5  ĐIỂM KHÔNG NÊN HỌC TẠI Trung Tâm Ngoại Ngữ IKIDS – VÌ SẼ BỊ NGHIỆN  THỰC – HƯ THẾ NÀO?

5 ĐIỂM KHÔNG NÊN HỌC TẠI Trung Tâm Ngoại Ngữ IKIDS – VÌ SẼ BỊ NGHIỆN THỰC – HƯ THẾ NÀO?

Điểm 1: Môi trường học tập.
Trong thời điểm toàn cầu hóa mạnh mẽ như hiện nay, cho con học tiếng Anh từ sớm được rất nhiều bố mẹ quan tâm. Nhưng việc đốc thúc con đi học thêm tiếng Anh không phải là điều dễ dàng đối với đa số bố mẹ. Con sợ tiếp xúc môi trường mới, sợ phải giao tiếp với giáo viên nước ngoài hoặc có thể con không thấy tiếng Anh thú vị hoặc quá khó đối với con. Thấu hiểu được điều này, Ngoại ngữ IKIDS với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ học thuật cho trẻ em cam kết là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý phụ huynh. Với đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, luôn luôn tìm tòi và học hỏi những phương pháp dạy tốt nhất dành cho từng học viên. Môi trường học tập thông qua vui chơi; thời gian học phù hợp với từng cá nhân học viên tại IKids. IKIDS thấu hiểu được sự mệt mỏi sau một ngày học dài tại trường học, việc học tập thông qua vui chơi là tiêu chí hàng đầu được IKIDS chú ý đến. Với cơ sở vật chất tại IKIDS được trang bị các thiết bị công nghệ hiện đại, phòng học được thiết kế riêng biệt cho từng lứa tuổi và cấp độ học nhằm phục vụ tốt nhất cho việc học Tiếng Anh. Phòng học thoáng mát, sạch sẽ, hiện đại, đầy đủ các dụng cụ hỗ trợ việc học tập nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho học viên. Đặc biệt, phòng học được trang bị thiết bị công nghệ nghe – nhìn hiện đại, màn hình phẳng tương tác nhập khẩu tân tiến nhất, cách bố trí bàn ghế được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm hỗ trợ tốt nhất việc học tiếng Anh và phát huy tối đa sự tương tác giữa giáo viên với học viên, học viên với nhau.

Điểm 2: Đội ngũ giáo viên đa quốc gia
Đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy hiện đại, năng động sáng tạo, thường xuyên được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ nhằm giúp học viên rèn luyện tốt 04 kỹ năng: nghe – nói – đọc – viết và kỹ năng mềm (hình thành thói quen tốt hằng ngày, biết nói lời cảm ơn và xin lỗi, kỹ năng thuyết trình về chủ đề và kỹ năng nói trước đám đông,…).Năng động, sáng tạo, được đào tạo phương pháp giảng dạy tiếng Anh hiệu quả sẽ giúp học viên luyện tập phát âm chuẩn, phản xạ và tư duy trực tiếp bằng tiếng Anh; giúp các em tham gia các dự án học tập rèn luyện về thể chất lẫn trí tuệ nhằm nâng cao sự sáng tạo và năng khiếu về ngôn ngữ cũng như phát hiện ra các năng khiếu khác thông qua hoạt động học tập tại IKIDS. Đội ngũ nhân viên tư vấn và đào tạo luôn nhiệt tình, thân thiện, và rất chu đáo trong việc giải đáp thắc mắc của phụ huynh/học viên một cách chính xác từ đó giúp phụ huynh/học viên lựa chọn khóa học và thời gian học phù hợp nhất cho con em và hơn nữa nắm rõ tình hình học tập và sự tiến bộ của các con.

Điểm 3: Sự cam kết chất lượng
Trung tâm thường xuyên khai giảng các lớp Tiếng Anh các cấp độ, Anh văn giao tiếp dành cho mọi lứa tuổi có nhu cầu luyện nghe nói như người bản xứ. Ngoài ra trung tâm Tiếng Anh Mầm Non dành cho học viên độ tuổi từ 4-6 tuổi + Luyện thi chứng chỉ Quốc tế Cambrige Starters, Movers, Flyers dành cho học viên từ 7-12 tuổi + Luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL… dành cho học sinh cấp 2, cấp 3 và tất cả các đối tượng có nhu cầu + Khóa Tiếng Anh Giao tiếp + Khóa Tiếng Anh Cơ Bản. Chương trình học bài bản được thiết kế riêng dành cho từng độ tuổi – Môi trường học vừa phát triển tri thức vừa phát triển kỹ năng – Giảng viên trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm, giảng dạy chuyên nghiệp và tận tâm – Cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo thân thiện với trẻ nhỏ. Ngoài ra, khi đăng ký học theo lộ trình, IKIDS ưu đãi giảm học phí khi theo học các khóa học liên tiếp. Ngoài học phí và phí tài liệu học tập, Khi tham gia học tại IKIDS sẽ không phải đóng bắt cứ một khoản chi phí nào khác tâm còn tổ chức các lớp luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL ITP theo tiêu chuẩn Châu Âu, các chứng chỉ Cambridge: Starters, Movers, Flyers, KET, PET, FCE…. Với mục tiêu đảm bảo chất lượng tốt nhất với mức học phí hợp lí. Trung tâm ngoại ngữ IKIDS luôn phấn đấu không ngừng để trở thành trung tâm ngoại ngữ có mức học phí hợp lý nhất với chất lượng giảng dạy tốt nhất khu vực.

Điểm 4: Các khóa học miễn phí- Dạy tận tâm
Trong 01 khóa học IKIDS cam kết không thu thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác. Học phí thấp- chất lượng giảng dạy cao: Đảm bảo chất lượng giảng dạy, cam kết đầu ra nếu học viên tuân theo các tiêu chí của chương trình, đảm bảo dạy đúng chương trình không kéo dài số buổi học. Thời lượng Giáo viên nước ngoài: thời lượng tiêu chuẩn với giáo viên nước ngoài ở trung tâm IKIDS nhiều hơn so với các trung tâm khác: chiếm thời lượng hơn 30%. Chương trình ngoại khóa: IKIDS thường xuyên tổ chức các chương trình ngoại khóa miễn phí cho học viên học trải nghiệm việc sử dụng tiếng Anh ngoài thực tế cùng với bạn bè trong lớp và với giáo viên. Lớp học rèn luyện kỹ năng: hoàn toàn miễn phí giúp học viên rèn luyện kỹ năng viết từ vựng/ cấu trúc, đánh vần và rèn luyện nâng cao theo nhu cầu của học viên; quan trọng hơn là giúp các em có thể bổ trợ kiến thức và làm bài tập liên quan chương trình tiếng Anh của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại trường phổ thông. Lớp học này hoàn toàn được hướng dẫn từ phòng đào tạo của IKIDS, nhất là hướng dẫn các em làm sao có thể hình thành thói quen tự học tập và rèn luyện tại nhà. Liên kết với phụ huynh: IKIDS có sự liên kết chặt chẽ với phụ huynh: nhận và trả học viên đúng phụ huynh, định kỳ liên hệ với phụ huynh trao đổi về tình hình học tập trên lớp để tìm ra phương pháp tối ưu cho việc phát triển khả năng tiếng Anh cho học viên.
Trung tâm thường xuyên có CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI như: Luôn ưu đãi học phí cho học viên mới đăng ký và học viên đang theo học(Tùy thuộc vào chương trình). Hỗ trợ phí giáo trình gốc: 5%-10 %. Tặng balo IKIDS khi học viên đăng ký mới. Cùng những ưu đãi vô cùng đặc biệt khác.

Điểm 5: Học tập toàn diện
Học viên theo học tại IKIDS ngoài việc tiếp thu kiến thức, việc rèn luyện kỹ năng như thuyết trình trước đám đông, thuyết trình trước camera hay kỹ năng tranh biện, rèn luyện sự tự tin của học viên tại IKIDS.Trung tâm thường xuyên tổ chức các chương trình vui chơi cho học viên, giúp các bạn học viên có thể giao lưu tương tác với nhau bằng tiếng Anh, giúp các bạn học viên có thêm kiến thức về từ vựng, kĩ năng phản xạ cũng như tự tin giao tiếp với người nước ngoài và thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng tại trường. Quý phú huynh muốn tìm hiểu chi tiết về IKIDS thì hãy nhanh chóng liên hệ đến Hotline 0866.73.77.78 hoặc nhắn tin, để lại bình luận bên dưới để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ đăng ký học nhanh nhất Ngoại ngữ KIDS tự hào cam kết mang đến sự hài lòng cho quý phụ huynh khi đã tin tưởng và gửi gắm con mình tại môi trường chúng tôi.

Facebook : https://www.facebook.com/people/Ngo%E1%BA%A1i-Ng%E1%BB%AF-IKids/100031079595107/?sk=photos

Fanpage : https://www.facebook.com/Ikidseduheadquater

Cơ sở 1: Lạc Thạnh, Lạc Lâm, Đơn Dương- 032 9057778. Cơ sở 2: 17 Trần Phú, Thị trấn Thạnh Mỹ, Đơn Dương- 0867437778. Cơ sở 3: Nghĩa Hiệp 1, Kado, Đơn Dương- 0868437778.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.