Chia Sẻ Của Thuyền Trưởng Đa Tài Nguyễn Huy Thành  – Đam Mê Bộ Môn Kick Boxing

Chia Sẻ Của Thuyền Trưởng Đa Tài Nguyễn Huy Thành – Đam Mê Bộ Môn Kick Boxing

Anh Nguyễn Huy Thành anh sinh ra và lớn lên tại Xã Kiến Thiết, Huyện Tiên Lãng,hiện đang sinh sống tại Ngô gia tự phường Đằng Lâm quận Hải An thuộc thành phố Hải Phòng anh từng học tại Đại học hàng hải Việt Nam và anh Thành học ở khoa điều khiển tàu biển. Hiện tại, anh Thành đang là một thuyền trưởng trên tàu viễn dương,anh chở hàng hóa đi khắp nơi trên thế giới. Vào Năm 2012 anh Thành làm việc trên tàu Nosco Victory và có cứu được 40 người gặp nạn trên vùng biển Ấn Độ Dương. Thực sự thì anh Thành đã rất dũng cảm và có một ý chí kiên cường một lòng nhân ái cao cả mới có thể làm nên được chuyện phi thường như thế anh đã cứu được 40 mạng người đúng là một con người vô cùng nhân đạo.

Anh Được Bộ Giao thông vận tải tặng Bằng khen cùng 26 cán bộ thuyền viên khác trong chuyến tàu đó. Ngoài ra, anh Thành còn có một niềm đam mê bộ môn Kick Boxing.Bình thường những thời gian rảnh thì anh thường đi luyện tập bộ môn này để có một thể lực thật là khỏe mạnh cũng như là nghề của anh thì cần một con người khỏe mạnh, một thể lực tốt thì mới có thể đảm nhận được tốt công việc của mình cũng như là đương đầu với sóng gió và vai trò của bản thân đối với các thuyền viên khác.Thực sự thì bộ môn này cũng rất là hữu ích cho thể lực và làm cho con người trở nên nhanh nhẹn hơn giúp ích trong đời sống và xã hội. Ngoài ra thì anh Nguyễn Huy Khánh cũng rất thích đi khám phá mọi nơi trên thế giới đặc biệt là với biển,anh có một niềm yêu vô bờ bến,con người của anh đã gắn liền với biển nên anh thực sự có một niềm khó tả đối với biển lớn mênh mông. Con người của anh là một người đam mê mạo hiểm.Anh luôn luôn muốn gặp những thử thách khó khăn để có thể chinh phục được giới hạn của bản thân mình.

Bên cạnh đó thì anh muốn mở một trung tâm võ thuật trong tương lai để có thể rèn luyện được sức khỏe của mình,luyện tập theo dõi để nâng cao tinh thần sức khỏe cũng như là lan tỏa được mọi người một số võ thuật đều có thể tự vệ cho bản thân khi gặp những trường hợp xấu bên ngoài xã hội cũng như là để con người có một thể lực khỏe mạnh chống chọi với bệnh tật.Bên cạnh đó thì mọi người có thêm một niềm đam mê mới thích thú với lại võ thuật. Anh cũng có một mong muốn là có thể mở một công ty tuyển dụng thuyền viên để có thể kết nối tất cả bạn bè thuyền viên trong tương lai với nhau để mọi người có thể cùng nhau chia sẻ những bí quyết kinh nghiệm khi đi thuyền cũng như là những câu chuyện xảy ra trong mỗi chuyến đi ra khơi của mọi người cùng kể với nhau để rút ra những bài học như lời chia sẻ để bớt được những nỗi niềm trong con người của anh,lan tỏa được những điều khó nói với tất cả mọi người cộng đồng thuyền viên.

Thuyền viên, người con của biển và trái tim của ngành vận tải biển. Cùng với các ngành nghề tạo ra sức mạnh kinh tế cho các quốc gia thì ngành Hàng hải với sự đóng góp của thuyền viên đã góp một phần lớn trong sự nghiệp phát triển nền kinh tế thế giới cũng như giá trị ảnh hưởng của lực lượng lao động này đến cộng đồng xã hội. Chính vì thế, Tổ chức Hàng hải quốc tế (IMO) đã quyết định lấy ngày 25 tháng 6 hàng năm là “Ngày thuyền viên – Day of Seafarer”. Đây là một sự tôn vinh, công nhận đầy đủ và sự biết ơn sâu sắc tới sự đóng góp, sự hy sinh mà thuyền viên phải chịu do thời gian dài sống và làm việc trên biển xa cách gia đình và bạn bè. Biển xanh bao la luôn là niềm cảm hứng của tuổi trẻ mong ước được một lần chinh phục. Anh Thành đến với nghề đi biển cũng vì lẽ đó. Qua một giấc mơ thời niên thiếu, anh thấy mình gia nhập thủy thủ đoàn trên một con tàu biển vượt qua các đại dương bao la, trải qua ngàn trùng sóng gió từ Thái Bình Dương lên Đại Tây Dương, hành trình trong băng tuyết để khám phá thế giới. Một giấc mơ thoáng qua nhanh, nhưng đã dẫn dắt anh đến một quyết định lớn trong cuộc đời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.