Thương Hiệu Thời Trang Trẻ Em Xuất Khẩu

Thương Hiệu Thời Trang Trẻ Em Xuất Khẩu

Kinh doanh thời trang trẻ em đang trở thành vấn đề được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm xưởng may quần áo trẻ em xuất khẩu uy tín và tốt nhất để bán hàng online hay cho con em mình nhưng không biết ở đâu gia công ở đâu là uy tín. Nguyễn Thị Lưu hiện nay chị đang là giám đốc công ty xưởng may MTV may mặc Long Hải chuyên thời trang trẻ em vnxk chuyên quần áo trẻ em VNXK. Hiện tại công ty đã có trên 100 tổng đại lý phân phối trong và và ngoài nước.
Công ty xưởng may MTV may mặc Long Hải là một trong những xưởng may hàng đầu trong sản xuất quần áo, may gia công theo yêu cầu, được nhiều khách hàng ưa chuộng. Với đơn vị sản xuất và phân phối trang phục trẻ em vô cùng uy tín. Đây là xưởng may cung cấp hàng cho nhiều đại lý nổi tiếng tại Việt Nam: Coopmart, Vinmart… Hơn thế nữa, Xưởng còn mở rộng thêm nhiều đại lý khác may quần áo trẻ em xuất khẩu ở các nước như: Nhật Bản, Mỹ, Úc…

Hơn nữa khi đến với MTV may mặc Long Hải thì bạn sẽ cảm nhận được sự lành nghề của đội ngũ công nhân, những cán bộ quản lý, kỹ thuật có chuyên môn cao, có tính kỷ luật và tâm huyết với công việc. Với nhiều thành tích đã đạt được MTV may mặc Long Hải đang trên hướng tiếp tục phát triển, không ngừng nâng cao chất lượng và cải tiến sản phẩm, thay đổi, sáng tạo ra các mẫu mã ngày càng đa dạng để giúp thương hiệu được lan rộng trên thị trường trong nước và cả nước ngoài. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế quần áo thời trang trẻ em, MTV may mặc Long Hải tự hào là xưởng may quần áo trẻ em uy tín bậc nhất tại Việt Nam với những mẫu sản phẩm quần áo trẻ em đẹp về kiểu dáng, tốt về chất lượng.

Để làm được điều đó, MTV may mặc Long Hải luôn không ngừng cải tiến quy trình sản xuất cũng như nâng cao trình độ, tay nghề của đội ngũ công nhân viên. Đặc biệt, ở MTV may mặc Long Hải có những nhà thiết kế chuyên nghiệp, am hiểu về lĩnh vực thời trang, có khả năng sáng tạo cao để thiết kế ra những mẫu sản phẩm quần áo trẻ em độc đáo nhất không trùng lặp trên thị trường, có khả năng cạnh tranh lớn với các hãng may mặc quốc tế. Nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của người tiêu dùng trong suốt nhiều năm qua, từ một cơ sở nhỏ lẻ tại Bình Dương giờ đây MTV may mặc Long Hải đã phát triển thành một hệ thống khắp cả nước, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng. Lấy niềm tin của khách hàng để xây dựng thương hiệu không chỉ dừng lại tại thị trường trong nước mà còn vươn xa hơn trên trường quốc tế, góp phần nâng cao, phát triển thị trường may mặc Việt Nam. Mọi thông tin về xưởng may quần áo trẻ em Vnxk MTV may mặc Long Hải vui lòng liên hệ qua Số 77 tổ 13c – Tân Phước, Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương . Holine 0967.946.769.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.