Chia Sẻ Của Chàng Cầu Thủ Bóng Đá Đa Tài Trần Minh Thiện (Pak Thiện) – Với Niềm Đam Mê Xê Dịch Phượt

Chia Sẻ Của Chàng Cầu Thủ Bóng Đá Đa Tài Trần Minh Thiện (Pak Thiện) – Với Niềm Đam Mê Xê Dịch Phượt

Trần Minh Thiện hiện tại anh đang kinh doanh nông trại chuối xuất khẩu, bên cạnh việc kinh doanh anh còn đam mê kinh doanh và anh đang là cầu thủ bóng đá tự do, anh còn mở lớp dạy bóng đá miễn phí tại quê nhà. Pak Thiện là một Thủ Môn sở hữu chiều cao 1m85 và thân hình lí tưởng. Điểm mạnh của anh là S7 & S11 với những pha phát bóng dài chuẩn xác cùng với đó là những pha phản xạ cực kì cao. Ra vào & chọn vị trí hợp lí đây là điểm tựa tinh thần để đồng đội phía trên thoải mái thi đấu và xoay chuyển lối chơi của mình. Từng trải qua những trận đấu tại các CLB như Việt nam Airlines. Jetstar Pacific Airlines . Đoàn bay 919. Hưng phát Fc Bán chuyên Quận phú Nhuận, ĐHTDTT Châu đức 3 lần. FC BỀU thều Lều nghệ sĩ S11 phong phú, s11 an ngãi, s11 cây sộp Q12. Đến thời điểm hiện tại anh đã đạt được nhũng thành tích xuất sắc như: Thủ môn xuất sắc giải s7 Đoàn tiếp viên – Găng tay vàng S5 Nội bộ hàng không. Thủ môn xuất sắc TOC Tân sơn Nhất – Danh Hiệu Tập Thể: Vô địch S5 TOC 3 lần , Vô địch s7 4 lần Đoàn bay 919, vô địch giải bắc trung nam tại Nha Trang , hạng nhì Nghệ An , TPHCM , Pleikur. Bên cạnh đó anh còn là giảng viên trẻ tuổi dạy bóng đá phi lợi nhuận Pak Thiện football Center.

Có thể nói, Pak Thiện là chàng trai tài sắc vẹn toàn. Thân hình body chuẩn 6 múi cũng không ít lần khiến nhiều fangirl đổ máu mũi vì hấp dẫn. Phải đánh giá rằng, Pak Thiện là cầu thủ có lối chơi rất hiện đại. Anh luôn có thể dễ dàng nắm bắt tình thế trận đấu, tiến hành di chuyển thích hợp để không bỏ lỡ bất kỳ pha tấn công nào được mở ra . Anh quan niệm khi đã trở thành một cầu thủ ‘đủ tầm’ để mọi người đặt niềm tin, kỳ vọng. Thì cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Với những cầu thủ khác, việc giành danh hiệu là sự hạnh phúc thì Pak Thiện đơn giản chỉ coi đó là một dấu mốc để hướng đến những thành công tiếp theo. Một người ở đẳng cấp có thể ăn mừng ‘vừa đủ’ sau chiến thắng. Tất nhiên cũng không quá bận tâm tới những chỉ trích, nghi ngờ bên ngoài. Với anh thắng thua trong bóng đá là cả tập thể. Cá nhân nào tỏa sáng cũng được và ai cũng phải cố gắng, hoàn thành tốt vai trò của mình. Từ những nhân viên của đội cho tới các cầu thủ thi đấu trên sân. Việc của anh không phải ghi bàn, mà làm sao để toàn đội giành chiến thắng.

Ngoài ra, cùng với chiều cao nổi bật, Pak Thiện luôn có lợi thế trong các pha tranh chấp bóng bổng. Khả năng không chiến tốt giúp anh tạo được nhiều pha tấn công cực kỳ nguy hiểm về phía khung thành đội bạn. Trên sân cỏ Pak Thiện là người đồng đội tuyệt vời, bất kì cầu thủ nào chơi bên cạnh anh cũng sẽ có cảm nhận như vậy. Pak Thiện có sự mềm mại, uyển chuyển cùng tư duy chơi bóng sáng tạo. Quả thực, không chỉ riêng tôi mà mọi cầu thủ đều nhận được nguồn cảm hứng mỗi khi chơi bóng bên cạnh anh. Thứ khiến anh đứng vững, có lẽ chính là trái tim kiên cường và tâm hồn nghệ sĩ hiếm người có được. Niềm lạc quan, sự an tĩnh đã khiến Pak Thiện trưởng thành. Còn sự tài hoa lại khiến anh được “chơi”, được tận hưởng và “nuôi dưỡng” trong những thế giới khác nhau, bên ngoài bóng đá.

Ngoài bóng đá, anh dành nhiều thời gian cho những đam mê khác, đó là đam mê đi phượt. Bằng tất cả niềm đam mê với bộ môn “xê dịch”, anh đã tìm hiểu tất tần tật những thông tin về phượt và đã tổ chức được nhiều chuyến đi an toàn, ý nghĩa. Đối với anh, những chuyến phượt của mình phải đảm bảo được tiêu chí vui vẻ nhưng phải an toàn và qua mỗi chuyến đi anh lại càng thấy ấn tượng, thêm yêu mảnh đất hình chữ S hơn. Anh luôn mong muốn kết hợp giữa đi phượt và làm thiện nguyện, bởi đối với anh mỗi lần làm thiện nguyện là một lần giúp cho cuộc sống này trở nên tốt đẹp hơn. Động lực cho những chuyến đi của anh đó là mong muốn có thể truyền cảm hứng được cho các bạn trẻ ngày nay. Anh quan niệm rằng: “Tuổi thanh xuân của mỗi người rất ngắn. Nó chỉ kéo dài 4-5 năm. Vì vậy, anh muốn lan tỏa tới các bạn trẻ một thông điệp là hãy đi nhiều hơn. Ở Việt Nam mình có rất nhiều cảnh đẹp, có rất nhiều điều thú vị để khám phá. Hãy rời xa bốn bức tường, rời xa chiếc smartphone, hãy xách ba lô lên và đi”.

Mỗi chuyến đi, mỗi vùng đất đặt chân đến đều đem lại cho chàng cầu thủ bóng đá Pak Thiện những kỷ niệm khó quên. Mong rằng anh và những người bạn của mình sẽ lại tiếp tục lên đường để thực hiện niềm đam mê của mình. Chúc Pak Thiện thật nhiều sức khoẻ & thoả sức cùng đam mê của mình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.