Gara Duramax 604 Trung Tâm Bảo Dưỡng Sửa Chữa Nâng Cấp Các Dòng Xe Bán Tải Và Các Dòng Xe Du Lịch Máy Dầu Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng

Gara Duramax 604 Trung Tâm Bảo Dưỡng Sửa Chữa Nâng Cấp Các Dòng Xe Bán Tải Và Các Dòng Xe Du Lịch Máy Dầu Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng

Trương Quế Vượng sau khi tốt nghiệp trường đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh anh bắt đầu bén duyên với công việc về lĩnh vực bảo dưỡng sửa chữa nâng cấp các dòng xe bán tải và các dòng xe du lịch máy dầu. Năm 2016 anh bắt đầu sở hữu xe Colorado của hãng Chevrolet là một chiếc xe bán tải. Cũng trong năm đó mình bắt đầu tập trung các anh em đi cùng dòng xe và thành lập ra hội Colorado Sài Gòn Club viết tắt là CSC. Với mục tiêu là để kết nối những anh em có chung sở thích có chung gu chọn dòng xe. Việc điều hành của hội dựa trên các yếu tố cùng đam mê du lịch khám phá những địa điểm đẹp riêng tư có tính thử thách. Đồng thời hội cũng tổ chức những sự kiện từ thiện thường hoạt động trao quà cho các em nhỏ ở vùng cao Tây Nguyên. Và những chuyến cứu trợ khẩn cấp cho bà con ở vùng bão vùng lũ. Thường niên câu lạc bộ sẽ tổ chức sinh nhật kỷ niệm ngày thành lập hội đồng thời tổ chức những giải thử thách địa hình cát. Giúp cho anh em thành viên có thêm nhiều kỹ năng trong quá trình sở hữu và điều khiển xe. Năm 2019 anh bàn giao lại công việc điều hành câu lạc bộ cho anh em khác và sau đó anh mở gara có tên là Gara Duramax 604. 40 đường Bát Nàn, P Bình Trưng Tây, Tp Thủ Đức. Gara được thành lập với tiêu chí tập trung bảo dưỡng hai dòng xe là bán tải Colorado và SUV Trailbalzer. Đây là hai dòng xe có cùng một hãng Chevrolet có kết cấu động cơ máy móc giống nhau. Sự ra đời của gara để làm điểm tựa cho các chủ xe có được nơi tin tưởng thì gửi gắm sửa chữa bảo trì bảo dưỡng xe trong tình hình thực tế khi hãng GM rút khỏi Đông Nam á.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề anh Vượng chia sẻ: Cơ bản bảo dưỡng dòng xe Chevrolet cần thay dầu động cơ, dầu hộp số, nước làm mát, dầu cầu, dầu trợ lực lái, dầu phanh, thay các loại lọc như lọc dầu động cơ, lọc dầu hộp số, lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa, bảo dưỡng phanh, đảo lốp. Bảo dưỡng hệ thống gầm gồm có kiểm tra hoặc thay thế các rô tuyn cân bằng, càng A, càng I, rô tuyn lái trong, rô tuyn lái ngoài, cao su chân máy, cao su chân số, giảm xóc, hệ thống lái gồm bảo dưỡng thước lái, bơm trợ lực lái. Bảo dưỡng hệ thống điều hòa gồm có vệ sinh giàn nóng, giàn lạnh, nội soi điều hòa, vệ sinh hoặc thay thế lọc gió điều hòa, thay hoặc bổ sung gas điều hòa, bảo dưỡng lốc điều hòa, thay dầu lạnh, thay phin lọc ga điều hòa. Bảo dưỡng động cơ máy xăng bao gồm thay dầu động cơ, lọc dầu động cơ, vệ sinh hoặc thay thế lọc gió động cơ vệ sinh hoặc thay thế bugi, vệ sinh kim phun, họng hút, bướm ga, tẩy cặn động cơ, vệ sinh buồng đốt, vệ sinh bầu khí thải calatic. Đối với bảo dưỡng động cơ máy dầu bao gồm thay dầu động cơ, lọc dầu động cơ, vệ sinh hoặc vệ sinh kim phun, bugi sấy, bảo dưỡng turbo, tẩy cặn động cơ, vệ sinh buồng đốt, vệ sinh bầu khí thải calatic. Bảo dưỡng kiểm tra toàn bộ hệ thống điện trong và ngoài xe.

Hiện tại anh Trương Quế Vượng đang làm chủ gara chuyên bảo dưỡng sửa chữa nâng cấp các dòng xe bán tải và các dòng xe du lịch máy dầu với thương hiệu Gara Duramax 604, 40 đường Bát Nàn, P Bình Trưng Tây, Tp Thủ Đức. Chúng tôi với đội ngũ thợ sửa chữa điện,máy, gầm, sơn, gò, hàn giàu kinh nghiệm, tay nghề cao cùng với hệ thống máy chẩn đoán, đọc lỗi, dụng cụ, đồ nghề, trang thiết bị hiện đại bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng bảo dưỡng cho dòng xe Chevrolet của bạn. Trong những năm qua Gara Duramax 604 luôn lấy khách hàng là tôn chỉ nam. Phục vụ khách hàng trong các lĩnh vực chăm sóc xe hơi, sửa chữa bảo dưỡng xe và nâng cấp đồ chơi xe hơi chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra chúng tôi ra đời với mục tiêu là cầu kết nối giữa người mua xe và người bán xe. Hệ thống chăm sóc xe Việt chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu xây dựng website trở thành kênh thông tin về kiến thức chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp, độ xe hơi theo đẳng cấp của bạn. Và không thể thiếu đó là cung cấp đồ chơi ô tô HCM uy tín, chất lượng và tin cậy. Ngoài ra, chúng tôi kết nối để người mua ô tô cũ tới người muốn bán nó.
Mỗi một người sẽ giỏi và hiểu biết về một lĩnh vực nhất định.

 

Bạn làm giáo viên hay bác sĩ thì bạn không nhất thiết là phải biết sửa xe ô tô. Chính vì thế mà dịch vụ chăm sóc xe ô tô sẽ là nơi để chúng ta xử lý các vấn đề trên xe của mình một cách tốt nhất mà bạn không cần phải băn khoăn và lo lắng không biết phải làm thế nào. Gara ô tô uy tín không chỉ mỗi sửa chữa xe hơi mà còn kèm theo các dịch vụ ‘làm đẹp cho xe’, nâng cấp chất lượng xe giúp cho ‘xe hơi’ của khách hàng luôn đẹp mắt và sang trọng, làm cho bản thân mình cảm thấy hài lòng khi gắn bó với nó trên những cung đường dù ngắn dù dài. Gara Duramax 604 cung cấp dịch vụ chăm sóc ô tô sẽ giúp “xế yêu” của bạn được làm sạch sẽ từ trong ra ngoài. Chúng tôi sẽ giúp khử các mùi hôi trong xe và đồng thời tẩy sạch những vết gỉ sét, mảng bám trên xe. Giúp bảo dưỡng thay thế nội thất trên xe, đảm bảo cảm giác dễ chịu, tiện nghi nhất cho chủ xe khi sử dụng xe hằng ngày và an toàn trên mỗi chặng đường. Các kỹ thuật viên tại gara giúp bảo dưỡng và xem xét, chăm sóc và thay thế nếu cần các bộ phận trên xe để đảm bảo nó luôn trong trạng thái vận hành một cách tốt nhất, không xảy ra trục trặc khi di chuyển. Còn chần chừ gì nữa nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tân trang cho xế cưng của mình, thì Gara Duramax 604 thực sự là một địa chỉ uy tín dành cho bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.