HỌC VIỆN NHÂN HOÀ VIỆT NAM – LAN TOẢ NHỮNG GIÁ TRỊ VĂN HOÁ TỐT ĐẸP (MANG VĂN HOÁ ĐỌC ĐẾN MỖI GIA ĐÌNH VIỆT)

HỌC VIỆN NHÂN HOÀ VIỆT NAM – LAN TOẢ NHỮNG GIÁ TRỊ VĂN HOÁ TỐT ĐẸP (MANG VĂN HOÁ ĐỌC ĐẾN MỖI GIA ĐÌNH VIỆT)

 

Học viện Nhân hoà Việt là một trong những đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng học tập và làm việc, nơi mang đến những giá trị về mặt tư duy, nuôi dưỡng tâm hồn đẹp, xây dựng sức mạnh tinh thần bên trong và phát triển niềm tin vào bản thân cho mỗi học viên được sáng lập bởi thầy Nguyễn Đức Trường và đội ngũ cộng sự.

Nhà sáng lập Học viện Nhân hoà Việt Nam: THẦY NGUYỄN ĐỨC TRƯỜNG

  • Chủ tịch HĐQT CTCP Học Viện Nhân Hòa Việt Nam
  • Chuyên gia tư vấn quản trị và phát triển năng lực bản thân
  • Chuyên gia huấn luyện con người, rèn luyện các kỹ năng nền tảng quan trọng cho giới trẻ trong giai đoạn hội nhập và phát triển đất nước
  • Nhà đào tạo Siêu trí nhớ học đường
  • Giảng viên Soroban
  • Chuyên gia huấn luyện sơ đồ tư duy quốc tế
  • Trọng tài cuộc thi Sơ đồ tư duy Quốc gia Vmindmap tổ chức tại Việt Nam.

Thầy Nguyễn Đức Trường là người đã có kinh nghiệm đào tạo hơn 1000 học viên khắp cả nước; training cho hàng trăm phụ huynh và học sinh về nuôi dạy con cái, định hướng nghề nghiệp, rèn luyện kỹ năng sống và phát triển năng lực bản thân.

Thầy là người có đam mê chia sẻ, giúp đỡ cho cộng đồng. Với mong muốn chia sẻ cho hàng triệu bạn trẻ Việt Nam rèn luyện được những kỹ năng nền tảng quan trọng cho sự thành công, để có một tương lai tốt đẹp và hạnh phúc hơn.

Học viện Nhân Hòa Việt Nam (Heiwa Academy) ra đời với sứ mệnh “Hội tụ tinh hoa – Lan tỏa giá trị. Nơi hội tụ những con người giá trị, những sản phẩm giá trị, để lan toả giá trị. Heiwa Academy luôn đi tìm giải pháp cho những thứ quan trọng với cuộc sống và tương lai của chúng ta”. “Heiwa” trong Tiếng Nhật có nghĩa là Nhân hoà, đó là điều mà thầy Nguyễn Đức Trường và đội ngũ cộng sự mang đến cho phụ huynh và học viên.

Với mong muốn mang đến những thế hệ học sinh “ Thân khoẻ mạnh – Tâm yêu thương – Tuệ khai phóng”, các khoá học hiện đang được xây dựng ở Học viện Nhân hoà Việt Nam đều được chính Thầy Nguyễn Đức Trường sáng lập dựa trên những câu chuyện thực tế từ chính gia đình thầy và hiện trạng của xã hội hiện tại. Đó là các khoá:  Chương trình Đọc sách 365, Chương trình Hiểu quy luật để dạy con thông thái, Chương trình Huấn luyện đặc biệt,….

Đội ngũ thầy cô ở Học viện Nhân hoà Việt Nam không chỉ đơn thuần là những giảng viên, mà còn là những con người tâm huyết và đam mê về giáo dục với mong muốn góp phần chung tay vì một tương lai thế hệ trẻ Việt Nam ngày càng tài giỏi, hạnh phúc và thành công hơn.

Rất nhiều các bạn học viên đã thành công với phương pháp rèn luyện tại Học viện Nhân hoà Việt Nam, đạt được kết quả cao ở lớp học, dễ dàng học mọi thứ mình yêu thích thật dễ dàng, nhiều bạn còn đạt giải cao trong các kỳ thi. Cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi để các con được gặp gỡ, học tập và nhận hỗ trợ từ thầy cô và các bạn bè qua các khóa học tại Học viện Nhân hoà Việt Nam.

Học viện Nhân hoà Việt Nam chính là lựa chọn hàng đầu dành cho quý phụ huynh và các em học sinh mong muốn phát triển toàn diện “Thân khoẻ mạnh – Tâm yêu thương – Tuệ khai phóng” . Phụ huynh hoàn toàn có thể cho các con tham gia các khóa học offline/online của Học viện để được các thầy cô hướng dẫn, giúp các con từng bước khám phá năng lực và tố chất, bứt phá học tập sau mỗi khóa học!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.