Nhã Trúc Tnice Shop cửa hàng quần áo và phụ kiện thời trang chất lượng

Nhã Trúc Tnice Shop cửa hàng quần áo và phụ kiện thời trang chất lượng

Có người khởi nghiệp khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Có người khởi nghiệp lúc đã về hưu nhưng đều giống nhau ở khát vọng làm giàu chân chính. Trong quá trình kinh doanh, cũng gặp không ít cản trở, không ít lần thất bại nhưng vẫn nỗ lực vượt khó vươn lên, tự khẳng định đã biến những ý tưởng táo bạo thành hiện thực để làm giàu bằng chính đôi tay và khối óc của mình. Đó là cô gái mang tên Nhã Trúc. Chị Nhã Trúc được sinh ra tại tỉnh Kiên Giang. Sau khi tốt nghiệp Nhạc Viện


TPHCM, Trúc cùng em thành lập một nhóm nhạc nữ thời 2000-2005 và từng biểu diễn nhiều tiết mục, được khán giả yêu mến.Sau này, Chị Trúc cũng gặp gỡ và kết hôn với nam ca sĩ Phong Đạt – Nam ca sĩ Hip Hop 1 thời. Chị bắt đầu chuyển dần sang mở cửa hàng kinh doanh quần áo. Fanpage của Shop là Nhã Trúc Tnice Shop, tại địa chỉ Địa chỉ : 73 Đường T4A, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú,TPHCM. Shop chuyên bán Chuyên bán quần áo sỉ và lẻ. Shop chuyên cung cấp rất nhiều sản phẩm quần áo, phụ kiện thời trang nữ như áo khoác, chân váy, váy thời trang, quần bò,… với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng thoải mái cho chị em chọn lựa. Hàng tuần, Chị Nhã Trúc còn Live stream thứ 4 và thứ 7 để cập nhật các mẫu mới nhất tại cửa hàng cho mọi người.

 

Đặc biệt, shop luôn tư vấn và hỗ trợ khách hàng, nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá tri ân khách hàng vào các dịp lễ Tết. Hiện nay, shop quần áo của Chị Nhã Trúc được rất nhiều khách hàng quan tâm và ủng hộ. Chị Nhã Trúc là một tấm gương sáng về người phụ nữ hiện đại, kiên cường và tự chủ, luôn lạc quan vươn lên trong cuộc sống.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.