Chia Sẻ Của Anh Huỳnh Duy Tân Chuyên Hòa âm phối khí – sản xuất và giảng dạy âm nhạc Chuyên Nghiệp Với Thương Hiệu Phòng thu âm Tân Duy

Chia Sẻ Của Anh Huỳnh Duy Tân Chuyên Hòa âm phối khí – sản xuất và giảng dạy âm nhạc Chuyên Nghiệp Với Thương Hiệu Phòng thu âm Tân Duy

Anh Huỳnh Duy Tân tốt nghiệp: Đại học sư phạm âm nhạc tại nhạc viện TP. Hồ Chí Minh – Cao học Giáo dục học tại Trường đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh. Anh từng đạt giải B Liên hoan âm nhạc Khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Hiện tại anh đang phụ trách quản lý Công ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại và Dịch Vụ HUỲNH CÁT VY ANH, Hội viên Hội Nhạc Sĩ Việt Nam – Hoà âm phối khí, sản xuất và giảng dạy âm nhạc với thương hiệu Phòng thu âm Tân Duy https://www.facebook.com/phongthuamtanduy/ Công ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại và Dịch Vụ HUỲNH CÁT VY ANH. Trong công tác giảng dạy thanh nhạc cho thiếu nhi tại Nhà Thiếu Nhi Kiên Giang rất thú vị vì ngày nay, đời sống ngày càng hiện đại, âm nhạc càng chiếm vị trí quan trọng. Việc thể hiện năng khiếu giúp các em thiếu nhi thêm tự tin, hoạt bát, năng động hơn trong cuộc sống. Đó là động lực để mình thúc đẩy hơn nữa việc phát triển phong trào âm nhạc trong lứa tuổi thiếu nhi. Cùng với việc hòa âm phối khí, sản xuất âm nhạc cho khách hàng, mỗi lần nhận hoà âm là một cảm xúc rất khác bởi vì bản thân có thể góp một phần vào ca khúc của khách hàng để từ đó có thể chinh phục đông đảo khán giả.

Anh Huỳnh Duy vốn là người ham học hỏi và cầu tiến, nên mỗi một công việc với anh luôn là những khơi gợi cho việc học hỏi và sáng tạo của bản thân. Hiện nay Hiện tại anh đang phụ trách quản lý Công ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại và Dịch Vụ HUỲNH CÁT VY ANH, Hội viện Hội Nhạc Sĩ Việt Nam – Hoà âm phối khí, sản xuất và giảng dạy âm nhạc với thương hiệu Phòng thu âm Tân Duy https://www.facebook.com/phongthuamtanduy/ Công ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại và Dịch Vụ HUỲNH CÁT VY ANH. Những điều đó làm cho công việc của anh được tốt hơn, vì qua thực tế biểu diễn và nắm bắt công việc hòa âm phối khí cho mình thêm những kinh nghiệm, cho mình thêm thực tế cuộc sống và áp dụng vào sư phạm. Nhờ việc hòa âm phối khí cho các tác giả, anh biết được cái gì cần dùng cho mình, cái gì không cần cho mình, thêm cái gì, bớt cái gì, để hoàn thiện cho ca khúc của anh. Trong suốt hơn nhiều năm qua đã gửi tác phẩm cho anh phối khí. Đây thực sự là việc học rất nghiêm túc. Những tác phẩm mà anh viết đa phần rung động từ trái tim. Anh vốn là người ham học hỏi và cầu tiên, nên mỗi một công việc với anh luôn là những khơi gợi cho việc học hỏi và sáng tạo của bản thân. Còn lối sáng tác của bản thân anh, anh nghĩ nền tảng đạo đức là quyết định, nên trong sáng tác của anh luôn nhấn mạnh nền tảng đạo đức con người, ca ngợi sự yêu thương che chở bao bọc lẫn nhau. Để viết một tác phẩm tốt, có 2 mảng khác nhau là âm nhạc và văn học. Âm nhạc thì phải nghiên cứu nhiều, đặc biệt nghe nhiều nhạc hòa tấu, nhạc không lời, giúp cho chúng ta cảm nhận hòa âm tốt.

Phòng thu âm Tân Duy là một trong những trung tâm có Lớp đào tạo thu âm mix nhạc chất lượng uy tín với phương châm “Luôn mang giá trị tốt nhất đến cho học viên”.Bên cạnh đó Phòng thu âm Tân Duy là đơn vị đi đầu trong ngành sản xuất âm nhạc với nhiều năm kinh nghiệm. Công tác và sản xuất cho rất nhiều ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Với bề dành kinh nghiệm đó Phòng thu âm Tân Duy sở hữu đội ngũ giảng viên hòa âm phối khí chất lượng được tuyển dụng kỹ càng từ các trường đào tạo âm nhạc nổi tiếng và đã có nhiều năm giảng dạy. Các giảng viên tại trung tâm đều có thể phân tích và định hướng riêng về nghề nghiệp âm của mỗi học viên. Cơ sở vật chất tại trung tâm hiện đại phục vụ tốt nhất cho học viên. Bạn nên chọn Phòng thu âm Tân Duy bởi vì: Học phí ưu đãi. Lộ trình học được lên kế hoạch rõ ràng và đã đào tạo thành công cho hàng ngàn học viên. Học 1 kèm 1 trong suốt quá trình học. Cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp. Bảo hành và hỗ trợ miễn phí trọn đời. Hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng với bất cứ điều gì trong khóa học . Cam kết đầu ra 100% học viên tham gia đầy đủ buổi học và hoàn thành bài test cuối khóa đạt loại khá trở lên. Tăng hiệu suất học lên 200% sau Tham gia khóa đào tạo tư duy tiếp thu âm nhạc bởi chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo phát triển tạo động lực và phát triển kỹ năng con người. Đội ngũ trên 40 nhân sự sẽ là team thúc đẩy bạn đi lên và không bao giờ dừng lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.