biệt là dòng sản phẩm Essen for fishing _Booster 01 và Aromix for Fishing_ Booster 02 đã thâm nhập thị trường Indonesia và Trung Quốc những năm gần đây và được các Anglers chuyên nghiệp đón nhận nhiệt thành.

 

Mồi câu cá là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà mọi “Cần thủ” đều cần nắm chắc thông tin cần thiết. Nhằm đảm bảo hiệu quả câu bách phát, bách trúng vượt trội việc lựa chọn mồi câu cực nhạy là tips cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua. Để câu được cá, mồi câu chính là vật dụng không thể nào thiếu nhằm thu hút được & dẫn dụ cá “đớp” mồi hiệu quả hơn. Theo truyền thống từ xưa, các ngư dân đã tự mình sử dụng nhiều loại giun đất, cá mồi, côn trùng nhỏ,… để làm mồi câu cá. Tới nay tại đời sống hiện đại thì nhu cầu câu cá đã ngày càng phổ biến hơn, trở thành một sở thích được nhiều người ưa chuộng, giết thời gian mỗi khi rảnh rỗi. Chính vì thế, trên thị trường hiện nay mồi câu cá lại càng được bày bán đa dạng & phong phú hơn. Trong đó có thể kể tới như: Bột mồi, mồi nhựa, mồi điện tử, mồi tự nhiên,… để thu hút cá hiệu quả cao hơn. Nếu bạn không có nhiều thời gian để tự mình làm mồi câu cá tại nhà hoặc đơn giản là bản thân chưa sở hữu đủ kinh nghiệm trong việc chọn mua mồi. Tốt nhất hãy tìm đến Mồi Thuốc Câu Cá MTCC Nơi cung cấp mồi câu cá chất lượng, uy tín nhất thị trường hiện nay.

Với mẫu mã mồi câu đa dạng có nhiều chủng loại khác nhau cùng mức giá phải chăng, chắc chắn khi tìm đến Mồi Thuốc Câu Cá MTCC khách hàng sẽ tìm được mồi câu phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Đơn vị này còn sở hữu đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn – hỗ trợ để khách hàng mua được chính xác mồi câu cá “nhạy nhất”. Đến với Mồi Thuốc Câu Cá MTCC để chọn mua mồi câu cá, quý khách hàng sẽ có trải nghiệm tuyệt vời nhờ vào hàng loạt ưu điểm nổi bật có 1-0-2 mà không phải đơn vị nào cũng làm được, cụ thể như sau: Mẫu mã đa dạng, từ dòng nhân tạo cho đến dòng tự nhiên đều có đủ.

Ngoài ra Công ty còn nhận thiết kế sản xuất dòng sản phẩm chuyên dụng Câu Cá Thể Thao và giải trí, các dòng Chuyên dụng đánh cá ở Hố đen, ở Hồ Câu Khó Trị và các loại cá Cứng đầu , với Mức giá phải chăng, cạnh tranh nhất thị trường. Thời gian vận chuyển, giao hàng nhanh chóng. Đảm bảo mức giá phải chăng, phù hợp hạn mức tài chính của nhiều người. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp. Thường xuyên triển khai nhiều chính sách ưu đãi, giảm giá hấp dẫn. Mồi Thuốc Câu Cá MTCC Sản phẩm thân thiện với môi trường, có xuất xứ rõ ràng. Hương vị sản phẩm đậm đà, tự nhiên, khiến Cá không thể chối từ. Phối trộn mồi đơn giản, dễ thực hiện. Chất lượng ổn định, giá cả cạnh tranh, sản phẩm đa dạng, chuyên sâu từng loại cá. Phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, lấy sự hài lòng của các cần thủ và đối tác kinh doanh làm thước đo của uy tín, là mục tiêu kinh doanh. Sản phẩm phân phối Thuộc Hàng Việt Nam chất lượng cao.
Mọi Thông tin cần thiết liên hệ nhà sản xuất và cửa hàng nhượng quyền trong chuỗi hệ thống của Mồi Thuốc Câu Cá MTCC:
https://moithuoccauca.com.vn or moithuoccauca.vn
⦁ https://www.youtube.com/@MoithuoccaucaMTCC
⦁ Hotline 0919 028 245 or Zalo 0919 028245
⦁ Facebook.com/moithuoccauca

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.