Con Đường Sự Nghiệp Của Chuyên Gia makeup Hùng Việt- BGK Cuộc Thi Đẹp Từng Milimet

Con Đường Sự Nghiệp Của Chuyên Gia makeup Hùng Việt- BGK Cuộc Thi Đẹp Từng Milimet

Từ thuở xa xưa – Với chị em phụ nữ, sắc đẹp đã chính là niềm mơ ước cháy bỏng, bởi điều này được coi như thế mạnh tuyệt diệu để trở nên tự tin trong cuộc sống và công việc. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp ngày càng cao – Bởi thế nghề trang điểm (makeup) cũng rất phát triển – Vì makeup là nghệ thuật quan trọng hàng đầu, đem tới cho mọi phụ nữ vẻ yêu kiều, rạng rỡ, lung linh…Tuy nhiên, không phải người nào làm makeup cũng có kỹ năng, kỹ xảo điêu luyện, biến giấc mơ trở thành thiên nga này của chị em thành hiện thực như mong ước. Để có thể trở thành “phù thủy” makeup của nghề làm đẹp – Người làm nghề, ngoài kỹ thuật cơ bản, cần phải có niềm đam mê và cảm xúc thật sự để có thể thành công trong thực hiện “sứ mệnh cao cả là làm đẹp” cho mọi người này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và tham gia các make show diễn lớn nhỏ, được nhiều khách hàng cũng như người trong ngành đánh giá cao về tay nghề lẫn phong cách làm việc chuyên nghiệp của anh.

 

 

Trong bất cứ ngành nghề nào cũng vậy, có cái khó khăn riêng của nó và makeup cũng không ngoại lệ. “Nghề thẩm mỹ vốn không phải là nghề quá khó để theo đuổi, nhưng đó là những người phải có tính năng động, phải sáng tạo nghề. Bộ môn makeup lại đặc biệt hơn nữa, mỗi một khuôn mặt sẽ là một đòi hỏi người thợ makeup cần có kiến thức chuyên sâu về hình khối để có thể tôn lên vẻ đẹp vốn có của khuôn mặt cũng như che bớt khuyết điểm. Bên cạnh đó những yếu tố quan trọng không thể thiếu là có niềm đam mê với nghề bởi công việc này đòi hỏi người thợ phải có tính tỉ mỉ và kiên trì” anh Hùng Việt chia sẻ. Từ những suy nghĩ tích cực ấy mà sự cố gắng và nỗ lực của anh được đền đáp khi khách hàng và học viên biết đến cái tên Hùng Việt ngày càng nhiều. Dần dần Hùng Việt Makeup & Academy, được biết đến rộng rãi, là địa chỉ uy tín top đầu của các bạn trẻ, cô dâu chọn lựa trong những buổi đi tiệc hay là ngày trọng đại nhất cuộc đời con gái. Luôn mong muốn từ đôi tay của mình sẽ làm nên điều kỳ diệu, không chỉ khiến mọi người trở nên xinh đẹp, lộng lẫy nhất mà còn muốn giúp chị em che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, lấy lại sự tự tin. Bên cạnh đó anh cũng muốn mọi người có thể kiếm tiền, độc lập tài chính bằng nghề makeup.

Từ những cách makeup hoàn toàn sáng tạo mới, được dạy tại lớp học, khi học viên tham gia các khóa học tại Hùng Việt Makeup & Academy, họ còn có cơ hội trải nghiệm để trở thành chuyên viên chuyên nghiệp, tiếp cận với những bí kíp trang điểm khác biệt, từ đó tạo cảm xúc bay bổng, sáng tạo, làm nghề thành công hơn. Song song, học viên luôn được được cập nhật các xu hướng trang điểm mới và tác phong nghề nghiệp chuyên nghiệp, cũng như các kỹ năng mềm – những điều kiện quan trọng để trở thành một Makeup Artist Pro. Với những kiến thức và kỹ năng, mà giảng viên Hùng Việt tích luỹ được trong suốt 20 năm làm nghề, đã đưa ra những phương pháp dạy tận tình và dễ hiểu, từ trang điểm cá nhân, đến trang điểm chuyên nghiệp. Ngoài ra anh còn dạy học trò của mình rất nhiều kiến thức về kỹ năng mền, làm sao để thu hút được khách hàng và làm thế nào để mỗi khách hàng sẽ trở thành khách hàng thân thiết của mình.

Là Founder của học viện trang điểm chuyên nghiệp Hùng Việt Makeup & Academy, ngoài thời gian dạy học, Hùng Việt còn được mời đồng hành với các cuộc thi nhan sắc và cố vấn cho nhiều chương trình. Được mời ngồi ghế nóng mảng makeup Đẹp Từng Milimet, Hùng Việt đã đồng hành cùng cuộc thi suốt 8 tháng để tìm ra được vị trí quán quân xứng đáng nhất. Đến với cuộc thi này, tiêu chí anh chọn ngoài tài năng nghề nghiệp thì cái tâm và đạo đức rất quan trọng. “Bạn có thể yếu một chút xíu cũng được vì có thể hoàn thiện dần nếu chịu khó học hỏi. Còn tâm – đức xuất phát từ trong con người nên ngôi vị quán quân đạt được 2 tiêu chí mà anh và BTC đưa ra”, anh chia sẻ. Hùng Việt có gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và đào tạo hàng ngàn học viên khắp cả nước, từng đoạt Cây cọ vàng toàn quốc 2010, Bàn tay vàng 2015, Giảng viên dạy nghề giỏi ngành trang điểm 2016.

Trên cương vị là một người đi trước – Người “truyền lửa”, “truyền cảm hứng” – giảng viên Hùng Việt luôn mong muốn các học viên dành trọn thời gian cho việc học, một cách nghiêm túc bằng sự đam mê của chính bản thân mình, để có thể thành công sau mỗi khóa học. Với thực tế này – không hề quá lời, khi đánh giá: Hùng Việt Makeup & Academy sẽ hoàn thành hiệu quả sứ mệnh đào tạo các chuyên viên Make Up nhiệt huyết, yêu nghề và có Tâm, cho các bạn trẻ có điểm chung đam mê làm đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.