Thành Công không dành cho số đông, nó chỉ thuộc về những người biết Cố Gắng và Kiên Trì

Thành Công không dành cho số đông, nó chỉ thuộc về những người biết Cố Gắng và Kiên Trì

Anh Nguyễn Đình Long sinh năm 1982, tốt nghiệp Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, khoa quản trị kinh doanh. Hiện tại anh đang Kinh Doanh Mỹ Phẩm chuyên nghiệp, hàng cao cấp về tóc (Davines, Loreal, goldwell, Nashi, Tigi… ). Anh từng được các hãng tài trợ cho đi học ở Pháp,Bỉ, Hàn Quốc. Với niềm đam mê kinh doanh, thích du lịch, khám phá những vùng đất mới lạ và tìm hiểu văn hóa của những vùng miền. Những chuyến đi ấy cũng như là những hành trình mang lại cho anh nhiều kiến thức, kinh nghiệm, trải nghiệm và cọ sát thực tế .
Với triết lý kinh doanh “ Luôn đặt quyền lợi khách hàng lên vị trí đầu tiên”, nên anh luôn được khách hàng tin yêu và ủng hộ.

Bản thân anh là một người ham học hỏi, thích tìm tòi mọi thứ. Là một chàng trai đam mê du lịch, nên phương châm sống của anh rất khác với mọi người. Du lịch tạo ra cho anh những kĩ niệm khó quên. Những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống và những bộ ảnh thú vị. Chẳng bảo giờ là muộn để bắt đầu một cuộc hành trình. Bên cạnh đó anh còn dành thời gian cho lĩnh vực Bất Động Sản (BĐS) nên anh đã thành lập một goup về BĐS, tất cả thông tin đều chính chủ để kết nối giữa chủ nhà và khách hàng không phải qua trung gian để cho mọi người có thể thuận tiện trao đổi buôn bán.

Anh Nguyễn Đình Long chia sẻ thêm để có được thành công, điều quan trọng là các bạn cần có một khát khao đủ lớn để vượt qua rào cản. Cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng. Bạn không lựa chọn được nơi mình sinh ra nhưng bạn sẽ lựa chọn được cuộc sống mà bạn mong muốn. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn không được nản lòng, hãy cố gắng, cố gắng hơn nữa để đạt được ước mơ. Thành công sẽ chỉ đến với người kiên trì và luôn cố gắng hết mình. Mục tiêu đi cùng hành động thì bạn sẽ tìm ra con đường thành công phù hợp nhất cho mình”. Với những nỗ lực của mình, anh đã trở thành người truyền cảm hứng và sứ giả cho sự thành công, kiến tạo động lực vô hạn giúp các bạn trẻ tự tin phát triển và thực hiện những ước mơ theo cách tuyệt vời nhất. Anh chính là đại diện cho hình ảnh một Doanh nhân hiện đại, trẻ trung, thành công và hạnh phúc.

Qua đây, anh cũng muốn gửi thông điệp đến mọi người rằng: anh làm được chắc chắn bạn cũng sẽ làm được. Anh tin rằng một ngày không xa, các bạn cũng sẽ thành công. Sau khi tìm hướng kinh doanh thành công, anh Nguyễn Đình Long luôn mong muốn truyền lửa đến những người đang mò mẫm tìm hướng đi giống mình năm xưa. Với khao khát giúp đỡ mọi người đạt đỉnh cao của tri thức, mang đến cho tất cả mọi người cơ hội học tập với những người thầy tài năng. Chỉ cần bạn luôn khát khao, kiên định với lựa chọn của mình, sẽ có người soi sáng và chỉ đường cho bạn. Chúng ta chỉ sống một lần trên đời, do đó, hãy “phá kén”, vượt qua nỗi sợ mất an toàn để bay lên, rực rỡ, tự do như những cánh bướm bạn nhé!”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.