Chia Sẻ Bí Quyết Kinh Doanh Quán Ăn Của Chị Nguyễn Hạnh – Với Thương Hiệu Quán Vịt Đầu Cầu Cót HN

Chia Sẻ Bí Quyết Kinh Doanh Quán Ăn Của Chị Nguyễn Hạnh – Với Thương Hiệu Quán Vịt Đầu Cầu Cót HN

Nguyễn Hạnh sau khi tốt nghiệp Đại học KHXH & NV DHQG chị bắt đầu Kinh doanh hàng ăn – Với Thương Hiệu Quán Vịt Đầu Cầu Cót HN. Với chị việc kinh doanh thuận lợi hay không sẽ tùy thuộc lớn vào chiến lược và tầm nhìn của người đứng đầu. Dĩ nhiên là phần may mắn sẽ đóng góp không nhỏ trong hành trình này. Và thực tế, ngoài sự đầu tư nghiêm túc, không ngừng đổi mới và tích cực trao dồi thì chị cũng được may mắn vì có sự ủng hộ từ gia đình, và khách hàng. Chị vẫn luôn thầm cảm ơn vì có rất nhiều người yêu thương, có những đối tác tốt, có được sự tin yêu từ khách hàng trong hành trình xây dựng sự nghiệp. Chị muốn chia sẻ rằng khởi nghiệp cực kỳ tốt, nó giúp mỗi người có thể làm chủ bản thân, quyết định cuộc đời của chính mình. Tuy nhiên, trước khi ra “chiến trường”, hãy chuẩn bị những “vũ khí” tối tân nhất, chọn những ngóc ngách quân địch không lường trước để tấn công. Người ta hiếm khi thành công nếu không làm điều mình thấy vui thích. Các bạn phải thực sự yêu thích và dấn thân vào nó. Và chị tin rằng, thành công sẽ xuất hiện với những ai biết cố gắng và không ngừng phấn đấu cho ước mơ của chính mình. Thực sự chị cũng như bao người phụ nữ khác, dù có làm gì đi nữa, khi về nhà cũng là người vợ và người mẹ. Chị không có bí quyết gì lớn lao, chỉ là luôn luôn giữ cân bằng. Cân bằng trong việc kinh doanh và gia đình. Luôn ý thức mình là người vợ, người mẹ nên chu toàn trong việc bếp núc và nhà cửa. Chị thường cố gắng hoàn tất mọi việc tại cửa hàng. Lúc về đến nhà là “xả vai” trở thành vợ hiền, mẹ đảm ngay. Đôi lúc cũng thấy mệt và áp lực nhưng khi nhìn chồng con hạnh phúc bên những bữa cơm là mình vui ngay.

Hiện tại việc kinh doanh quán ăn của chị đang rất thuận lợi, chia sẻ về công việc chị cho biết: Thịt vịt từ lâu đã được người Việt biết đến như một món ăn ngon miệng, bổ dưỡng. Các món ăn từ thịt vịt rất đa dạng, từ bình dị dân dã cho đến cầu kỳ sang trọng, tất cả đều ngon đến không cưỡng lại được. Với hương vị đặc trưng, tính mát, thịt vịt là món rất hợp để ăn mùa hè. Lựa chọn Vịt cho bữa ăn cuối tuần sẽ rất thích hợp cho bạn và cả gia đình, bởi thịt vịt ngon miệng, giàu đạm nhưng lại ít béo. Nếu là người yêu thích các món ăn về Vịt khi đến Hà Nội bạn không thể bỏ qua một quán chuyên về vịt với cái tên rất độc đáo và ấn tượng đó là Quán Vịt Đầu Cầu Cót Hà Nội. Mọi người sẽ bị “mê mẩn” với các món ăn tại đây là thực đơn vô cùng phong phú.

 

Thay vì ở nhiều nơi khác, bạn chỉ có thể được thưởng thức một vài món đặc trưng chế biến từ vịt, thì ở Quán Vịt Đầu Cầu Cót với đa dạng các món vừa quen lại vừa mới lạ mà bạn tha hồ lựa chọn để “đánh chén”. Thực đơn ngon, nhưng quan trọng là giá thành các món ăn ở Quán Vịt Đầu Cầu Cót thì lại rất bình dân.. Chắc chắn sẽ không ở đâu bạn được thưởng thức món ngon một cách no nê với mức giá “mềm” và được phục vụ tận tình chu đáo như ở Quán Vịt Đầu Cầu Cót Quán Vịt Đầu Cầu Có ta như lạc bước vào thế giới đa màu sắc của đa dạng các món vịt ngon, đặc sắc trong cách trình bày, hấp dẫn bởi hương vị thơm ngon và lôi cuốn với cách chế biến đặc trưng, ẩm thực của hai nền văn hóa. Từ các món đã trở thành thương hiệu như vịt quay , lẩu vịt, lẩu vịt om măng, vịt áp chảo, rang muối, rang riềng lưỡi vịt chiên…Tất cả đều mang vị đặc trưng gắn liền với Quán Vịt Đầu Cầu Cót mà không nơi nào có được.Màu vàng ươm, béo ngọt từ món vịt quay hay vị mềm thơm, thanh thanh, chua chua từ món vịt om sấu, salat vịt quay, nét dân dã mà bổ dưỡng từ lẩu vịt om măng…đều là thành quả của niềm đam mê sáng tạo và tâm huyết với nghề của những đầu bếp chuyên nghiệp nơi đây. Mỗi món vịt ngon không chỉ để thỏa lòng thực khách mà còn là những tác phẩm nghệ thuật có sức quyến rũ lạ kì.

Ngay từ ngày đầu thành lập, tiêu chí về chất lượng món ăn luôn là kim chỉ nam để Quán Vịt Đầu Cầu Cót dần khẳng định thương hiệu, trở thành điểm đến lý tưởng cho các bữa cơm gia đình, sum họp bạn bè, cơm văn phòng, liên hoan…với nguồn nguyên liệu luôn được chọn lọc kĩ càng, không dùng hóa chất thông qua các khâu kiểm dịch chặt chẽ, đạt vệ sinh an toàn thực phẩm, luôn đảm bảo hương vị tươi ngon, bổ dưỡng. Có thể nói được mệnh danh :”Quán vịt ngon tại Hà Nội”. Bên cạnh đó, Quán Vịt Đầu Cầu Cót còn đem lại sự thoải mái, hài lòng cho thực khách ghé thăm bởi sự nhiệt tình, thân thiện, phục vụ chu đáo của đội ngũ nhân viên; một không gian sạch sẽ, ngăn nắp và ấm cúng cho các bữa ăn bổ dưỡng, vui vẻ. Quán Vịt Đầu Cầu Cót sẽ dần khẳng định được chỗ đứng của mình trong lòng thực khách Hà Thành. Hãy tới với Quán Vịt Đầu Cầu Cót một thế giới ẩm thực riêng về vịt, 1 điểm tới lý tưởng cho bạn bè và người thân.

Liên Hệ: 0973101982
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004747244739

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.