Chia Sẻ Của Kế Toán Thuế Đa Tài Chị Nguyễn Thị Tân

Chia Sẻ Của Kế Toán Thuế Đa Tài Chị Nguyễn Thị Tân


Chị Nguyễn Thị Tân công việc hiện tại của chị đang làm dịch vụ kế toán thuế. Quê chị ở Thanh Chương thuộc Nghệ An. Hiện tại thì chị đang sinh sống ở Hải Phòng. Trước đây chị Nguyễn Thị Tân từng tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh của Trường Đại học bách khoa Hà Nội. Hiện nay thì chị Tân đang làm dịch vụ kế toán thuế cho doanh nghiệp hoạt động chủ yếu của đại lý thuế và chuyên đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng. Bởi vì công việc Đại lý thuế là công việc yêu thích của chị Tân. Chị được tư vấn thuế cho các Doanh nghiệp với kinh nghiệm hơn 20 năm tích luỹ trong nghề, đã góp phần nào giúp Doanh nghiệp hoàn thiện tốt chế độ kế toán, thực hiện đúng Thông tư, nghị định của Bộ Tài Chính, giúp Doanh nghiệp nộp thuế để xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu mạnh. Mặt khác, chị nói yêu thích công việc đào tạo kế toán thuế thực tế để góp phần định hướng nghề nghiệp cho bản thân cũng như mọi người, nâng cao chất lượng đầu ra ngành kế toán Doanh nghiệp bằng việc cho các em sinh viên Khoa kế toán tài chính lĩnh hội kinh nghiệm thực tế, đáp ứng nhu cầu nhân sự cho các Doanh nghiệp, thúc đẩy phát triển ngành nghề kế toán tại Hải Phòng và khu vực lân cận. Chị Tân là Đại Lý Thuế Tân Kế Toán – Trung tâm đào tạo kế toán thực tế – Tin học Văn Phòng. Dịch vụ của bên chị Tân có rất nhiều như là : Cung cấp dịch vụ Đại lý thuế, kế toán thuế trọn gói theo Tháng, Quý, Năm – Cung cấp dịch vụ soát xét BCTC cho Doanh nghiệp.- Cung cấp dịch vụ thành lập DN, mở địa điểm, chi nhánh, Văn Phòng, sáp nhập, giải thể DN – Cung cấp chữ ký số, HĐĐT, Phần mềm kế toán – Cung cấp nhân lực kế toán – Đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng.

Thuế là lĩnh vực rất quan trọng, là mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp cũng như cá nhân. Hiểu và áp dụng được các luật, quy định về thuế vào doanh nghiệp rất khó khăn. Vì những thông tư, quy định, luật thuế thay đổi liên tục, đòi hỏi kế toán của doanh nghiệp phải bỏ thời gian rất nhiều để cập nhật các sự thay đổi này. Nếu kế toán lâu năm kinh nghiệm thì có thể làm tốt tất cả mọi công việc nhưng chi phí rất cao, còn những kế toán ít kinh nghiệm thì chi phí thấp hơn. Doanh nghiệp sẽ bị thiệt hại về thuế khi không nắm bắt kịp thời các văn bản cho nhà nước ban hành. Không phân biệt được các chi phí hợp lý và không hợp lý trong quá trình sản xuất kinh doanh dẫn đến sai sót cho doanh nghiệp, gây thiệt hại về vật chất và uy tín của doanh nghiệp mình. Nhằm giúp doanh nghiệp giải quyết tất cả vấn đề nói trên, đại lý thuế của chị Tân với đội ngũ nhân viên am hiểu sâu về lĩnh vực thuế, kế toán, Kinh nghiệm đã làm việc với rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn. Thường xuyên cập nhật các chính sách thuế, nắm rõ các quy định hiện hành. Không những thế mà sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa mọi chi phí, tư vấn cho doanh nghiệp những vấn đề tài chính cho doanh nghiệp. Các cam kết của công ty kế toán sẽ: chịu toàn bộ trách nhiệm trên sổ sách, báo cáo thuế cung cấp cho doanh nghiệp (không chịu trách nhiệm trên chứng từ của doanh nghiệp). Tư vấn dịch vụ trên cơ sở ưu tiên luật, thông tư, nghị định, tiếp đến là kinh nghiệm.

Đối với dịch vụ kế toán thuế: Chịu trách nhiệm giải trình trên sổ sách báo cáo đã thực hiện, ngay cả khi đã chấm dứt hiệu lực cung cấp dịch vụ đối với khách hàng.
Một lời khuyên mà chị Tân dành cho các doanh nghiệp đó là: “Đừng vì ham giá dịch vụ rẻ mà đánh mất đi sự bảo đảm sổ sách cho doanh nghiệp của mình”.
“Một tổ chức chuyên nghiên cứu về kế toán, thuế thì luôn tốt hơn một cá nhân, một bộ phận bé nhỏ tham gia nghiên cứu”. Nếu quý doanh nhân, doanh nghiệp quan tâm đến dịch vụ của chị Tân hãy liên hệ qua: https://m.facebook.com/story.phpstory_fbid=pfbid0eo8cDMZZXyr5XbvqxXov9UHcmntmyDtjQ5jNo6h9a5qctpFD4cMUemTwihpJGK6Dl&id=100004643074358&mibextid=qC1gEa.

Với nhu cầu tuyển dụng nhân lực kế toán giỏi, có năng lực đến từ các công ty, doanh nghiệp so với tình trạng thực tế của sinh viên chuyên ngành tài chính – kế toán tốt nghiệp hiện nay quả đáng báo động khi kiến thức chuyên môn nặng tính học thuật, thiếu thực hành từ các trường đại học, cao đẳng. Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng nhân viên về để đào tạo lại nhưng tiêu chí được chọn thường cao hơn nhiều. Do đó, việc tìm kiếm một phương pháp học kế toán tổng hợp để bắt kịp yêu cầu gắt gao, một công việc mơ ước và một mức lương ổn định là điều cần thiết. Tân kế Toán là một trong rất ít người kế toán được Sở Giáo dục & Đào tạo cấp phép hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Kế toán – Xuất nhập khẩu. có chuyên môn cao, đảm nhận nhiều vị trí quan trọng. kế toán có nhiều năm kinh nghiệm và đang giữ vị trí cao trong doanh nghiệp, có trình độ sư phạm cao. Nội dung chương trình học bám sát thực tế, cung cấp bộ chứng từ thực tế. Ngoài chính sách ưu đãi về học phí, chị Tâm cho học viên học thử 1 buổi học đầu tiên nếu không hài lòng về chất lượng khóa học sẽ được hoàn trả lại học phí. Các khóa học kế toán chất lượng được thiết kế theo lộ trình từ cơ bản đến nâng cao rõ ràng. không ngừng đổi mới, xác tạo, bắt kịp xu hướng toàn cầu cũng

TIN HỌC LÀ KỸ NĂNG SỐ 1 KHI LÀM VIỆC VĂN PHÒNG. TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TIN HỌC – KẾ TOÁN TÂN KẾ TOÁN TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG
KHOÁ ĐÀO TẠO TIN HỌC VĂN PHÒNG CƠ BẢN – CHUYÊN SÂU – NÂNG CAO

✴ĐỐI TƯỢNG ĐÀO TẠO:
– Sinh viên, học sinh các trường đại học,cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, trung học phổ thông – Những người đang đi làm liên quan đến công việc văn phòng dùng máy tính – Những người đang kinh doanh, bán hàng muốn có kỹ năng sử dụng máy vi tính, soạn thảo văn bản, tính toán, trình chiếu.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO:
– Word soạn thảo văn bản – Excel bảng tính thống kê – Powerpoint trình chiếu. PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO: Học theo phương pháp dạy kèm như học gia sư. Thời gian học tập linh động, không giới hạn số buổi học, không phải chờ xếp lớp, đăng ký được học ngay. Giáo viên dạy nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, tận tâm. Các khóa học kế toán chất lượng được thiết kế theo lộ trình từ cơ bản đến nâng cao rõ ràng. không ngừng đổi mới, xác tạo, bắt kịp xu hướng toàn cầu cũng như nhu cầu tuyển dụng. Là một trong những trung tâm đào tạo kế toán có tuổi đời kha khá và là cơ sở đào tạo kế toán duy nhất hiện nay có số lượng chi nhánh phủ rộng các tỉnh thành. Trung tâm đào tạo có số lượng bài viết hướng dẫn nghiệp vụ kế toán phát sinh nhiều nhất hiện nay, điều này đã giúp ích rất lớn cho các kế toán viên học tập và hành nghề hiệu quả hơn. thu hút được nhiều đối tượng học viên là các bạn sinh viên tham gia và có mức học phí khá rẻ.

ĐỊA CHỈ TRUNG TÂM: Số 65 phố Cầu Niệm, P. Nghĩa Xá, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng.
LIÊN HỆ: Mrs. Tân 0949369569 hoặc Ms. Hoa 0936784056; Mr Đức 0901592486 để biết thông tin gần nhất về lịch học và khai giảng và nhận các ưu đãi hấp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.