Chia Sẻ Kinh Doanh Online Của Anh Lê Thanh Nhâm Với Sản Phẩm Tinh Dầu Tràm

Chia Sẻ Kinh Doanh Online Của Anh Lê Thanh Nhâm Với Sản Phẩm Tinh Dầu Tràm

Kinh doanh online không còn là đề tài quá xa lạ đối với chúng ta. Thế nhưng, để có thể thành công trong lĩnh vực bán hàng thời công nghệ số này thì không phải ai cũng làm được. Với niềm đam mê cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ anh Lê Thanh Nhâm đã gặt hái được những thành công. Hiện tại anh đang buôn bán hàng online về Sản Phẩm Tinh Dầu Tràm. Thời gian bắt đầu kinh doanh các sản phẩm này anh nhận thấy được một điều là sản phẩm mang lại hiệu quả cực kỳ tốt, đặc biệt giá cả nó quá hợp lý với người tiêu dùng có thu nhập ở mức trung bình của người dân Việt Nam. Đầu tiên anh được công ty hỗ trợ mọi điều, từ đào tạo kinh doanh online lúc đó anh mới vỡ lẽ kinh doanh qua mạng cũng cần phải học thậm chí học bài bản và chuyên nghiệp. Điều khiến anh yên tâm nhất là công ty luôn tạo điều kiện về giá, chính sách mở nên tạo cho cô và các bạn sỉ khác khi bạn hàng một tâm lý rất thoải mái phát huy được tối đa năng lực.

Thành công lớn nhất của anh có lẽ là sớm hiểu được chính mình và điều mình mong muốn cũng như dám vượt qua thất bại để tiếp tục. Hơn hết, tôi nghĩ người kinh doanh phải có mục tiêu rõ ràng, có kế hoạch cụ thể để hiện thực hóa mục tiêu đó. Về bản thân, anh đã không ngừng học hỏi, cập nhật và tìm tòi những kiến thức mới về ngành kinh doanh online và tận dụng tối đa công nghệ vào hoạt động kinh doanh như sử dụng trang web, thư điện tử, SEO, YouTube và những nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram để kết nối với khách hàng và các đại lý. Nếu các bạn đang ấp ủ ý tưởng nào đó và tin có thể làm được thì đừng ngại bắt đầu; hãy bắt tay vào làm với một tinh thần không sợ thất bại, dám theo đuổi thành công đến cùng. Hãy học cách nuôi cho mình một khát vọng, tập trung hoàn thành mục tiêu đặt ra và bạn sẽ nhận thấy cuộc sống của mình không ngừng biến chuyển theo hướng tích cực hơn rất nhiều.

Về Sản Phẩm Tinh Dầu Tràm anh Lê Thanh Nhâm chia sẻ thêm: Tinh dầu tràm có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Trong đó, tác dụng ưu việt của tinh dầu tràm dùng để phòng ngừa cảm mạo, ho, khò khè, đầy hơi cho sản phụ, trẻ em, người già đặc biệt là trẻ sơ sinh và phụ nữ sau khi sinh. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm Tinh dầu tràm khác nhau về mẫu mã, chất lượng, giá cả. Trước vô số loại dầu tràm thật, giả lẫn lộn, việc mua dầu tràm nguyên chất để sử dụng cho trẻ nhỏ và sản phụ là vấn đề được nhiều bạn quan tâm. Để giữ ấm cho bé sau khi tắm, mẹ xoa vào lòng bàn tay của mình rồi vuốt nhẹ vào ngực và lưng của bé, xoa vào gan và bàn chân để giữ ấm cho trẻ. Mẹ lưu ý không đổ tinh dầu trực tiếp vào da bé vì da trẻ vì da bé còn non và nhạy cảm.

Mẹ luôn tỉ mẩn lựa chọn tất cả những sản phẩm an toàn, lành tính giúp bảo vệ con yêu. Để Hoa Nén mách nhỏ mẹ một giải pháp: có TINH DẦU TRÀM – chăm sóc con an tâm hơn mỗi ngày. Với chiết xuất 100% từ tràm gió tự nhiên, với vùng nguyên liệu được chứng nhận VIETGAP, Tinh dầu tràm Hoa Nén luôn dịu dàng với làn da bé nhỏ, giúp con “né” bệnh vặt nhẹ tênh: Giảm đầy hơi, chướng bụng: xoa trực tiếp vào bụng, theo chiều kim đồng hồ – Giảm sưng ngứa do muỗi đốt: xoa trực tiếp massage nhẹ, giúp loại bỏ độc tố, làm tan vết ngứa sưng đỏ gây ngứa – Phòng trừ cảm lạnh, giữ ấm cơ thể con: xoa tinh dầu tràm vào lòng bàn tay, bàn chân để giữ ấm, hoặc pha với nước (1 giọt/ 2 lít nước) để tắm cho con giải cảm. Bởi không phải tự nhiên mà Tinh dầu tràm cao cấp nhà Hoa Nén được mệnh danh là biệt dược thần kỳ của mọi gia đình Việt, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn an tâm hàng đầu dành cho mẹ. Cùng Hoa Nén nuôi dưỡng sức khỏe, đề kháng cao cho bé hằng ngày nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.