Chia Sẻ Hành Trình Khởi Nghiệp Của Anh Trần Thanh Phương – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Zone Media

Chia Sẻ Hành Trình Khởi Nghiệp Của Anh Trần Thanh Phương – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Zone Media

Trần Thanh Phương anh Tốt nghiệp 3 trường Đại học chuyên ngành Quản Trị Kinh doanh, Công Nghệ Thông Tin và Marketing – Tốt nghiệp Thạc Sỹ Quản trị Kinh doanh.  Với niềm đam mê kinh doanh nên vừa ra ra trường anh đã quyết tâm khởi nghiệp.
Sau 2 lần khởi nghiệp thất bại anh vẫn quyết tâm khởi nghiệp và không từ bỏ giấc mơ của mình. Hiện tại đang là Founder & CEO Công ty Cổ phần Zone Media – Chuyên ứng dụng Công nghệ thông tin vào việc khai thác hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực lưu trú, du lịch. Hiện nay Hệ sinh thái Zone Group đang hoạt động và cung cấp dịch vụ đa lĩnh vực trong đó có các mảng như:
– ZoneMedia – Thiết kế và lập trình website, ứng dụng di động, marketing online
– ZoneHome – Ứng dụng cho thuê nhà, căn hộ lưu trú
– ZoneLand – Sàn giao dịch bất động sản (Tư vấn đầu tư và khai thác bất động sản hiệu quả)
– ZoneShop – Sàn thương mại điện tử.
Điều đặc biệt nhất khi Thiết kế và lập trình website, ứng dụng di động, marketing online tại ZoneMedia là bạn không cần phải lo lắng về trình độ kỹ thuật, thẩm mỹ thiết kế hay hậu mãi, bảo trì, bảo hành, bảo mật… Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị một ý tưởng rõ ràng để cùng Project Manager của chúng tôi trao đổi tư vấn cho bạn. ZoneMedia sẽ phân tích ưu/khuyết, đưa ra những tính năng phù hợp nhất cho kế hoạch, phương hướng phát triển, độ phù hợp với thị trường và kinh phí dự kiến. ZoneMedia tư vấn và triển khai theo nhu cầu và yêu cầu, với giao diện thiết kế độc quyền cấu trúc web chuẩn SEO, hiển thị tốt trên các thiết bị di động, tối ưu trải nghiệm người dùng, tốc độ website, dễ dàng quản lý website…Website cao cấp cho khách hàng, giao diện thiết kế độc quyền, chỉn chu, chuẩn về UX, tính năng code theo giải pháp đã tư vấn cho khách hàng. Phần mềm quản lý viết riêng, giải quyết các vấn đề tồn đọng và vấn đề tương lai phát triển cho doanh nghiệp. Là sân sau hỗ trợ các đối tác cùng ngành thiết kế website và phần mềm khác nhờ vào đội ngũ lập trình và thiết kế chuyên môn cao, chúng tôi đã hỗ trợ các anh em đồng nghiệp khác trong nghề đưa dự án tới tay khách hàng.
ZoneHome Vốn đã trở nên quen thuộc và phổ biến với các bạn trẻ đam mê du lịch, khám phá những vùng đất mới. ZoneHome là loại hình lưu trú mới mẻ, mang đến những trải nghiệm độc đáo, mới lạ cho khách lưu trú. Khi lựa chọn phòng trên ZoneHome, khách sẽ được ở tại các căn hộ của người dân bản địa, trải nghiệm đời sống, văn hóa thực tế địa phương. Thích hợp với những kỳ nghỉ ngắn ngày, giá rẻ hơn so với các khách sạn 4-5 sao và có chất lượng, dịch vụ tốt hơn các nhà nghỉ. Vì thế, với sự tiện lợi cùng chi phí rẻ thì ZoneHome ngày càng “được lòng” các bạn trẻ. Một trong yếu tố giúp ZoneHome ngày càng phát triển đó là sự tương tác giữa cả người cho thuê và người cần thuê. Hai bên có thể để lại nhận xét về nhau nên vì thế chất lượng của phòng ở sẽ luôn được đảm bảo cũng như chủ nhà có thể “an tâm” hơn về khách hàng của mình.
ZoneLand mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm- dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất kì lĩnh vực nào chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu trở thành người tiên phong, dẫn dắt xu hướng. Với phương châm: “An Cư Lạc Nghiệp – Kiến Tạo Tương Lai”, cùng đội ngũ chuyên viên, tư vấn viên trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm, cho đến nay ZoneLand đã trở thành một trong những sàn giao dịch bất động sản hàng đầu hiện nay về tư vấn đầu tư và khai thác bất động sản. Chúng tôi luôn hướng đến lợi ích của khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng với tiêu chí: “Sản phẩm tốt nhất – Dịch vụ tốt nhất”.
ZoneShop là Sàn thương mại điện tử. : cung cấp đa dạng các ngành hàng như. khách hàng sẽ tìm kiếm được đầy đủ các sản phẩm về điện tử, công nghiệp, xe cộ, xây dựng – nhà cửa, hay các dịch vụ và giải trí. Gian hàng được trình bày một cách khoa học, kết hợp với nhiều công cụ tìm kiếm tiện lợi, dễ dàng cho người tiêu dùng có thể tìm được sản phẩm như mong muốn, rẻ, chính xác và trong thời gian ngắn nhất.
Để có được thành công như hiện tại đó là cả 1 quá trình cố gắng quyết tâm của anh. Với anh chưa hề có suy nghĩ bỏ cuộc, thời gian đầu sau khi gặp khó khăn, chàng trai trẻ ấy càng dành nhiều thời gian vào nghiên cứu kiến thức, học hỏi kinh nghiệp và cập nhật các thông tin về thị trường thường xuyên để phục vụ công việc kinh doanh của mình. Bên cạnh đó, anh cũng không ngừng mở rộng các mối quan hệ xung quanh để tìm kiếm cơ hội cho mình. Hiện tại, khi đã trở thành Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Zone Media, có được nguồn thu nhập ổn định, nhưng đối với anh không ngừng học hỏi và trau dồi tri thức mới. Bởi anh hiểu, tri thức sẽ giúp sự nhạy bén và khả năng tư duy của bạn phát huy một cách tối đa khi được vận đúng cách, nhất là trong lĩnh vực hiện tại. Khi được hỏi về dự định trong tương lai, anh mong muốn xây dựng cho mình một hệ thống kinh doanh riêng với đội ngũ đồng hành chuyên nghiệp. Qua đó, anh có thể giúp các thành viên phát triển cả về kiến thức và có thể tăng thu nhập cho bản thân họ. Thành công của chàng trai Trần Thanh Phương thật khiến nhiều người ngưỡng mộ và ao ước. Anh đã chứng minh được rằng không cần bạn phải “sinh ra ở vạch đích” nhưng chỉ cần bạn nỗ lực 100% năng lượng và sự cố gắng thì những lĩnh vực khó nhất cũng dễ dàng bị bạn chinh phục.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.