Chia Sẻ Của Chàng Trai Lê Anh Đức Chuyên Viên Kĩ Thuật Phục Hình Răng Sứ Tại Labo Da Dental

Chia Sẻ Của Chàng Trai Lê Anh Đức Chuyên Viên Kĩ Thuật Phục Hình Răng Sứ Tại Labo Da Dental

Lê Anh Đức với 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hình răng sứ, hợp tác và làm việc với nhiều nha khoa lớn tại Hà Nội. Đảm bảo và đáp ứng tốt về kĩ thuật cho các phòng khám nha khoa về chuyên môn kĩ thuật. Hiện tại anh đang là chuyên viên kĩ thuật phục hình răng sứ với thương hiệu là Labo Da Dental Laboratory trang bị đầy đủ thiết bị máy móc để sản xuất và chế tác răng sứ. Anh là người thích tìm tòi và thách thức bản thân , mong muốn được trải nghiệm nhiều điều mới mẻ . Ngoài công việc anh còn có niềm đam mê về thủy sinh và cây cảnh. Yêu thích thể thao luôn chăm sóc, rèn luyện sức khỏe để đáp ứng công việc tốt nhất.

Đối với kỹ thuật phục hình răng sứ tay nghề của người thực hiện là vô cùng quan trọng, bởi nếu bác sĩ không nắm rõ được chuyên môn điều trị chắc chắn việc làm răng sứ sẽ không thể đạt được kết quả tốt nhất mà ngược lại còn khiến răng bị bệnh nghiêm trọng hơn. Do đó, tốt nhất bệnh viện mà bạn chọn phải đáp ứng được đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng và đặc biệt là am hiểu sâu rộng về lĩnh vực răng hàm mặt, đủ khả năng để đối phó với những tình huống có thể xảy ra. Để đạt được hiệu quả cao nhất khi làm răng sứ, trung tâm nha khoa mà khách hàng lựa chọn phải trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện đại, được hiệp hội FDA chứng nhận an toàn và các chuyên gia đánh giá cao mới có thể cho ra được những chiếc răng sứ có độ chính xác, sát khít với cùi răng mà không làm ảnh hưởng hay xâm lấn đến các mô kế cạnh.

Labo đời trong giai đoạn ngành phục hình răng giả đang trên đà phát triển mạnh. Với mong muốn cung cấp giải pháp răng phục hình chất lượng tới Quý Nha khoa, Phòng khám. Chúng tôi chú trọng phát triển lực lượng kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm trong nghề nhằm đáp ứng tất cả những yêu cầu từ đơn giản đến phức tạp nhất đến từ các bác sĩ nha khoa và khách hàng. Hệ thống công nghệ máy móc liên tục nâng cấp và cập nhật ngay lập tức với xu hướng của ngành nha quốc tế. Chúng tôi hiểu rằng thời gian của khách hàng chính là yếu tố tiên quyết và quan trọng để các bác sĩ nha khoa lựa chọn Labo cung cấp. Việc rút ngắn thời gian sản xuất và cam kết tuyệt đối 100% thời gian giao hàng, giảm thiểu sự cố kỹ thuật trong sản phẩm một cách tối đa.

Nguyên vật liệu được sử dụng từ các thương hiệu nổi tiếng nhằm đảm bảo về chất lượng tối đa. Chất luợng sản phẩm được đảm bảo bởi quy trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt, tối ưu hóa tiến độ từng giai đoạn. Do đó, sản phẩm của Labo được các Nha khoa, Nha sĩ đánh giá cao về chất lượng cũng như các dịch vụ sau bán hàng. Với tôn chỉ hoạt động: “Chất lượng là uy tín” và sự đồng tâm phấn đấu, phát triển từ tập thể nhân viên. Tin chắc rằng, trong thời gian tới, Labo sẽ là người bạn tin cậy đồng hành cùng Quý Nha khoa, Nha sĩ trên chặng đường phát triển.

Labo sở hữu một labo làm răng sứ, hiện đại với đầy đủ các máy móc và vật liệu tối tân nhất hiện nay để tạo ra các răng sứ với độ chính xác và tính thẩm mỹ cao, sức chịu đựng lớn. Đội ngũ kỹ thuật viên được quản lý huấn luyện từ các chuyên viên răng giả nước ngoài, tạo ra các răng giả chất lượng cao, tự nhiên như răng thật. Với hệ thống Labo của riêng mình, Labo có thể chủ động hơn trong việc kiểm soát chất lượng của răng sứ và đảm bảo về thời gian cho khách hàng, kể cả các trường hợp gấp.Ngoài ra, việc vi tính hóa công việc của Labo cùng vớ các thiết bị hỗ trợ giúp cho việc chuyển tải thông tin từ nha sĩ đến kỹ thuật viên …Với Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm về lĩnh vực răng hàm mặt, trực tiếp thực hiện. Quy trình thực hiện nhanh chóng, an toàn, không gây đau, ê buốt. Vật liệu nha khoa chính hãng, chất lượng, được nhập khẩu từ nước ngoài. Ứng dụng trang thiết bị máy móc hiện đại, tối tân vào trong quá trình điều trị. Chế độ bảo hành toàn diện, lâu dài, đảm bảo cho khách hàng yên tâm khi thực hiện dịch vụ. Chi phí hợp lý, bảng giá niêm yết công khai rõ ràng. Lựa chọn đúng địa chỉ nha khoa răng sứ uy tín à an toàn sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một hàm răng đều đẹp, chắc khỏe như mong đợi.

Fanpage : https://www.facebook.com/LDLaboratories?mibextid=LQQJ4d

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.