Chia Sẻ Của Chuyên Gia Đỗ Hoàng Sinh CEO Công Ty Cổ Phần BĐS Minh Tín Land

Chia Sẻ Của Chuyên Gia Đỗ Hoàng Sinh CEO Công Ty Cổ Phần BĐS Minh Tín Land

Đỗ Hoàng Sinh hiện tại anh đang là CEO công ty cổ phần bất động sản Minh Tín Land, anh còn được nhiều người biết đến qua 2 nền tảng Youtube và Tiktok Đỗ Hoàng Sinh với những chia sẻ về thông tin thị trường bất động sản. Là Công ty chuyên phân phối các sản phẩm cao cấp của tập đoàn Vingroup, Masterise Homes, đặc biệt là tập trung thị trường Vinhomes Grand Park quận 9 cũ (nay là thành phố Thủ Đức). Nhận định về tình hình thị trường BĐS trong thời điểm hiện tại và dự báo trong thời gian tới anh CEO Đỗ Hoàng Sinh chia sẻ: Do tác động tiêu cực từ nhiều yếu tố vĩ mô lên nền kinh tế, ngân hàng tăng lãi suất nên nhà đầu tư thận trọng, tình trạng giao dịch giảm đáng kể. Nhà đầu tư hướng đến các đại dự án có đầy đủ pháp lý, tiện ích đẳng cấp, lý do là các dự án này ít bị tác động khi thị trường xấu và tăng giá mạnh khi thị trường ổn định trở lại, nổi trội là Vinhomes Grand Park quận 9.

Giai đoạn thị trường bất động sản đang “thấm đòn” từ cuộc khủng hoảng kinh tế kéo dài, dưới sự “chèo lái” linh hoạt của ông CEO Đỗ Hoàng Sinh, Công ty Cổ phần Minh Tín Land đã từng bước xây dựng nền móng vững chắc, phát triển đội ngũ chất lượng cao, củng cố nội lực tạo đà cho những bước nhảy vọt sau đó. Anh luôn tâm niệm chữ tín là yếu tố cốt lõi và trọng tâm trong sự phát triển của doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp bất động sản. Ngay từ những ngày đầu thành lập, tôi đã xác định phát triển thương hiệu Minh Tín Land phải xuất phát từ việc xây dựng niềm tin: niềm tin đến từ đội ngũ, từ khách hàng và đối tác của mình trên thị trường. Muốn đi nhanh thì đi một mình, nhưng muốn đi xa phải đi cùng nhau”.

Minh Tín Land với mong muốn trong tương lai gần trở thành đối tác chiến lược của Tập đoàn Vingroup với những đại dự án nổi bật như các sản phẩm cao cấp của tập đoàn Vingroup, Masterise Homes… Thời gian 2 tháng qua đã cho thuê hơn 100 căn nhà phố, biệt thự và shop chân đế. Chuyển nhượng hơn 30 căn các loại trong giai đoạn thị trường khó khăn như hiện nay. Với đa dạng các sản phẩm căn hộ, nhà phố, biệt thự chất lượng cao, rộng mở cơ hội đầu tư tiềm năng cho khách hàng. “Các sản phẩm mà công ty lựa chọn phân phối đa số thuộc phân khúc cao cấp, giá trị sản phẩm lớn, do đó khách hàng cũng sẽ khắt khe hơn trong việc tìm kiếm và đưa ra quyết định đầu tư các sản phẩm bất động sản. Chính vì hiểu rõ tâm lý đó, mỗi chuyên viên tư vấn tại Minh Tín Land đã trở thành những người bạn, người đồng hành đối với khách hàng, giúp khách hàng nắm bắt được những thông tin quan trọng của sản phẩm, đưa ra các tư vấn chuyên sâu và hỗ trợ tối đa để giúp khách hàng sở hữu được những sản phẩm hợp lý nhất. Đối với bất động sản nước ngoài, đơn vị tư vấn càng phải trở thành cầu nối quan trọng giữa chủ đầu tư và khách hàng”, anh Sinh chia sẻ thêm.

Hiện nay, Minh Tín Land không ngừng lớn mạnh về quy mô và tiếp tục mở rộng thị trường, khẳng định được vị thế trong lòng khách hàng và đối tác với một thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp và giàu năng lực cạnh tranh. Với lực lượng chuyên viên tinh nhuệ, có chuyên môn cao đã dành nhiều thành tích bán hàng đột phá, đây là cơ sở để tin tưởng dưới bàn tay phân phối của Minh Tín Land sẽ góp phần khiến thị trường bùng nổ bằng những kỷ lục mới. Công ty chúng tôi mang đến bạn cơ hội sở hữu bất động sản trên toàn quốc với chất lượng cao cấp và mức giá tốt. Sản phẩm đa dạng – dịch vụ đồng bộ – đối tác uy tín là lời cam kết Minh Tín Land dành cho quý khách hàng. Gánh trên vai sứ mệnh giúp Quý khách hàng lựa chọn được những tổ ấm chất lượng nhất, phù hợp nhất với mức giá hợp lý nhất, vì vậy, kể từ ngày thành lập, Minh Tín Land đã không ngừng nâng cấp và hoàn thiện mình cả về vật chất, kỹ thuật, con người, tuân thủ nguyên tắc trung thực trong tư vấn, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất thỏa mãn tối đa yêu cầu của khách hàng và đối tác. Chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt, với đội ngũ nhân sự vững mạnh về chuyên môn, dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn Bất động sản – Tài chính cùng chiến lược phát triển toàn diện các dịch vụ tư vấn, Minh Tín Land xây dựng các quy trình tư vấn Bất động sản an toàn, cung cấp điều kiện hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, từ đó mang lại những giá trị khác biệt, tối đa hóa lợi ích của khách hàng và đối tác.

Kiến tạo & mang đến cho Khách Hàng – Nhà Đầu Tư giải pháp an sinh hoàn hảo cũng như cơ hội đầu tư sinh lợi cao an toàn bền vững. Luôn nỗ lực góp 1 phần công sức cho sự phát triển của thị trường bất động sản thông qua đó đóng góp vào công cuộc ổn định an sinh xã hội, phát triển kinh tế nước nhà. Với tinh thần nhiệt huyết luôn luôn lao động cần cù, kiến tạo cho cộng đồng xã hội những giá trị nhân văn chan chứa tình người và tình đời. Uy tín và Niềm tin là tôn chỉ hoạt động, Trung thực trong cách ứng xử, chuẩn xác trong cách tư vấn, tạo dựng sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng vào thương hiệu Minh Tín Land. Lấy chữ “Trung” & chữ “Tâm” làm cốt lõi trong tư vấn – ứng xử với Khách Hàng – Đối Tác và Đồng Nghiệp. Làm việc Chuyên nghiệp, Nhiệt Huyết, Cầu Tiến, Đoàn Kết, Không Ngừng Học Hỏi Sáng Tạo, Phát Huy cái tốt, Thượng Tôn Pháp Luật. Lấy khách hàng là trọng tâm, uy tín và năng lực chuyên môn cao là khung tiêu chí của Minh Tín Land. Chúng tôi quan niệm sâu sắc rằng các lợi ích về tài chính, về thương hiệu,…của các bên phải hài hòa, và không tách rời với lợi ích của khách hàng, của cộng đồng & của xã hội. Đỗ Hoàng Sinh CEO công ty cổ phần bất động sản Minh Tín Land – Năng lực, trách nhiệm và chân thành là tiêu chí quan trọng nhất của Minh Tín Land. Anh quan niệm sâu sắc rằng lợi ích về tài chính, về thương hiệu,… của các bên phải hài hòa và không tách rời với lợi ích của khách hàng, của cộng đồng và xã hội. Mọi khách hàng và đối tác luôn phải được trân trọng và phục vụ tận tâm.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.