Chia Sẻ Của Chuyên Gia Makeup Trang Sam – Chuyên Gia Đào Tạo Makeup Chuyên Nghiệp Với Thương Hiệu – Sam Makeup Academy

Chia Sẻ Của Chuyên Gia Makeup Trang Sam – Chuyên Gia Đào Tạo Makeup Chuyên Nghiệp Với Thương Hiệu – Sam Makeup Academy

Với khả năng trang điểm đỉnh cao, có thể mang lại những vẻ đẹp theo các concept đa dạng cho khách hàng đặc biệt là trang điểm cô dâu, chuyên gia Makeup Trang Sam trở thành cái tên “hot” nhất nhì hiện nay khi mùa cưới đang nhộn nhịp trở lại. Trang Sam với thương hiệu Sam Makeup Academy tại Bình Dương do chị tự mình gây dựng thực sự tạo nên những dấu ấn đặc biệt cho các nàng dâu trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời.
Hiện tại chị đang là chủ cơ sở Makeup đẹp nổi tiếng tại Dĩ An – Bình Dương với thương hiệu là Sam Makeup Academy chuyên đào tạo học viên makeup chuyên nghiệp. Là một cô nàng trẻ trung, năng động, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, thế nhưng ít ai biết chị đã từng vượt qua rất nhiều thử thách để được sống trọn với niềm đam mê makeup của mình. Bản lĩnh đó chỉ có thể có ở những người đã trui rèn qua thử thách của nghề nghiệp, của cuộc đời. Thương hiệu Sam Makeup Academy chuyên về trang điểm cô dâu – lĩnh vực trang điểm “hot” nhất và cũng khó nhất vì cô dâu luôn là tâm điểm giành được sự chú ý trong đám cưới. Mà mỗi cô gái đều mong muốn sẽ trở thành người xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình. Những khoảnh khắc đó sẽ là ký ức quan trọng nhất của cô dâu nên chuyên viên makeup tuyệt đối không được phép mắc sai lầm.Xu hướng makeup Sam Makeup Academy hướng đến không phô trương, layout nhẹ nhàng, trong veo nhưng kỹ thuật phải thật cao, chắc tay để đảm bảo lớp nền căng mướt giữ được lâu. Đó cũng là những xu hướng được các nàng dâu ưa chuộng nhất. Tóc cũng ưu tiên phù hợp với layout và concept cưới, đảm bảo hình ảnh phải thật chuyên nghiệp. Đó là lý do, Sam Makeup Academy lúc nào cũng kín lịch. Bản thân chuyên gia makeup Trang Sam cũng không quản lặn lội đường xá xa xôi, chạy show liên tục để không phụ sự tin tưởng của khách hàng và thương hiệu của của Sam Makeup Academy. Không chỉ là một chuyên gia makeup đình đám, Trang Sam hiện còn đảm nhiệm vai trò chuyên gia đào tạo xuất sắc tại Sam Makeup Academy. Từ trải nghiệm bản thân, chị cho biết, để có thể thành công với nghề makeup xuất phát điểm của bạn thế nào không quan trọng, quan trọng là đam mê của bản thân suốt quá trình làm nghề của mình. Thấu hiểu những khó khăn trên hành trình mình đi qua. Chị chật vật khi thiếu vắng sự dẫn dắt của người thầy. Giờ đây, chị mong muốn có thể bù đắp những khó khăn đó cho học viên. Chị hết mình tạo dựng bộ giáo trình chuyên sâu cung cấp kiến thức từ nền tảng đến nâng cao. Nhờ thế, sau những khóa học, chị hỗ trợ nhiều bạn vững vàng với nghề. Học viên tốt nghiệp khóa học của chị luôn là những bạn trẻ tự tin và chuyên nghiệp nhất.
Sam Makeup Academy tự hào nhận được bình chọn là thương hiệu làm đẹp lọt top tại Bình Dương. Đây được xem như là minh chứng cho những nỗ lực của thương hiệu trong thời gian qua. Không rầm rộ quảng cáo trên những trang mạng, thương hiệu vẫn nhận về nhiều thế hệ học viên mới. Phải nói, sự lan tỏa giá trị luôn có sức mạnh vững bền. Có tâm huyết ắt sẽ có tầm. Sam Makeup Academy không ngừng lan tỏa nhiệt huyết của mình đến nhiều người hơn. Ngoài ra, Founder Trang Sam hi vọng có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến phái đẹp. Chỉ cần yêu bản thân, cuộc đời sẽ trở nên tươi đẹp và rực rỡ. Chị nhắn nhủ đến các bạn học viên: “ Đến với Sam Makeup Academy các bạn sẽ không sợ phải cô đơn trên chặng đường chinh phục thành công”. Với sứ mệnh và sự đồng hành này, Trang Sam sẽ ngày càng thành công hơn nữa. Năm 2023 hứa hẹn sẽ là năm của những chiến công vang dội từ thương hiệu Sam Makeup Academy đình đám này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.