Dũng LuxuryDũng Luxury Stone – Cung cấp – Thiết Kế Thi Công Hoàn Thiện Lắp Đặt Các Hạng Mục Về Đá – Tranh Đá Cao Cấp Uy Tín Chuyên Nghiệp Tại Khu Vực Stone – Cung cấp – Thiết Kế Thi Công Hoàn Thiện Lắp Đặt Các Hạng Mục Về Đá – Tranh Đá Cao Cấp Uy Tín Chuyên Nghiệp Tại Khu Vực

Dũng LuxuryDũng Luxury Stone – Cung cấp – Thiết Kế Thi Công Hoàn Thiện Lắp Đặt Các Hạng Mục Về Đá – Tranh Đá Cao Cấp Uy Tín Chuyên Nghiệp Tại Khu Vực Stone – Cung cấp – Thiết Kế Thi Công Hoàn Thiện Lắp Đặt Các Hạng Mục Về Đá – Tranh Đá Cao Cấp Uy Tín Chuyên Nghiệp Tại Khu Vực

 

Lê Văn Dũng anh tốt nghiệp đại học sư phạm Đà Nẵng. Anh Dũng sinh ra từ đất tổ nghề Đá tại Đông Sơn Thanh Hoá, sau khi tốt nghiệp trải qua học đại học sư phạm Đà Nẵng anh không theo ngành mà quyết định trở về quê hương tiếp nối công việc truyền thống của gia đình. Với mong muốn gìn giữ làng nghề truyền thống của gia đình là nơi lưu giữ và phát triển tinh hoa văn hóa của dân tộc. Làng Nghề truyền thống không những có giá trị về kinh tế trong việc giải quyết việc làm ở nông thôn, góp phần xây dựng nông thôn mới. Qua đó nhằm bảo tồn và phát triển làng nghề là một nhiệm vụ rất có ý nghĩa trong tiến trình phát triển đất nước ngày nay, khi công cuộc đổi mới đi vào chiều sâu, để đất nước phát triển bền vững và hội nhập quốc tế thành công.

Công việc hiện tại của anh là Cung cấp, thiết kế thi công hoàn thiện lắp đặt các hạng mục về đá, tranh đá cao cấp với thương hiệu là Dũng Luxury Store. Anh Dũng sinh ra từ đất tổ nghề Đá tại Đông Sơn Thanh Hoá,. Đá hoa cương là những loại vật liệu mới nổi trong ngành trang trí nội thất. Nếu như đá hoa cương với rất nhiều màu sắc như vân đá cẩm thạch tự nhiên, là sản phẩm có thể thay thế các vật liệu trang trí truyền thống khách, trở thành xu hướng mới trong ngành trang trí nội – ngoại thất. Không chỉ được sử dụng để ốp lát mặt tiền, phòng khách, phòng bếp, thang máy….. mà chúng còn được sử dụng để thi công tranh đá hoa cương.

Hiện nay trên thị trường có thể thấy có rất nhiều đơn vị cung cấp và thi công tranh đá hoa cương, nhưng để có thể lựa chọn được nhà cung cấp với giá tốt nhất mà chất lượng không hề đơn giản. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn đơn vị nào, hãy đến ngay với Dũng Luxury Stone. Với mong muốn tạo ra nhiều không gian sống độc đáo và hoàn hảo trong thiết kế để được ứng dụng rộng rãi trong việc xây dựng nhà ở của mỗi gia đình. Với sứ mệnh của Dũng Luxury Stone là kiến tạo nên những công trình, những tác phẩm kiến trúc độc đáo, tinh tế, sang trọng và ấn tượng. Công ty chúng tôi lấy hiệu quả chất lượng làm mục tiêu hàng đầu, đem đến cho Quý khách hàng dịch vụ và sản phẩm tối ưu với giá cả hợp lý nhất. Với những thiết kế bắt kịp xu hướng, mang phong cách hiện đại, đẳng cấp giúp khách hàng sở hữu một không gian ấm cúng mà còn vô cùng sang trọng. Tranh đá hoa cương là dòng tranh đá có tính nghệ thuật cao, với sự kết hợp của hai phiến đá trở lên để tạo nên những bức tranh đá đối xứng, bề mặt tiếp giáp của đá phản chiếu ra các đường vân đối xứng giống nhau. Vì dòng tranh đá đối xứng giống như việc mở một cuốn sách ra nên còn được khách hàng biết đến với tên gọi khác là tranh đối xứng bookmatch. Vẻ đẹp của tranh đá hoa cương sẽ mang tới cho gia đình bạn một không gian đẳng cấp, sang trọng. Phù hợp cho mọi kiểu công trình kiến trúc nhà ở từ cổ điển truyền thống tới phong cách hiện đại tinh tế. Sở hữu đường vân đá đẹp đối xứng và màu sắc khá nổi bật, tranh đá hoa cương đem tới nét đẹp độc đáo đầy cuốn hút, tăng thêm vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Ngày nay tại Hà Nội và các khu vực lân cận nhu cầu trang trí nội – ngoại thất đang được xem là xu hướng mới được rất nhiều người dân tại đây yêu thích lựa chọn. Việc sử dụng đá hoa cương để ốp lát đang nhận được sự quan tâm lớn của rất nhiều khách hàng, bởi vì đá hoa cương vừa mang nhiều ưu điểm vượt trội, vừa phù hợp với nhiều lối thiết kế kiến trúc cổ điển hoặc hiện đại. Nắm bắt được nhu cầu đó, Dũng Luxury Stone hiện đang cung cấp nhiều dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công trọn gói tất cả các sản phẩm đá tại Hà Nội và một số tỉnh thành lân cận với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Tự hào là nhà phân phối và thi công tranh đá hoa cương số 1 tại Việt Nam, Dũng Luxury Stone không chỉ là đơn vị phân phối uy tín, mà chúng tôi còn đảm bảo những yêu cầu về chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.

Với mong muốn thổi hồn cho căn nhà của bạn bằng các mẫu đá hoa cương đẹp và sang trọng, đội ngũ kiến trúc sư, thợ đá chuyên nghiệp của Dũng Luxury Stone luôn cố gắng dồn tâm huyết, công sức trong từng chi tiết từ bản thiết kế cho tới thi công ngoài đời thực. Sản phẩm chất lượng được chế tác từ đá hoa cương chất lượng cao, đảm bảo an toàn với người sử dụng. Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Chúng tôi là đơn vị lớn, giá cả đảm bảo với tất cả các mặt hàng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn nhiệt tình cho quý khách chọn được mẫu bức tranh đá hoa cương đẹp và hợp phong thủy nhất. chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng. Tùy vào từng kích thước và mẫu đá hoa cương cao cấp khác nhau, mà giá thi công tranh đá hoa cương cũng khác nhau. Nếu bạn có thắc mắc về bảng giá thi công đá hoa cương, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.