Con Đường Khởi Nghiệp Của Anh lê Thanh Vi – Chuyên Mua Bán Xe Cũ + Dịch Vụ Cầm Đồ Uy Tín Chất Lượng – Với Thương Hiệu  NỮ VI

Con Đường Khởi Nghiệp Của Anh lê Thanh Vi – Chuyên Mua Bán Xe Cũ + Dịch Vụ Cầm Đồ Uy Tín Chất Lượng – Với Thương Hiệu NỮ VI

Lê Thanh Vi từ nhỏ anh đã có niềm Đam Mê sửa Xe nên theo học nghề Xe Máy. Sau đó ra nghề anh bắt đầu mở tiệm mua bán xe cũ với phương châm mua bán xe uy tín luôn lựa chọn những sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó anh còn cung cấp dịch vụ cầm đồ với suất rẻ nhất có thể để quý khách hàng có điều kiện đầu Tư kinh doanh lo cho cuộc sống với thương hiệu là NỮ VI. Trải qua 6 năm kinh nghiệm anh đã từng đi làm nhân viên kĩ thuật cho nhiều Hãng Xe có uy tín trên thị trường. Như Honda, Yamaha. Sau khi tiếp xúc thành thạo tất cả các dòng xe trên thị trường anh mới quyết tâm mở cửa hàng với thương hiệu riêng cho mình.

Chia sẻ về bí quyết thành công của mình từ công việc kinh doanh mua bán xe cũ, anh Lê Thanh Vi cho rằng cái tâm trong kinh doanh chính là yếu tố vô cùng quan trọng giúp anh có được thành công ở hiện tại. Là một người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh,anh luôn hiểu rằng chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của nhân viên chính là yếu tố quan trọng quyết định thành công của doanh nghiệp. Cũng chính vì lý do này nên ngay từ khi bắt đầu kinh doanh mua bán xe máy cũ, anh luôn đặt cái tâm lên hàng đầu, nói không với việc mua gian bán lận để có được mức lợi nhuận cao nhất. Đối với những chiếc xe thật sự chất lượng, anh Vi luôn chủ động thu mua với mức giá cao chứ không bao giờ ép giá người bán. Đồng thời, nếu xe bán ra có vấn đề, anh luôn có trách nhiệm hỗ trợ, giải quyết những vấn đề mà khách hàng gặp phải.

Có thể bạn sẽ bắt gặp rất nhiều cửa hàng khi bán được xe thì sẽ không còn liên quan hay chịu trách nhiệm với sản phẩm đã bán nhưng Lê Thanh Vi thì ngược lại. Cửa hàng luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng hết mình từ khi mua xe đến khi xe gặp phải những vấn đề trong một khoảng thời gian nhất định. Có lẽ cái tâm trong kinh doanh và sự chu đáo này đã khiến cửa hàng NỮ VI nhận được sự yêu thương và ưu ái của khách hàng gần xa ngay từ khi mới thành lập cho đến tận bây giờ.

Hiện nay, anh đã bắt đầu “lấn sân” sang kinh doanh một số lĩnh vực khác. Tiêu biểu có thể kể đến đó Dịch Vụ Cầm Đồ. Đối với anh luôn mong muốn có thể định hướng bản thân phát triển ở đa dạng lĩnh vực hơn nữa. Việc này không những giúp anh có nguồn thu nhập ổn định mà còn giúp anh va vấp nhiều hơn, tích lũy được nhiều kinh nghiệm hơn trong sự nghiệp của mình. Tuổi trẻ chính là giai đoạn chúng ta có đầy nhiệt huyết, đầy hoài bão. Vì vậy, anh luôn cố gắng sống, làm việc và cống hiến hết mình vì mục tiêu của bản thân. Dù không biết là thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn cả bạn và tôi sẽ có được những kinh nghiệm sống thật sự đáng để trân trọng. Đó cũng là lý do tôi luôn chuyển mình, kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau để tự làm mới bản thân.”

Dịch vụ cầm đồ tại NỮ Vl hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí, giúp khách hàng có được lựa chọn tốt nhất. Giấy tờ cụ thể rõ ràng, có tính chất pháp lí, NỮ VI luôn lắng nghe chia sẻ với khách hàng. Luôn nghĩ đến lợi ích của đôi bên. NỮ VI cầm đồ với lãi suất thấp, tùy theo món hàng và số tiền mà khách hàng đang cầm. Luôn đặt uy tín với khách hàng lên hàng đầu. Giải quyết hồ sơ nhanh chóng và cung cấp vốn nhanh. Nhân viên tư vấn, phục vụ vui vẻ, niềm nở đảm bảo quý khách sẽ thấy hài lòng khi đến với NỮ VI. NỮ VI luôn mang một phương châm kinh doanh mới ” uy tín, nhiệt tình, trách nhiệm để mang về thương hiệu cho công ty”, NỮ VI luôn cam kết mọi tài sản cầm cố của quý khách sẽ được quản lí nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong suốt thời gian cầm cố tại hệ thống của NỮ VI. Địa Chỉ. LH : Tổ 8, Khu Phố Đệ Đức 3, Phường Hoài Tân, Thị Xã Hoài Nhơn, Tỉnh Bình Định. ( Cách Trung Tâm Bồng Sơn 300 mét )
SĐT : 0972 556 408

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.