Công Ty Truyền Thông Và Công Nghệ Số ACN.

Công Ty Truyền Thông Và Công Nghệ Số ACN.

Võ An, anh tốt nghiệp ngành ứng dụng phần mềm tại học viện Chisholm – Australia. Sau khi tốt nghiệp anh bắt đầu khởi nghiệp và đi đầu với mô hình cho thuê Phòng MKT tại thành phố Buôn Ma Thuột. Anh hiện đang là CEO-Founder của công ty truyền thông và công nghệ số ACN. Anh là người thích giao lưu, học hỏi những thứ mới đặc biệt liên quan đến công nghệ.
Anh An chia sẽ: “Có thể bạn chưa biết, mỗi doanh nghiệp đều gặp phải hai vấn đề chính. Vấn đề đầu tiên là nỗi đau, doanh nghiệp kinh doanh thua lỗ, chậm phát triển và thương hiệu yếu kém. Vấn đề còn lại chính là sự mắc kẹt, doanh nghiệp phát triển thần tốc khi bắt đầu nhưng sau đó chững lại vì không thể trở thành số 1 trên thị trường. Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế trong và ngoài nước. Kéo theo đó là nhu cầu về các sản phẩm dịch vụ về truyền thông, công nghệ thông tin nói chung và Truyền thông online nói riêng là điều không thể thiếu đối với mỗi cá nhân, doanh nghiệp trong việc quảng bá hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ của mình tới tất cả khách hàng mục tiêu”.
Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, ACN cho ra đời các Sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin hỗ trợ doanh nghiệp, ứng dụng công nghệ trong việc khai thác khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất. Trải qua hiều năm hoạt động ở lĩnh vực Digital Marketing, ACN không ngừng phát triển để trở thành một agency chuyên về chiến lược Digital Marketing, và cung cấp nhiều giải pháp hơn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ khắp cả nước

ACN phục vụ cho các khách hàng trong các lĩnh vự? vận tải, du học, đào tạo, bán lẻ, xây dựng… ACN rất có kinh nghiệm trong việc nắm bắt hành vi khách hàng trên internet. Đo lường hiệu quả của các hoạt động quảng cáo online, giúp doanh nghiệp cắt giảm các khoản chi phí quảng cáo không hiệu quả. Truyền thông là một trong những yếu tố quan trọng nhất để xây dựng thương hiệu thành công – và truyền thông ở đây không chỉ dừng lại ở việc giúp khách hàng nhanh chóng nhận diện thương hiệu của bạn. Công ty truyền thông và công nghệ số ACN còn tập trung giúp khách hàng gắn bó với sản phẩm và thương hiệu của bạn lâu dài, bền vững. ACN tự hào khi có một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, có trình độ chuyên môn cao. Dựa vào phương châm “Mỗi khách hàng là một người bạn”, đội ngũ tư vấn viên luôn quan tâm tới nhu cầu của khách hàng, hướng dẫn và cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích cùng sự nhiệt tình, thân thiện nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên, sáng tạo tận tâm, trách nhiệm với mong muốn mang tới sự hài lòng nhất đối với khách hàng của mình.

Dựa trên tinh thần “Dấn Thân – Phục Vụ – Trách Nhiệm”, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ từng ngày cùng với niềm khao khát mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất tại ACN. ACN sẽ giúp các công ty trên cả nước xây dựng thương hiệu của mình thông qua website. Là đối tác tin cậy của hàng triệu công ty tại Việt Nam, ACN trở thành nhà cung cấp website toàn diện tốt nhất. ACN đặt chữ Tín được đặt lên hàng đầu trong quá trình làm việc với khách hàng, luôn đảm bảo về chất lượng dịch vụ và tiến độ thực hiện. Luôn đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu, đồng thời tận tâm cung cấp và đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Sự trung thực là nền tảng cho mọi hoạt động tại ACN hướng đến sự công bằng, minh bạch và tôn trọng giữa các bên – Hướng đến sự phát triển bền vững bằng dịch vụ chất lượng cao, đóng góp để phát triển xã hội.

ACN cung cấp dịch vụ trên khắp cả nước, ngoài râ chúng tôi còn tư vấn cho một số đơn vị ở nước ngoài. Đối với mỗi yêu cầu tư vấn thiết kế website từ khách hàng, chúng tôi sẽ thảo luận, cố gắng ở mức độ tối đa, có thể thấu hiểu được yêu cầu một cách cụ thể. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, bài bản, sẵn sàng tư vấn cũng như giải đáp tất cả các thắc mắc của quý khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.