??????? – ???? ????????? & ???? Chuyên Cung Cấp Các Sản Phẩm Laptop, Máy tính dành cho Designer, Máy server Và Các Giải Pháp Về iCafe và Camera, AI Uy Tín – Chuyên Nghiệp

??????? – ???? ????????? & ???? Chuyên Cung Cấp Các Sản Phẩm Laptop, Máy tính dành cho Designer, Máy server Và Các Giải Pháp Về iCafe và Camera, AI Uy Tín – Chuyên Nghiệp

??????? – ???? ????????? & ??? Chuyên cung cấp Bán sỉ và lẻ các sản phẩm công nghệ thông tin như Máy tính để bàn; Laptop, Máy tính dành cho Designer, Máy server và các giải pháp về iCafe và Camera, AI hàng chính hãng các sản phẩm máy tính laptop, desktop, server, workstation, các loại thiết bị máy văn phòng, linh phụ kiện… của các hãng và thương hiệu nổi tiếng DELL, HP, MSI, LENOVO, LG, SAMSUNG, ASUS, ACER… Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã định vị tại thị trường HCM và các khu vực lân cận. với hình ảnh một doanh nghiệp luôn tiên phong đổi mới, sáng tạo và tinh thần phục vụ tận tụy, nhiệt thành. Công ty luôn xác định khách hàng chính là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh, dịch vụ, lựa chọn tiêu chí giữ vững uy tín thương hiệu của một nhà cung cấp chuyên nghiệp về hàng chính hãng, đại diện sản phẩm và thương mại cho các đối tác làm ăn vững bền lâu dài.

Bởi những nỗ lực ấy, hiện nay chúng tôi đã trở thành đơn vị cung cấp các sản phẩm máy tính, thiết bị kỹ thuật số, thiết bị văn phòng và các giải pháp ứng dụng công nghệ chuyên nghiệp hàng đầu, được nhiều hãng sản xuất nổi tiếng công nhận là đối tác Vàng & Kim Cương. Đến với chúng tôi, Quý khách hàng sẽ tiếp cận được những dòng sản phẩm chất lượng và mới nhất, với mức giá bán cực kỳ cạnh tranh và dịch vụ bảo hành, hậu mãi chu đáo, đảm bảo. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn cho khách hàng chọn lựa đúng những sản phẩm chính hãng mới nhất, có cấu hình phù hợp nhu cầu, cùng những yêu cầu khác về mẫu mã thời trang, thiết kế ấn tượng. Về nhân lực chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực IT, do đó các sản phẩm được trưng bày trên kệ đều được các nhân viên kỹ thuật giỏi và giàu kinh nghiệm kiểm tra khắt khe từng chi tiết nhỏ cho tới từng linh kiện trước khi tới tay khách hàng. Đặc biệt với văn hóa lịch sự, chia sẻ mọi thắc mắc, hỗ trợ khách hàng về mọi sự cố trong khi sử dụng miễn phí và tận tình. Chúng tôi luôn đưa chất lượng hàng hóa, trách nhiệm bảo hành và phong cách phục vụ lên hàng đầu của công ty chúng tôi.

 

Các dịch vụ và mặt hàng máy tính đồng bộ mà ??????? – ???? ????????? & ??? cung cấp.
Chuyên nhập khẩu và bán các sản phẩm máy tính đồng bộ Dell, HP, Laptop…v..v. Cung cấp và phân phối dòng máy tính như máy chủ, máy trạm, Workstation…mang các thương hiệu nổi tiếng như Dell, HP, Lenovo,. Cung cấp các dòng Laptop Business Dell, HP, Lenovo. Các dòng máy thời trang như Sony, Dell, HP, Lenovo, toshiba, Acer…. Cung cấp linh kiện máy tính. Cung cấp các loại dây kết nối. Thay mới, sửa chữa, bảo hành các phụ kiện máy tính; Cung cấp các phần mềm chính hãng, cài đặt bảo trì hệ thống máy tính miễn phí cho người dùng; Tư vấn các gói lắp đặt máy tại hệ thống văn phòng, tổ chức, trường học giúp tối ưu hóa khi sử dụng; Tư vấn các dịch vụ bảo trì, bảo hành khi sử dụng máy. Cho thuê máy tính để bàn, Laptop. Chúng tôi là đơn vị làm việc có uy tín, có trách nhiệm đối với khách hàng của mình. Vì luôn lấy chữ tín làm đầu và giữ trọn niềm tin với khách hàng vì thế chúng tôi được rất nhiều bạn bè và các đối tác tin tưởng hợp tác, chúng tôi luôn luôn biết lắng nghe và từ đó thấu hiểu được những góp ý chia sẻ của khách hàng cho chính mình để dần được hoàn thiện hơn trong công việc, sự hài lòng của khách hàng luôn là niềm vui cho chúng tôi!

Bên cạnh đó ??????? – ???? ????????? & ??? là đơn vị cung cấp các giải pháp về iCafe và Camera, AI chuyên thiết kế, thi công, lắp đặt phòng net Cyber Game trọn gói chuyên nghiệp uy tín trên toàn quốc. Chúng tôi đã không ngừng nỗ lực phát triển và khẳng định thương hiệu, uy tín của mình trên thị trường. Được xây dựng từ đội ngũ quản lý, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết và sẵn sàng cống hiến hết mình vì công việc, khách hàng. Chúng tôi có nhiều lợi thế lớn về con người và hệ thống quản lý điều hành tinh gọn. Chúng tôi cam kết là đơn vị cung cấp những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp tốt nhất trong lĩnh vực kinh doanh và lắp đặt phòng net. Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, trải qua hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt phòng net, chúng tôi đã tạo được lòng tin và sự tín nhiệm đối với những khách hàng đã sử dụng dịch vụ, xây dựng nên quy trình bài bản bước giúp khách hàng xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả, bao gồm: Khảo sát và nghiên cứu thị trường. Tìm hiểu, phân tích đối thủ cạnh tranh. Tư vấn giải pháp & Xây dựng cấu hình phù hợp. Dự toán chi phí đầu tư. Thiết kế & thi công trọn gói phòng net .Tư vấn chuyên sâu về vận hành, quản lý phòng net hiệu quả.

Đường xa mới hay ngựa tốt, đêm dài mới hiểu bạn hiền. ??????? – ???? ????????? & ??? luôn mong mỏi và cầu thị Quý khách hàng cùng đồng hành phát triển, gắn kết vì quyền lợi bền vững của khách hàng, vì sự tín nhiệm của người tiêu dùng và vì niềm tin vào chất lượng cuộc sống tương lai.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.