Lương Tấn Long – Nhà tư vấn đầu tư –  Chuyên Gia Tư Vấn Tài Chính chuyên nghiệp

Lương Tấn Long – Nhà tư vấn đầu tư – Chuyên Gia Tư Vấn Tài Chính chuyên nghiệp

Anh Lương Tấn Long làm việc và sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh , đang là 1 hiện tượng thành công trong ngành tư vấn tài chính trong suốt nhiều năm vừa qua . Tốt nghiệp chính quy chuyên ngành Quản trị kinh doanh , hiện tại anh Lương Tấn Long đang là Giám đốc Trung Tâm Kinh doanh tại HCM với đội ngũ nhân sự lên đến 60 thành viên . Cá nhân anh Lương Tấn Long là một nhân sự năng nổ trong công tác xây dựng thương hiệu bản thân , anh luôn truyền một năng lượng tích cực cho những người xung quanh và góp phần xây dựng văn hoá doanh nghiệp cho tổ chức. Là một người luôn tận tâm chăm sóc Khách hàng và là một Best Seller trong lĩnh vực tài chính & tư vấn đầu tư.
Được biết, hiện cá nhân anh Long đang chăm sóc & quản lý hơn 250 Khách hàng Cá nhân và Doanh nghiệp tại HCM – Vũng Tàu, với tổng số dư đầu tư trên 2000 tỷ VNĐ . Dịch vụ tư vấn tài chính doanh nghiệp ngày càng được mở rộng, nhu cầu của các công ty lớn nhỏ càng nhiều, nên để chọn được công ty có dịch vụ tư vấn tài chính tốt thì khá là khó lựa chọn và đây là một dịch vụ liên quan tới tài chính. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ này sẽ nhận được sự tư vấn chi tiết về các kế hoạch kinh doanh tài chính hấp dẫn và hiệu quả từ các chuyên viên tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Có 2 loại tư vấn tài chính thường gặp: Tư vấn tài chính cá nhân & Tư vấn tài chính doanh nghiệp. Đối với dịch vụ này được dành riêng cho đối tượng khách hàng là doanh nghiệp. Khách hàng doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ này sẽ nhận được khá nhiều sự hỗ trợ tích cực của các công ty tư vấn tài chính như : Hỗ trợ phân tích thông tin về nguồn vốn và lợi nhuận của tài khoản. Từ đó có thể đưa ra những mục tiêu phát triển lâu dài, có hiệu quả cho doanh nghiệp . Đến với dịch vụ tư vấn của Mr Lương Tấn Long quý khách hàng sẽ được định hướng , phân tích, xem xét và đánh giá các hạng mục kinh doanh để có thể chọn lọc được những hạng mục có tính khả thi, mang lại lợi ích tốt nhất cho doanh nghiệp.

 

Đồng thời, thay đổi hoặc loại bỏ những hạng mục kinh doanh chưa hợp lý, có tính rủi ro cao Lương Tấn Long sẽ tư vấn giúp các doanh nghiệp giải quyết, khắc phục khó khăn trong quá trình hoạt động kinh doanh và đưa ra những giải pháp. Với đội ngũ chuyên viên đầy nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, luôn cung cấp các dịch vụ tư vấn tài chính, kế toán, thuế và pháp lý có chất lượng cao và tốt nhất cho khách hàng. Với phương châm “Dịch vụ VƯỢT TRỘI và KHÁC BIỆT được cung cấp bởi đội ngũ tư vấn XUẤT SẮC”. Anh hỗ trợ khách hàng từ khi quyết định tham gia vào môi trường kinh doanh ở Việt Nam, thiết lập cơ sở kinh doanh và tiếp tục hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình đầu tư ở Việt Nam. Được hoạt động chuyên sâu trên nền tảng kinh nghiệm và kiến thức chuyên ngành khác nhau, nhưng được kết hợp chặt chẽ với nhau để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp và linh hoạt.

Trước tình hình tài chính nhiều biến động , Anh Long hiện cung cấp các dịch vụ tư vấn đa dạng cho khách hàng nhằm đáp ứng được các nhu cầu cấp bách của thị trường cũng như phương án đầu tư nhằm mamg lại lợi nhuận đầu tư cao nhất . Khi chọn dịch vụ ở đây khách hàng sẽ yên tâm về chất lượng cũng như giá trị mang đến cho Khách hàng , cung cấp đầy đủ dịch vụ tư vấn tài chính, từ mua lại – bán lại vốn và huy động vốn trên tất cả các lĩnh vực, các tập đoàn, các công ty cổ phần tư nhân, và các tổ chức cơ quan công cộng cũng như các quỹ đầu tư khác. Là một nhà thương lượng có kinh nghiệm, anh cung cấp các giải pháp tích hợp từ kinh nghiệm của các chuyên gia về pháp lý, thuế và hậu giao dịch. Anh luôn hỗ trợ hết khả năng để giúp khách hàng đạt được mục tiêu của họ. Bằng các kiến thức kỹ năng sâu rộng, anh Long tìm hiểu những vấn đề quan trọng có ảnh hưởng tới doanh nghiệp trong bối cảnh đầy rủi ro và thách thức của ngành tài chính. Giúp doanh nghiệp tránh các rủi về tài chính trong kinh doanh.với tính chuyên nghiệp được đào tạo có hệ thống tại các trường đại học, các tổ chức đào tạo danh tiếng trong và ngoài nước, có trình độ chuyên sâu và kinh nghiệm thực tiễn phong phú trong các lĩnh vực chuyên ngành.

Phương châm của anh Long là cung cấp nguồn lực tốt nhất và dịch vụ ưu tiên để đáp ứng những yêu cầu cụ thể của khách hàng đảm bảo khách hàng sẽ nhận được sự quan tâm cao nhất và được đáp ứng tốt nhất mong muốn cũng như lợi ích của khách hàng. Anh luôn nhận thức điều gì quan trọng với khách hàng và trân trọng điều đó. Dịch vụ linh hoạt và nhanh chóng Đưa ra giải pháp thiết thực giúp khách hàng cải thiện và phát triển hơn nữa đem lại trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Sau chặng đường dài với nhiều nỗ lực để gầy dựng doanh nghiệp , bây giờ là lúc bạn cân nhắc để sử dụng dịch vụ bên anh Lương Tấn Long ngay để được hỗ trợ tốt nhất nhé. Loại bỏ những trở ngại và giúp doanh nghiệp của bạn tự tin đưa ra các quyết định chiến lược mang lại hiệu quả cao thông qua các dịch vụ tư vấn được thiết kế toàn diện bao gồm luật và tuân thủ, giấy phép, thuế, tài chính, lao động, quản lý nội bộ, đầu tư, kiểm soát rủi ro, mua bán & sáp nhập.

Đội ngũ tư vấn của Mr Long sẽ thu thập, tổng hợp, đánh giá, phân tích và đưa ra các giải pháp: Hỗ trợ thực hiện để giúp doanh nghiệp tháo gỡ các vướng mắc, khó khăn hiện tại. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí. Anh tin rằng : với các gói dịch vụ cung cấp cho khách hàng như dưới đây sẽ góp một phần làm giảm nhẹ gánh nặng trong công tác quản lý và điều hành doanh nghiệp. Anh Long nguyện làm hết sức mình một cách sáng tạo và đầy ý nghĩa, trên cơ sở cùng có lợi để trở thành nơi đáng tin cậy nhất Việt Nam.
Đó chính là Lương Tấn Long – Nhà tư vấn đầu tư Tài Chính chuyên nghiệp.
Mọi người có thể liên hệ với Mr. Lương Tấn Long thông qua số điện thoại 0906777002 nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.