Đất Xanh Services khẳng định vị thế hàng đầu thị trường BĐS

Đất Xanh Services khẳng định vị thế hàng đầu thị trường BĐS

Khẳng định vị thế hàng đầu thị trường

Trải qua một năm đầy biến động bởi thiên tai và dịch Covid-19, những ngày cận Tết cổ truyền thị trường BĐS dường như có dấu hiệu trầm lắng, giảm thiểu giao dịch. Trong 2 tuần vừa qua, rất nhiều dự án đang triển khai đã nếm trải cảnh vắng khách, thậm chí trong các sự kiện công bố. Tuy nhiên vẫn có trường hợp ngoại lệ khiến thị trường phải kinh ngạc, đó chính là The Rivana.

The Rivana là dự án căn hộ trung cao cấp đầu tay của chủ đầu tư Đạt Phước, Đất Xanh Sevices là Tổng đại lý tiếp thị và phân phối. Dự án tọa lạc trên đại lộ Bình Dương, thành phố Thuận An với 3 tháp, cao 28 tầng, 1.023 căn hộ. Sở hữu lợi thế “tam cận” – cận thị, cận giang, cận lộ, với 75% căn hộ có tầm nhìn hướng sông Sài Gòn, 25% hướng đại lộ Bình Dương, kết nối thành phố Thủ Đức và quận 12 chỉ với 5 phút di chuyển.

The Rivana được Đất Xanh Services gấp rút triển khai vào thời điểm cận Tết cổ truyền. Tại lễ công bố ngày 24/01/2021, sự kiện thu hút hơn 1,000 khách hàng đến tìm hiểu và cảm nhận. Và chỉ trong một buổi sáng, hơn 90% sản phẩm The Rivana đã được giao dịch thành công. Đây là con số khiến thị trường khá “sốc” khi thị trường đang ghi nhận lượng giao dịch ảm đạm những ngày cận Tết. Khả năng tiên phong, tạo thị trường & triển khai dự án của Đất Xanh Sevices được thể hiện.

Một dự án ngoại lệ được triển khai thành công ngay thời điểm cận Tết Nguyên đán Tân Sửu nữa là nhà phố thương mại One Palace mặt tiền đường Hà Huy Giáp, quận 12, TP. HCM.

One Palace được phân phối độc quyền bởi Đất Xanh Premium (công ty thành viên của Đất Xanh Services). Dự án được mở bán vào ngày 10/01/2021 với kết quả 95% sản phẩm nhà phố đã được bán ra chỉ trong vỏn vẹn 1 tháng triển khai.