Cao Văn Đức Chàng Trai Đa Tài – Thành Công Với Lĩnh Vực Truyền Thông Sự. Kiện: Âm nhạc – Truyền thông BK

Cao Văn Đức Chàng Trai Đa Tài – Thành Công Với Lĩnh Vực Truyền Thông Sự. Kiện: Âm nhạc – Truyền thông BK

Cao Văn Đức sau khi tốt nghiệp Đại học sư phạm nghệ thuật Trung Ương. Anh không theo nghề mà bén duyên với lĩnh vực Âm nhạc – Truyền thông BK. Hiện tại anh đang kinh doanh về Truyền thông sự kiện tên là: Âm nhạc – Truyền thông BK. Bên cạnh đó anh còn có niềm đam mê ca hát và đã từng đạt giải quốc gia. Chia sẻ về công việc và sự thành công của thương hiệu, anh Đức vui vẻ cho rằng đó là cái duyên xuất phát từ sự đam mê, niềm tin và sự cố gắng của cá nhân anh và toàn bộ đội ngũ công nhân viên. Nói về vai trò của mình, anh cho rằng điều khiến anh có được thành công ở vị trí của hiện tại chắc hẳn không phải do may mắn mà tất cả chính là sự nỗ lực của bản thân anh. Bước chân vào nghề từ một chàng trai có kiến thức truyền thông không nhiều nhưng với niềm đam mê công việc, bản thân anh đã tự học hỏi thêm rất nhiều kiến thức liên quan để tự trau dồi năng lực của bản thân. Đó là toàn bộ giai đoạn đầy khó khăn của anh, khi năng lực chưa có nên không ai chấp nhận và thừa nhận giấc mơ hoài bão của anh. Cách duy nhất anh lựa chọn là cố gắng để chứng minh bản thân, chứng minh sự lựa chọn của mình là đúng.

Công ty truyền thông Âm nhạc – Truyền thông BK được biết đến là một nhà tổ chức sự kiện, event hàng đầu khu vực, với đội ngũ công nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết. Với các thế mạnh về truyền thông như tổ chức lễ khai trương, tổ chức lễ khánh thành, tổ chức lễ động thổ, tổ chức lễ kỷ niệm, tổ chức activation, công ty chú trọng về chất lượng sản phẩm nhất là về lĩnh vực sản xuất phim tài liệu, video clip, mảng phát thanh cơ sở. Chúng tôi tự hào là người bạn, là đối tác tin cậy của nhiều tổ chức và cá nhân trong thời gian qua. Cùng với đó là những kết quả đã đạt được, anh tự tin rằng sẽ có thêm nhiều đối tác tin tưởng và hợp tác gắn bó lâu dài trong thời gian tới.

Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, công ty đã được vinh hạnh làm việc với nhiều khách hàng từ các ngành nghề khác nhau giúp chúng tôi có nguồn tư liệu và kiến thức đủ rộng để phát huy và làm tốt vai trò của mình trong mọi dự án. Đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết nhưng vẫn dày dặn kinh nghiệm của công ty luôn dự trù tối đa rủi ro có thể gặp khi lên kế hoạch và hạn chế tối thiểu rủi ro khi thực hiện. Tính đến nay công ty đã vinh hạnh được hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn có tên tuổi trong ngành. Ngoài ra, ekip chúng tôi còn được sự tin cậy của khách hàng mà cho phép chúng tôi được trở thành nhà cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện độc quyền lâu năm. Mang sứ mệnh trở thành một trong những công ty truyền thông hàng đầu tại khu vực. Công ty chúng tôi luôn cố gắng trong từng khâu chuẩn bị, xây dựng đội ngũ nhân viên cùng nhau phối hợp từ các đội nhóm chuyên về từng công việc khác nhau như bộ phận kỹ thuật, bộ phận thiết kế, bộ phận nhiếp ảnh, bộ phận quay phim và dàn dựng, bộ phận kinh doanh và nhiều bộ phận khác để cùng nhau suy nghĩ và xây dựng kịch bản, phát triển và đề xuất ý tưởng cho các dự án, chương trình. Nghiên cứu thông tin, giải pháp, vật liệu, thiết bị, kỹ thuật…để triển khai các ý tưởng thiết kế dựa trên kịch bản và ý tưởng chính của dự án.

Hiện tại đang kinh doanh về Truyền thông sự kiện tên là: Âm nhạc – Truyền thông BK đang cung cấp các dịch vụ như: Dàn dựng, thiết kế sân khấu, âm thanh, ánh sáng. Tổ chức lễ khai trương, lễ khánh thành, khởi công dự án, nhà máy. Tổ chức lễ kỷ niệm, thành lập công ty, doanh nghiệp. Tổ chức lễ tri ân khách hàng, hội nghị khách hàng. Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm, activation. Tổ chức Trung Thu, lễ hội Festival, canaval…Tổ chức Team Building, tổ chức hội khóa, họp lớp. Tổ chức tiệc tất niên, Gala Dinner. Tổ chức lễ hội âm nhạc. Tổ chức sản xuất Video phim tài liệu, clip, phát thanh( có dịch ra tiếng dân tộc thiểu số) và quảng cáo qua Facebook, youtube… kèm chạy quảng cáo. Cho thuê thiết bị sự kiện: cho thuê nhà dù, nhà giàn không gian, cổng hơi…Tổ chức tiệc cưới, ăn hỏi

Công ty luôn phát triển và chuyên môn hóa mọi năng lực. Triển khai các bản vẽ, thiết kế kỹ thuật phục vụ cho việc sản xuất. Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kỹ thuật để đảm bảo công việc từ khâu sản xuất, đến dàn dựng ngoài hiện trường, đáp ứng đúng các yêu cầu về ý tưởng, mỹ thuật, kỹ thuật và chất lượng của dự án. Đội ngũ thiết kế của chúng tôi luôn đảm bảo rằng các xu hướng nghệ thuật mới nhất sẽ được cập nhật và áp dụng một cách tinh tế vào từng dự án. Chúng tôi buộc mình phải luôn luôn đề cao việc cải tiến kỹ thuật, nâng cấp công nghệ mới ,để ứng dụng vào việc triển khai các ý tưởng mới lạ, đột phá, tạo sự khác biệt trên thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.