Gas Ban Mai Hệ thống Bán Lẻ Gas Chính Hãng An Toàn – Uy Tín – Chất Lượng Tại HCM

Gas Ban Mai Hệ thống Bán Lẻ Gas Chính Hãng An Toàn – Uy Tín – Chất Lượng Tại HCM

Hiện nay tại một số cửa hàng gas tại khu vực HCM và các khu vực lân cận đang có hiện tượng bày bán cùng lúc nhiều loại gas, tặng kèm các phần quà hấp dẫn như tấm lót tay, tạp dề, đế kê bình gas, nước rửa chén bát,… Những cơ sở kinh doanh gas kém uy tín thường chỉ bán hàng qua tờ rơi quảng cáo, không rõ địa chỉ, bình gas bị rút ruột nhiều, chất lượng kém. Qua khảo sát, nhiều cửa hàng treo biển bán gas của thương hiệu nổi tiếng nhưng bên trong lại bán nhiều loại gas của nhiều thương hiệu khác nhau, khiến người dùng khó kiểm chứng được đâu là gas chính hãng, có đảm bảo chất lượng hay không. Để cạnh tranh với nhau, các cửa hàng gas sẵn sàng hạ giá bán nhằm lôi kéo khách hàng. Và nếu kinh doanh đúng gas chính hãng thì việc giảm giá bán sẽ không có lãi. Vì vậy, họ chiếm dụng vỏ bình gas, giả mạo nhãn hiệu gas, sang chiết, bơm nạp gas lậu để trục lợi. Trước sự phát triển của xã hội, nhu cầu sử dụng nhiên liệu sạch của người dân, việc đảm bảo chất lượng, an toàn phòng chống cháy nổ trong lĩnh vực kinh doanh và sử dụng gas là rất quan trọng.
Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn thành những sứ mệnh mang đến sự an toàn an tâm cho các hộ gia đình giúp các bà nội trợ đảm đang hơn. Bằng sự thấu hiều và tận tâm cũng như kinh nghiệm nhiều năm trong ngành gas. Gas Ban Mai Tự Tin trong dịch vụ và chất lượng mỗi sản phẩm khi đến tay khách hàng chúng tôi rất mong được sự đồng hành và ủng hộ của khách hàng cũng như sự phản hồi để càng ngày hoạt động tốt hơn. Gas Ban Mai chuyên cung cấp gas sạch, ruột gas tinh khiết, khi cháy cho ngọn lửa có nhiệt lượng cao, màu xanh đẹp mắt và ổn định. Vỏ bình gas sản xuất với công nghệ hiện đại, sử dụng vật liệu thép cao cấp được nhập khẩu từ Nhật Bản, đảm bảo chất lượng hoàn hảo. Bình gas đủ trọng lượng như niêm yết, bảo vệ tối đa cho quyền lợi của khách hàng. Đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình chọn mua, sử dụng và bảo quản gas. Nhân viên kỹ thuật lắp đặt gas cẩn thận, cung cấp cho khách hàng kiến thức về việc sử dụng gas an toàn.
Bình gas được mua bảo hiểm cháy nổ với trị giá lên tới 300 triệu đồng/vụ. Nếu xảy ra sự cố do lỗi của bình gas thì khách hàng sẽ được bồi thường thiệt hại. Mức giá gas chuẩn theo giá niêm yết hàng tháng của Tổng công ty. Quyết tâm trở thành ĐƠN VỊ CUNG CẤP GAS TOÀN KHU VỰC PHÍA NAM và hoàn thành mục tiêu thay đổi nhận diện về sự an toàn cho khách hàng sử dụng gas chính hãng, Gas Ban Mai muốn mang đến cho cộng đồng xã hội và người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo, đúng với tôn chỉ: UY TÍN – TỐC ĐỘ – HIỆU QUẢ – ĐỂ LẠI mà Ban Lãnh Đạo công ty đã đề ra. Với tầm nhìn và sứ mệnh đã đặt ra, Long Thuận đã và đang từng bước khẳng định mình trên thị trường kinh doanh khí hóa lỏng. Tin chắc rằng trong thời gian sắp tới Gas Ban Mai sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thị trường, mang đến những lợi ích thiết thực cho cộng đồng nhà phân phối, đại lý, người tiêu dùng bằng những sản phẩm chất lượng và phương thức phục vụ khách hàng chuyên nghiệp. Ngoài phân phối và bán các sản phẩm gas chính hãng, đại lý Gas Ban Mai uy tín chất lượng còn cung cấp đa dạng các dịch vụ khác như: Thi công, lắp đặt hệ thống gas công nghiệp. Cung cấp vật tư, thiết bị gas chính hãng 100% từ Nhật bản, Hàn Quốc, Mỹ, Châu Âu. Sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị gas. Giao hàng, đổi vỏ, lắp đặt gas tại nhà. Vì là kênh phân phối cấp số 1, nên giá bán gas tại đại lý gas gò vấp cũng như tại Gas Ban Mail luôn được đảm bảo giá tốt, cạnh tranh và chuẩn giá thị trường nhất.
Bằng sự thấu hiểu và tận tâm, cũng như kinh nghiệm nhiều năm trong ngành gas, Gas Ban Mai tự tin ở dịch vụ và chất lượng mỗi sản phẩm khi đến tay khách hàng. Chúng tôi rất mong nhận được sự đồng hành ủng hộ của Quý khách hàng cũng như những phản hồi để ngày càng hoạt động tốt hơn. Với phương châm mang đến cho khách hàng sự “an toàn hơn – an tâm hơn”, Gas Ban Mai cam kết: Tất cả sản phẩm đều chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng. Giao hàng nhanh chóng và lắp đặt tận nhà. Giá bán cạnh tranh và theo quy định của Sở Công Thương. Hậu mãi chu đáo và luôn có nhiều ưu đãi tri ân. Gas Ban Mai là Hệ thống cung cấp bình gas chính hãng an toàn và uy tín tại TP.HCM với các thương hiệu lớn như: Petrovietnam Gas, Gia Đình Gas, Thủ Đức Gas,Saigon Petro, ELF Gaz, Miss Gas Composite. Được hàng trăm ngàn Bà Nội Trợ tin dùng bởi dịch vụ giao gas và kiểm tra an toàn theo Tiêu chuẩn Nhật Bản đầu tiên tại TP.HCM.
Dịch vụ giao gas chuyên nghiệp và luôn có ưu đãi – tích lũy tiết kiệm: Giao gas nhanh chóng. Luôn cân bình gas mỗi lần giao gas.
Kiểm tra rò rỉ gas – bếp – van – dây bằng thiết bị đo chuyên dụng. Bảo trì và sửa chữa MIỄN PHÍ. Hãy trải nghiệm dịch vụ giao gas khác biệt để tận hưởng sự thoải mái từ sự an tâm đối với gian bếp của nhà mình bằng dịch vụ và những ưu đãi từ Gas Ban Mai.

Công ty TNHH Ban Mai Việt Nam
Trụ sở: 270/23/2K Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận Tây, Quận 7, TP.HCM
Văn phòng: 11A Nguyễn Khoái, Phường 1, Quận 4, TP.HCM
Tổng đài CSKH: 1900 2244 – Hotline 24/7: 0917.638.638 (có zalo)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.