Nguyễn Thị Hường – Con Đường Đào Tạo Và Lan Tỏa Giá Trị Nghệ Thuật Phun Xăm

Nguyễn Thị Hường – Con Đường Đào Tạo Và Lan Tỏa Giá Trị Nghệ Thuật Phun Xăm

Nguyễn Thị Hường bén duyên với ngành làm đẹp năm 17 tuổi trong khi chờ đợi kết quả thi đại học – thi đỗ vào trường cao đẳng nhạc họa thì cũng là lúc chị trải qua công việc chuyên gia make up cô dâu – chuyên gia phun xăm và đào tạo nghề nối mi cho đến hiện tại thì có rất nhiều học viên khắp các tỉnh. Trải qua quãng thời gian dài khởi nghiệp cùng phun xăm thẩm mỹ, Nguyễn Thị Hường đến nay đã tạo được nhiều tiếng vang trong cộng đồng cùng đứa con tinh thần là THẨM MỸ HƯỜNG BỐNG chuyên đào tạo về những dịch vụ thẩm Mỹ như: nối mi , phun xăm , tạo hình thẩm Mỹ. Cô gái ấy đã luôn nỗ lực hết mình trên hành trình học hỏi và lĩnh hội kiến thức từ các chuyên gia nổi tiếng. Nhờ đó, lan tỏa kinh nghiệm và kỹ năng phun xăm đến nhiều người trong lĩnh vực đào tạo. Bước đầu xây dựng sự nghiệp từ ngành trang điểm. Nguyễn Thị Hường én duyên cùng phun xăm và đạt được nhiều thành tựu với lĩnh vực này. Nhờ kinh nghiệm makeup nàng dâu chuyên nghiệp. Cô gái trẻ thành công thiết kế nhiều dáng mày độc đáo cân đối với tỉ lệ gương mặt. Đam mê công việc làm đẹp cho chị em phụ nữ và luôn miệt mài cho ra đời những tác phẩm điêu khắc ấn tượng, Nguyễn Thị Hường khiến cho rất nhiều chị em phải ngưỡng mộ, thán phục về sự tài hoa, khéo léo. Mỗi khách hàng đến với chị đều được tư vấn tỉ mỉ để chọn được cặp lông mày phù hợp với màu da, khuôn mặt, sở thích, công việc,… Chỉ sau khi được “phù thủy điêu khắc” phù phép, chị em mới sở hữu cặp chân mày đẹp, ấn tượng và hút hồn người đối diện.

Chị Hương tham gia ngày hội thương hiệu làm đẹp nổi tiếng toàn quốc lần thứ 3

Có rất nhiều người phụ nữ không tự tin vào khả năng vẽ chân mày, hoặc cũng không có nhiều thời gian đứng trước gương để kiên trì vẽ, vì thế chọn phun xăm là cách tốt nhất để sở hữu cặp chân mày đẹp như ý muốn. Với chị người chỉ có một việc duy nhất là làm đẹp cho chị em, chia sẻ: “Phụ nữ ai cũng muốn không cần phải trang điểm nhiều mà nhìn vào gương vẫn thấy mình xinh đẹp, tự tin. Thậm chí nếu bận rộn quá cũng đừng bỏ mặc bản thân với cặp lông mày mờ nhạt, thiếu sức sống, bởi như vậy chính bạn đã tước đi quyền được yêu thương của mình. Cặp chân mày rất quan trọng đối với toàn bộ diện mạo khuôn mặt, và hãy để những người thợ như chúng tôi giúp bạn thực hiện ước mơ được xinh đẹp, rạng rỡ”.

Là 1 người làm thẩm mĩ chị Hương luôn giữ được vẻ đẹp thanh xuân

Với kinh nghiệm và hành trình làm nghề chuyên nghiệp. Nguyễn Thị Hường hết mình xây dựng nhiều khóa học đào tạo. Từ những khóa đào tạo đó THẨM MỸ HƯỜNG BỐNG đã có rất nhiều bạn học viên tài năng, tâm huyết. Có lẽ vì vậy, mà những khoá học của Nguyễn Thị Hường luôn dành được sự quan tâm và có sức hút với các bạn quan tâm và yêu thích ngành phun xăm thẩm mỹ. Nhằm lan tỏa giá trị phun xăm đến số lượng đông đảo người hơn, Nguyễn Thị Hường ấp ủ mở khóa học online. Tiếp cận với những ai yêu cái đẹp từ mọi miền tổ quốc. Nguyễn Thị Hường hứa hẹn sẽ là người truyền lửa đầy tâm huyết của làng thẩm mỹ.

 Kiểm tra trong từng khâu, từng bước tư vấn cẩn thận cho khách hàng

Hỗ trợ và theo sát học viên, giúp đỡ học viên trở nên vững vàng và tự chủ sau khi ra nghề. THẨM MỸ HƯỜNG BỐNG luôn thật sự tài tình trên quá trình tạo động lực. Nhờ đó, ngọn lửa nghệ thuật luôn được phát triển và vươn xa hơn. Nguyễn Thị Hường liên tục mở ra nhiều buổi hội thảo để chia sẻ kinh nghiệm. Ngoài ra, chị còn hết mình giúp đỡ những học viên gặp nhiều khó khăn. Nói về việc theo đuổi nghề phun xăm thẩm mỹ, Nguyễn Thị Hường: “chị không có ý định chỉ làm đẹp cho chị em phụ nữ mà luôn mong muốn sẽ phát triển trung tâm để có nhiều bạn trẻ đến đây theo học nghề. Chịt không ngại truyền đạt những kĩ năng và tất cả kinh nghiệm của mình có được cho học viên, giúp họ trở thành những chuyên gia điêu khắc, tạo nên những tác phẩm khiến chị em nào cũng phải thán phục”.

Chuyên nghiệp – tận tâm là tiêu chí hàng đầu của Thẩm Mỹ Hướng Bống

Trải tra thời gian đi cùng với nghề cũng có tham gia những cuộc thi cọ xát với các đơn vị khác trong nước và nước ngoài cũng có những thành tích nhất định
Thương hiệu THẨM MỸ HƯỜNG BỐNG cũng và đã đi vào lòng khách hàng, vào tầm nhìn của các học viên trong nước ở khắp mọi miền. Thương hiệu THẨM MỸ HƯỜNG BỐNG nhắc tới là 1 uy tín về làm đẹp, uy tín về đào tạo, và giúp đỡ được nhiều người đang chưa định hướng được nghề nghiệp. Với tâm huyết và tài năng đáng ngưỡng mộ ấy, THẨM MỸ HƯỜNG BỐNG tin trong tương lai Nguyễn Thị Hường và THẨM MỸ HƯỜNG BỐNG sẽ ngày một phát triển rộng lớn hơn. Từ đó, lan tỏa giá trị nghệ thuật đến cộng đồng thẩm mỹ Việt Nam ngày một vươn xa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.