Đỗ Văn Sơn Chuyên Gia Đào Tạo Mẫu Tóc Chuyên Nghiệp Với Thương Hiệu SALON SƠN MODEL

Đỗ Văn Sơn Chuyên Gia Đào Tạo Mẫu Tóc Chuyên Nghiệp Với Thương Hiệu SALON SƠN MODEL

Đỗ Văn Sơn sinh năm 1991, tại Quảng Nam khác với một số bạn bè, anh không học lên cao mà rẽ sang hướng đi khác. Với đam mê nghề tóc được nung nấu từ nhỏ, sau khi dừng việc học anh quyết định rời quê hương để học nghề. Bắt đầu từ thời điểm này, anh Sơn phải bươn chải để có thể vừa học và vừa lo được cho bản thân. Với hơn nhiều năm làm trong nghề, anh đã có những lúc nản lòng. Khó khăn ở thời điểm ban đầu rất nhiều. Anh Sơn chia sẻ: “Khó khăn nhất là tài chính để duy trì công việc của mình. Tiếp theo là làm sao để giữ chân khách hàng và có đủ nhân sự. Khi có nhân sự thì mình lại lo nghĩ làm sao để đào tạo họ làm việc chuyên nghiệp. Và làm như thế nào để anh chị em theo mình làm việc lâu dài.” Ngoài những khó khăn như trên, anh Sơn cũng đã có lúc nghi ngờ năng lực bản thân. Đôi khi anh cảm thấy tay nghề của bản thân quá non kém. Cũng nhiều lần anh có ý định đổi hướng nghề nghiệp. Tuy nhiên, với những nỗ lực của mình, anh đã xây dựng nên thương hiệu SALON SƠN MODEL. Đây là thương hiệu salon tạo mẫu tóc lớn và uy tín tại Tp BMT, tỉnh Daklak hiện nay.

SALON SƠN MODEL là thương  hiệu salon tạo mẫu tóc lớn và uy tín. SALON SƠN MODEL chưa từng khiến khách hàng thất vọng. Tại SALON SƠN MODEL bạn có thể thoải mái lựa chọn gói dịch vụ làm tóc theo ý muốn. Uốn, duỗi, nhuộm, được phục hồi tóc hay nhuộm nâng cao đều có thể thực hiện dễ dàng tại đây. Không chỉ vậy, bạn còn được chăm sóc tận tình, được tư vấn kiểu tóc phù hợp. Và song hành là những lời khuyên giúp tóc bạn đẹp và giữ nếp tại nhà. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Top Hair salon không chỉ đem tới những gói dịch vụ làm tóc chất lượng. Bên cạnh đó, đây là nơi đào tạo học viên có đam mê với tóc uy tín, chuyên nghiệp. Các khóa học đào tạo nghề kéo dài trong 6 tháng, được chia ra thành hai giai đoạn khác nhau. Học viên được tiếp nhận giáo trình từ cơ bản đến chuyên môn chuẩn Quốc tế. Sau khi chương trình đào tạo kết thúc, học viên có thể nắm được hơn 90% thành công với nghề. Các bạn không chỉ được học kỹ năng tạo kiểu tóc mà còn được học kỹ năng quản lý. Đó là lý do vì sao rất nhiều học viên lựa chọn Top Hair salon để tham gia các khóa đào tạo nghề.

Với nhiều năm kinh nghiệm, SALON SƠN MODEL không chỉ đem tới những gói dịch vụ làm tóc chất lượng. Bên cạnh đó, đây là nơi đào tạo học viên có đam mê với tóc uy tín, chuyên nghiệp. Các khóa học đào tạo nghề kéo dài trong 6 tháng, được chia ra thành hai giai đoạn khác nhau. Học viên được tiếp nhận giáo trình từ cơ bản đến chuyên môn chuẩn Quốc tế. Sau khi chương trình đào tạo kết thúc, học viên có thể nắm được hơn 90% thành công với nghề. Các bạn không chỉ được học kỹ năng tạo kiểu tóc mà còn được học kỹ năng quản lý. Đó là lý do vì sao rất nhiều học viên lựa chọn SALON SƠN MODEL để tham gia các khóa đào tạo nghề. Đại diện thương hiệu SALON SƠN MODEL chia sẻ: “Chúng tôi dành trọn tâm huyết phục vụ cho khách hàng hài lòng với tất cả các gói dịch vụ. Để khách hàng ngày càng hài lòng hơn, SALON SƠN MODEL sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồng thời, chúng tôi liên tục cập nhật các mẫu tóc hot trend để đáp ứng nhu cầu của quý khách.” Kế hoạch trong tương lai của SALON SƠN MODEL là mang tới cho khách hàng cơ sở hạ tầng tốt hơn. Bên cạnh đó là nâng cấp cơ sở vật chất vượt bậc, cùng với chất lượng dịch vụ cao cấp hơn. Hy vọng trong tương lai gần nhất, chúng ta sẽ thấy một SALON SƠN MODEL phát triển hơn, bay xa và bay cao hơn. SALON SƠN MODEL được ra đời từ khao khát đem kiến thức, kỹ năng chuyên sâu về tóc lan tỏa đến các bạn trẻ yêu nghề, đam mê tạo mẫu tóc của nhà mẫu tóc nổi tiếng CEO Đỗ Văn Sơn được biết đến là một trong những chuyên gia hàng đầu về chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn.

Ngoài mở các khóa đào tạo – định hướng nghề nghiệp, SALON SƠN MODEL còn cung cấp các dịch vụ phong phú, đẳng cấp về tóc như: tạo mẫu tóc, cắt uốn nhuộm tóc, phục hồi tóc, ép, hấp đặc trị, nối tóc… Tại đây, chỉ cần bạn đưa ra yêu cầu và mong muốn làm đẹp cho mái tóc của bạn, đội ngũ chuyên viên, thợ lành nghề tại SALON SƠN MODEL sẽ trực tiếp tư vấn và cung cấp cho bạn giải pháp tốt nhất, đảm bảo bạn hài lòng tuyệt đối. Hơn hết, đến với SALON SƠN MODEL bạn không chỉ có mái tóc đẹp mà chỉ phải chi trả chi phí phải chăng, đảm bảo cạnh tranh so với thị trường. Những chính sách trợ giá cho khách hàng của SALON SƠN MODEL sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ. Đây là điều mà khó có salon làm tóc nào có thể giúp bạn.

Có thể nói, salon và viện đào tạo SALON SƠN MODEL là một địa chỉ giúp các học viên tìm thấy con đường nghề nghiệp rộng mở của mình cũng như giúp khách hàng sở hữu mái tóc khỏe đẹp, được tư vấn về các phương pháp chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn. Hãy đến với SALON SƠN MODEL để được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.