PHÒNG KHÁM NỘI KHOA THIÊN PHÚC CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN- CHẤT LƯƠNG TẠI TP.HCM

PHÒNG KHÁM NỘI KHOA THIÊN PHÚC CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN- CHẤT LƯƠNG TẠI TP.HCM

Ngày nay các gói khám sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ, khám tổng quát là dịch vụ được nhiều người lựa chọn. Bởi lẽ đơn giản, việc khám tổng quát sẽ giúp bảo vệ và ngăn chặn kịp thời, có hướng điều trị sớm nhất các bệnh ngoài ý muốn. Phòng khám Nội khoa Thiên Phúc có phạm vi hoạt động sâu, rộng, đầy đủ các chuyên ngành nội khoa như: Tim mạch, Hô hấp, Tiêu hóa, Thần kinh, Nội tiết… Da liễu, Dinh dưỡng. Các dịch vụ gói khám cơ bản bao gồm: đo chỉ số cơ thể, sinh hiệu, khai thác tiền sử bệnh, khám tầm soát, tư vấn, điều trị các bệnh lý nội khoa; khám & tầm soát nguy cơ ung thư. Tùy thuộc vào mục đích khám tầm soát mà khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ khám cụ thể.
Ngoài việc được bác sĩ khám đánh giá, tư vấn, thì khách hàng còn có thể lựa chọn các xét nghiệm, kiểm tra cận lâm sàng như: xét nghiệm máu (đánh giá chức năng gan, thận, đường, mỡ máu…), xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm mẫu bệnh phẩm (đàm, nước tiểu, mủ vết thương…). Những thông số thu được sẽ cung cấp cái nhìn chính xác, khách quan về sức khoẻ, tình trạng bệnh lý của bạn, giúp cho các bác sĩ đưa ra lời khuyên, định hướng chẩn đoán, điều trị một cách chuyên nghiệp, toàn diện nhất.
Hiện nay, dịch vụ khám sức khỏe tổng quát tại Phòng khám Nội khoa Thiên Phúc diễn ra rất nhanh chóng do quy trình thăm khám rất thuận tiện cho khách hàng và đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Khách hàng sẽ được chẩn đoán chính xác nguyên nhân, mức độ tiến triển bệnh lý (nếu có) và tư vấn sức khỏe hiệu quả. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên y tế, sự ủng hộ và hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng, phòng khám Nội khoa Thiên Phúc đã và đang là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất khang trang và hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, đồng bộ là điểm tựa vững chắc cho thành công của phòng khám. Cùng với đó, phòng khám không ngừng nỗ lực đổi mới và phát triển nhằm mang lại những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng. Ngoài việc thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, sinh hoạt điều độ, hạn chế những chất độc hại đưa vào cơ thể, tập thể dục thường xuyên, bạn cũng cần quan tâm sức khỏe bằng cách thực hiện khám tổng quát 1-2 lần/năm. Khám đánh giá toàn diện và thực hiện các xét nghiệm, kiểm tra cận lâm sàng cần thiết sẽ giúp có được những đánh giá chuẩn xác và xử trí kịp thời các bệnh lý tiềm ẩn. Khi có nhu cầu chăm sóc sức khoẻ bản thân và gia đình.
Các bạn có thể trực tiếp liên hệ với chúng tôi qua
Hotline: 0868.084.410 (BS.Thiện)-0394.778.159 (BS. Trang).
Thông qua kênh liên hệ, chúng tôi sẽ hỗ trợ tất cả khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.