Phát Thành Đạt – Chuyên Lĩnh Vực Thiết Kế In Ấn Quảng Cáo – Cơ Khí Xây Dựng Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng

Phát Thành Đạt – Chuyên Lĩnh Vực Thiết Kế In Ấn Quảng Cáo – Cơ Khí Xây Dựng Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng

Nguyễn Đức Hồng Tuệ sau khi anh tốt nghiệp THPT anh lên thành phố Biên Hòa – Đồng Nai đi làm mỹ thuật quảng cáo. Đến năm 2018 anh thành lập công ty TNHH cơ khí xây dựng quảng cáo Phát Thành Đạt, chuyên lĩnh vực thiết kế, in ấn quảng cáo, cơ khí xây dựng và dần khẳng định thương hiệu Phát Thành Đạt tại Đồng Nai. Dịch vụ thiết kế, in ấn quảng cáo, cơ khí xây dựng Phát Thành Đạt không chỉ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng mà còn để lại ấn tượng tốt trong tâm trí họ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng đội ngũ nhân viên sáng tạo, Phát Thành Đạt tự tin sẽ là nơi mang đến cho bạn những dịch vụ in ấn tốt nhất, chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất. Công ty không ngừng nâng cao tay nghề đội ngũ nhân viên, với trang bị dây chuyền công nghệ in tiên tiến, máy in offset hiện đại . Bên cạnh đó là đầu tư máy móc thành phẩm sau in để đáp ứng những yêu cầu của khách hàng đối những các mặt hàng như tờ gấp, tờ rơi, catologue, danh thiếp, giấy tiêu đề, bao thư,… các loại ấn phẩm văn phòng. Phát Thành Đạt là công ty in nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng của mình. Với triết lý kinh doanh và làm việc là “ Cả hai cùng có lợi”, “Nhanh chóng – Chất lượng – Hiệu quả” cũng như phương châm “Đồng hành xây dựng niềm tin”. In Kiến luôn sẵn sàng và hứa hẹn sẽ cùng bạn tạo nên những sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ nhất. Với hình thức in ấn tiết kiệm, hiệu quả và những công nghệ mới hiện đại và tiết kiệm chi phí Phát Thành Đạt tạo được nhiều ấn tượng đối với khách hàng. Sử dụng dịch vụ tại Phát Thành Đạt, bạn sẽ hài lòng với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên của đơn vị. Điều quan trọng nhất là chất lượng sản phẩm đảm bảo, màu sắc in chuẩn kèm với giá cả hợp lý. Chắc chắn bạn sẽ muốn hợp với với Phát Thành Đạt lâu dài.

Bên cạnh đó Phát Thành Đạt Là một Công ty chuyên tư vấn, thiết kế và thi công lắp đặt hạng mục nhôm, kính… với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất. Với mong muốn khách hàng có được sự hài lòng, trải nghiệm trọn vẹn công nghệ mới trong không gian sống của mình cùng với những kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực hoạt động, niềm đam mê mãnh liệt trong ngành đã hình thành nên một Công ty Cơ khí và Xây dựng Phát Thành Đạt. Với đội ngũ kỹ sư, chuyên viên nhiệt huyết, đặt trọn cái tâm với nghề, luôn đưa ra giải pháp tối ưu nhất, mức giá cạnh tranh, thái độ phục vụ chuyên nghiệp đến khách hàng. Chúng tôi khởi đầu từ những con người đam mê và tận tâm với nghề, sau nhiều năm đúc kết kinh nghiệm chúng tôi đã khẳng định được vị thế trong lòng khách hàng, trở thành đối tác đáng tin cậy với rất nhiều chủ đầu tư khắp mọi miền đất nước. Tương lai công ty sẽ phát triển lên một tầm cao mới – Trở thành đơn vị top đầu trong ngành – Trở thành sự lựa chọn tin cậy cho khách hàng, đối tác – Tiếp tục hoàn thiện, mở rộng địa bàn và lĩnh vực kinh doanh.

Tâm huyết của khách hàng là hoài bảo và mục tiêu phấn đấu của Chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, được đào tạo chính quy trong & ngoài nước cùng sự hỗ trợ của nhiều thiết bị máy móc hiện đại Chúng tôi có thể đáp ứng hầu hết yêu cầu của khách hàng dù khắt khe nhất, đảm bảo tiến độ & chất lượng. Chúng tôi sẽ không ngừng hoàn thiện hệ thống quản trị, phát triển cơ sở vật chất, đổi mới máy móc kỹ thuật và công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đưa tới cho khách hàng những sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt, tiến độ sản xuất nhanh với giá thành hợp lý, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành quảng cáo, in ấn tại Việt Nam. Để trở thành công ty Quảng cáo và In ấn, cơ khí xây dựng chuyên nghiệp, uy tín, hoạt động đa lĩnh vực, Phát Thành Đạt đặt chữ tín lên hàng đầu, luôn làm tốt từ những việc nhỏ nhất để mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.