Trần Văn Tuấn Chuyên Chuyên  Kinh Doanh Máy Đo Đạc và Bán các Đặc Sản Tây Bắc Tại Hồ Chí Minh

Trần Văn Tuấn Chuyên Chuyên Kinh Doanh Máy Đo Đạc và Bán các Đặc Sản Tây Bắc Tại Hồ Chí Minh

Anh Trần Văn Tuấn sinh ra là lớn lên ở tỉnh Nam Định. trước đây thì anh Tuấn đã từng học ngành quản trị kinh doanh ở trường đại học Kinh tế Quốc dân. Hiện tại anh đang Kinh Doanh Máy Đo Đạc và Cung Cấp Các Đặc Sản Tây Bắc Tại Hồ Chí Minh. CÔNG TY TNHH MTV THIẾT BỊ TRẮC ĐỊA VÀ ĐO ĐẠC HÒA PHÁT của anh là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại máy trắc địa lớn nhất và uy tín nhất tại thị trường Việt Nam và công ty của anh là đại diện cho các hãng máy nổi  tiếng tại Việt Nam như: Leica, Satlab, Sokkia, Nikon, Laisai,….Các sản phẩm Cty của anh Kinh Doanh và cung cấp như: Máy Toàn Đạc, Máy Thuỷ Bình, Máy Định Vị Vệ Tinh GNSS RTK, Máy Cân Mực Laser, Máy Bộ Đàm và các Phụ Kiện Trắc Địa…..

Máy định vị vệ tinh Satlab Freyja
Máy định vị vệ tinh Satlab Freyja
Máy thủy bình tự động Leica NA 320
Máy thủy bình tự động Leica NA 320

Công ty chúng tôi  với những định hướng phát triển công ty theo mô hình chuyên nghiệp nhất, lấy chữ “tín” làm kim chỉ nam để tồn tại và phát triển. Vì vậy công ty cam kết với quý khách hàng luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất. Để tạo ra được sự đột phá trên thị trường, ngay từ đầu công ty luôn coi dịch vụ là sức mạnh cạnh tranh chủ yếu trong tiến trình phát triển của công ty ở mọi thời kỳ, kiên định giữ vững phương châm tạo lợi ích thiết thực, mang giá trị gia tăng đến cho khách hàng. Chúng tôi tự tin làm điều đó và chúng tôi tin tưởng ở chất lượng các sản phẩm của mình. Bởi vậy chúng tôi luôn cố gắng hết mình để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ đa dạng, hoàn hảo, hiệu quả và nhanh chóng. Chúng tôi mong muốn trở thành đối tác tin cậy của quý vị trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm máy trắc địa tại thị trường Việt

Tất cả các dòng máy bán ra trước khi đến tay khách hàng đều được các nhân viên kiểm tra kỹ lưỡng, dán tem bảo hành và tem kiểm định đầy đủ. Chúng tôi cam kết bảo hành đúng thời hạn ghi trên tem và giấy bảo hành. Chúng tôi cam kết tất cả các dòng máy bán ra đến tay khách hàng đều là hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ máy. Tất cả các sản phẩm điều được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và cũng rất chắc chắn. Cấu hình mạnh mẽ. Các loại máy đo đạc đều có tốc độ thu tín hiệu rất nhanh và cực kỳ ổn định. Điểm đặc biệt của các máy là được trang bị công nghệ hỗ trợ vô cùng tuyệt vời, gia tốc lớn tăng tốc độ đo giúp việc đo khảo sát trở nên nhanh hơn so với máy thông thường. Tiêu chuẩn chống thấm nước, chống bụi mạnh mẽ . Hệ điều hành rất mượt. là giải pháp hoàn hảo nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí đo đạc. Máy đo đạc với thiết kế rất thẩm mỹ, có nhiều tính năng linh hoạt. các loại máy đo với độ chính xác cao, đo nhanh hơn, hiệu quả khảo sát vượt trội so với dòng máy thông thường. được sản xuất trên dây truyền hiện đại với những linh kiện tốt nhất. Chất lượng máy là cực kỳ bền bỉ được rất nhiều người dùng đánh giá cao. các loại máy có cấu hình mạnh mẽ. Nhanh chóng giao tiếp được với tất cả hệ thống vệ tinh, hiện đại nhất cùng chức năng chống nhiễu điện từ cho kết quả đo Chính Xác Cao và luôn Ổn Định. Khi mua hàng bên Shop có hỗ trợ chuyển giao tận nơi, Khi mua hàng quý khách hoàn toàn yên tâm vì có bộ phận Kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm giao hàng tận tay khách hàng và hỗ trợ sử dụng thành thạo máy. Ngoài ra, khi mua hàng Quý khách sẽ được Cấp giấy kiểm nghiệm chứng nhận đã hiệu chuẩn cho khách hàng suốt quá trình sử dụng máy.


Bên cạnh đó Anh Trần Văn Tuấn anh còn cung cấp thêm các sản phẩm về đặc sản tây bắc như: Trâu Gác Bếp, miến Dong, Măng Nứa, và các Dược Liệu ngâm rượu thì ở Lai Châu – Điện Biên, Còn Rượu Ngô Men Lá ở Hà Giang …..Chúng tôi luôn tuân thủ các nguyên tắc về nguồn gốc xuất xứ về thực phẩm và an toàn thực phẩm. Đồng thời cam kết không sử dụng chất bảo quản, chất hóa học nào nằm ngoài danh mục tiêu chuẩn được bộ Y tế quy định. luôn được khai thác và kiểm soát chặt chẽ từ các nhà cung cấp để có những sản phẩm ngon và an toàn nhất vì gia vị là thành phần quyết định khá nhiều đến mức độ ngon của món ăn để tôn vinh thêm những món ăn của hàng hàng, khách sạn cũng như là người đầu bếp. Với phương châm “Sức khỏe là vàng, An toàn cho mỗi bữa ăn” Đưa Uy Tín, Chất Lượng và Giá cả hợp lý đến với Khách hàng. Chúng tôi mong muốn trở thành nhà cung cấp tốt nhất cho sự phát triển bền vững của Quý Khách Hàng cũng như sẽ có cơ hội phục vụ cho bữa ăn của người tiêu dùng Việt Nam với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất. Mua đặc sản bạn cần chọn những nơi uy tín để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hạn sử dụng và bao bì sản phẩm để chất lượng món ăn luôn ở trạng thái tốt nhất. Hãy tìm đến anh Tuấn bạn sẽ có được những đặc sản vô cùng chất lượng với giá cả hợp lý nhất.

Trắc Địa Hoà Phát xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng Sản Phẩm của chúng tôi. Quý khách có nhu cầu về sản phẩm hoặc cần tư vấn xin vui lòng liên hệ: ☎️ Hotline: 098313 6446 – 0927 980 980

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.